อาร์เซน่อล ไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 5-0

Share
อาร์เซน่อล ชนะ 5-0

อาร์เซน่อล ไล่ถล่มคริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์  5 – 0

อาร์เซน่อล เข้าสู่การแข่งขัน โดยไม่ชนะใครในเกม พรีเมียร์ลีก มา 3 นัด ติดต่อกันก่อนหน้านี้ แต่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลับโชฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 5-0

อาร์เซน่อล

Arsenal คว้าชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ ที่ เอมิเรตส์ ใน พรีเมียร์ลีก เรียกความมั่นใจกลับมาสู่ทีมได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม นัดนี้มีปัญหาเล็กน้อย คือ เดแคลน ไรซ์ ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ต้องใช้เวลารักษาตัวนานเพียงใด

การเอาชนะทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ในนัดนี้ 5-0 ทำให้ทีมจากลอนดอน ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แต่ตามหลังผลต่างประตูได้เสีย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยังมีเกมให้เล่น ในช่วงสุดสัปดาห์

เดแคลน ไรซ์  ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้
อาร์เตต้า กำลังรอรายงานจากทีมแพทย์ ไรซ์ เป็นหนึ่งใน นักเตะที่โดดเด่นของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และนี่คือสาเหตุที่แฟนๆ ของ เดอะกันนอร์ส ต่างรอคอยอย่างกระวนกระวายใจ ว่าเขาจะเจ็บหนักเพียงใด แต่ยังโชคดีอยู่บ้าง ที่เขาดูเหมือนจะดีขึ้น จากภาพในช่วงท้ายเกม เมื่อทีมขึ้นนำ 3-0 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ก็เดินกะโผลกกะเผลก จากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย James Olley จาก ESPN ใช้โซเชียลมีเดียเพื่ออ้างว่า ดูเหมือนว่า ไรซ์ กำลังแจ้งให้เพื่อนร่วมทีมของเขา ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นปัญหาเกี่ยวกับ เอ็นร้อยหวาย

เนื่องจากมีโปรแกรมสำคัญรออยู่ และ โธมัส ปาร์เตย์ ยังไม่พร้อมลงสนาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทุกคนจะต้องลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ จนกว่าจะได้ผลการสแกนที่แน่นอน จากทีมแพทย์ ของสโมสร

อาร์เตต้า แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ หลังเกม ตามรายงานของ James Benge จาก CBS ว่า  เขารู้สึกเหนื่อยอยู่บ้าง ผมไม่รู้ว่ามันคือกล้ามเนื้ออะไร เมื่อเราขึ้นนำ 3-0 คุณไม่อยากเสี่ยงเลย  สิ่งนี้จะทำให้แฟน ๆ หวังว่าจะไม่ใช่ปัญหาร้ายแรง เค้า จะกลับมา ฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในไม่ช้า

ทรอสซาร์ ทำให้เกมสวนกลับของ อาร์เซน่อล อันตราย
การเคลื่อนไหวใช้เวลาเพียง 10 วินาที ป้องกันลูกเตะมุมของ คริสตัล พาเลซ ในขณะที่นำ 2-0 เดวิด รายา ออกมาตัดบอลอย่างมั่นใจ ก่อนที่ผู้รักษาประตูชาวสเปน จะเห็นโอกาส ที่จะออกบอลยาวให้ กาเบรียล เฆซุส โดย เลอันโดร ทรอสซาร์ โชสปีด วิ่งตามไปช่วยเพื่อนร่วมทีม

เฆซุส รอจนถึงจังหวะ ที่เหมาะสมที่สุด ที่จะจ่ายบอลให้เพื่อนร่วม ทีมชาวเบลเยียม และอดีตปีกของ ไบร์ทตัน ก็ตัดเข้าในก่อนจะยิงบอลผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน ชนิดไม่เหลือโอกาสให้ป้องกัน และเป็นการใช้เวลาเพียง 10 วินาที เท่านั้นระหว่าง รายา ออกบอลยาว จนได้ประตู การลงสนามนัดนี้ของเขา ทำให้มิติเกมรุกของ พลพรรค ปืนใหญ่ ดูต่างไปจากเดิม และจากผลลัพธ์ แสดงให้เห็นว่า อาร์เตต้า คิดถูกที่เลือกตัวผู้เล่นเช่นนี้ หลังจากนัดนี้ ต้องดูว่า ทรอสซาร์ จะมีโอกาสลงเป็นตัวจริง อีกหรือไม่


88winner

88winner

Credit by : givemesport

Picture Credit by : siamrath

Picture Credit by : mgronline

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง