วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธ ที่24 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธ ที่24 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธ ที่24 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันพุธ ที่ 24 เมษายน 2567 พบกับ 3 คู่เด็ดจากพรีเมียร์ลีก ที่มาพร้อมกับความมุ่งนั่น และตั้งใจอย่างแน่นอน คืนนี้สนุกสุดมันตลอดทั้งเกม มารอลุ้นกันว่า ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครอง จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง พร้อม วิเคราะห์บอล  และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธ ที่24 เมษายน 2567

เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล

วัน/เวลา : วันพุธ ที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.

ราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกลับมาดีขึ้น หลังจากที่เอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอร์เรส 1-0 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ จะยังไม่มี นาธาน แพตเตอร์สัน, เดเล่ อัลลี่ และ ลูวิส ด็อบบิน ที่มีอาการบาดเจ็บ อีกราย เซมุส โคลแมน ต้องรอเช็กฟิตอีกครั้ง เรื่องการจัดทัพครั้งนี้เป็น 4-4-1-1
รายชื่อที่คาด : จอร์แดน พิคฟอร์ด – แอชลี่ย์ ยัง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์ราด แบรนธ์เวท, วิตาลี มิโคเลนโก้ – แจ็ค แฮริสัน, อิดริสซา กานา เกย์, อันเดร โกเมส, ดไวท์ แม็คนีล – อับดูลาย ดูกูเร่ – โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน

ลิเวอร์พูล ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะนัดล่าสุดนั้นไปชนะ ฟูแล่ม 3-1 พวกเขาสามารถคว้าชัยมาได้ 2 นัดติดกัน ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ จะยังไม่มี โจเอล มาติป, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คอเนอร์ แบรดลีย์ ที่บาดเจ็บ และล่าสุด ดิเอโก้ โชต้า บาดเจ็บอีกครั้ง ส่วนผู้เล่นคนอื่น พร้อมลงสนามครั้งนี้ การจัดทัพครั้งนี้เป็น 4-3-3
รายชื่อที่คาด : อลีซง เบคเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – วาตารุ เอนโด, โดมินิค โซบอสซ์ไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กักโป, หลุยส์ ดิอาส

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นที่ฟอร์มถือว่าดีขึ้น แต่ถ้าว่าให้เปรียบเทียบกับทีมเยือนในครั้งนี้ ลิเวอร์พูล อาจมีภาพรวมที่เหนือกว่าเยอะ เกมนี้จึงมองว่ามันเป็นเกมที่ยาก สำหรับเจ้าถิ่นที่จะเอาชนะครั้งนี้ไปได้ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ หงส์แดง ขึ้นนำไปก่อนและจบเกมด้วยการคว่าชัย ได้สำเร็จ

ฟันธง : ลิเวอร์พูล

สกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 0 – 2 ลิเวอร์พูล


แมนฯ ยูไนเต็ด VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วัน/เวลา : วันพุธ ที่24 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งลงทะเลไปไกลมาก เพราะพวกเขาไม่ชนะทีมใดมาเลย ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ จะไม่มี ลุค ชอว์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ลิซานโดร มาติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่บาดเจ็บอยู่ เรื่องการจัดระบบทัพเป็น 4-2-3-1
รายชื่อที่คาด : อังเดร โอนาน่า,ดิโอโก้ ดาโลต์, คาเซมิโร่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซากา, ค็อบบี ไมนู, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่, ราสมุส ฮอยลุนด์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มห่วยแตกสุดๆ และยังเป็นทีมบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงขาด แม็กซ์ โลว์ , รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์, จอห์น อีแกน, คริส บาแชม, จอร์จ บัลด็อก, ทอม เดวิส ที่บาดเจ็บ ส่วนเรื่องการจัดระบบทัพเป็น 3-5-2
รายชื่อที่คาด : อีวอ เกอร์บิช, เจย์เดน โบเกิล, อาเนล อาเมดฮอดซิช, ออสตัน ทรัสตี้, เจมส์ แม็คอาตี้, วินิซิอุส ซูซ่า, โอลิเวอร์ อาร์บลาสเตอร์, กุสตาโว ฮาเมอร์, เบน ออสบอร์น, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, เบน เบรเรตัน ดิอาซ

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเกมนี้ผลงานทั้ง 2 ทีม ฟอร์มแย่พอๆกัน และยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ถ้าจะเปรียบเทียบผลงานที่ผ่านมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะดูดีกว่า ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ มีโอกาสที่เจ้าถิ่นเรียกชัยกลับคืนมาได้อีกครั้ง

ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


คริสตัล พาเลซ VS นิวคลาสเซิล

วัน/เวลา : วันพุธ ที่24 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.

ราคา : นิวคาสเซิล ต่อ เสมอ

สนาม : เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง หลังจากนัดที่ผ่านมา พวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้ 2 นักติดต่อกัน ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เรื่องการจัดระบบทัพเป็น 3-4-2-1
รายชื่อที่คาด : ดีน เฮนเดอร์สัน – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, คริสโตเฟอร์ ริชาร์ดส์ – ดาเนี่ยล มูนญอซ, อดัม วาร์ตัน, วิลล์ ฮิวจ์ส, ไทริค มิตเชลล์, เอเบเรชี่ เอเซ่, มิชาแอล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

นิวคลาสเซิล จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มมาดีสุดๆ เพราะล่าสุดเปิดรังเอาชนะ สเปอร์ส 4-0 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้าเพิ่มเติม ส่วนการจัดระบบทัพเป็น 4-3-3
รายชื่อที่คาด : มาร์ติน ดูบราฟก้า – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฟาเบียน ชาร์, เอมิล คราฟธ์, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, เอลเลียต แอนเดอร์สัน – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นที่ฟอร์มเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเก็ยชัยมาได้ 2 นัดติด ในขณะที่ทีมเยือน ฟอร์มมาดีมาก มีแววลุ้นชัยไปได้ในครั้งนี้ ในมุมมองคนเขียนคาดว่า เกมนี้ทีมเยือน สาลิกาดง บุกมาดับความซ่า ของเจ้าถิ่นได้ในที่สุด

ฟันธง : นิวคลาสเซิ่ล

สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 1-2 นิวคลาสเซิล

 

“เซียนอั้งโล่”


@pap55

@pap55

Credit by :  thsport

Picture Credit by :  thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง