อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ เชลซี

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ  เชลซี

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567

อาร์เซน่อล

หลังจากกลับมาครองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ด้วยชัยชนะเหนือ วูล์ฟส์ ซึ่ง อาร์เซน่อล รู้ดีว่าพวกเขาไม่สามารถจะปล่อยแต้มหลุดลอยไป ในเกมกับ เชลซี ได้ เดอะกันเนอร์ส มีโอกาสขยับช่องว่างหนีคู่แข่งเป็น 4 แต้ม ในการต่อสู้แย่งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ ไบรท์ตัน ในวันพฤหัสบดี

Arsenal จะโยนความกดดันไปหาคู่แข่งทันที หากชนะนัดนี้ ในขณะที่ เชลซี พยายามดิ้นรนเพื่อหาฟอร์มที่สม่ำเสมอ ในช่วงท้ายของฤดูกาล สิงห์บลูส์ แพ้ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่แพ้ใครในรอบ 8 ทีม และ มิเกล อาร์เตต้า ก็รู้ว่าไม่สามารถประมาททีมอย่าง เดอะบลูส์  ได้ ด้วยเหตุนี้ อาร์เตต้า จึงจำเป็นต้องเลือกทีมที่ดีที่สุด รวมถึงวางแท็กติกที่เหมาะสม โดยเหล่ากูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้


Tom Canton – นักข่าวสายกีฬา

ปืนใหญ่ ปะทะกับ สิงห์บลูส์ โดยรู้ดีว่าพวกเขาสามารถทำแต้มนำห่างคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 4 แต้ม แต่สิ่งอื่นนอกเหนือจากชัยชนะ อาจทำให้ความหวังของพวกเขาสิ้นสุดลงได้ ด้วยการเปลี่ยนนักเตะเพียงเล็กน้อย ในการเจอกับ วูล์ฟส์ นั่นหมายความว่า ทุกเกมจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล จะเป็นทีมที่ดีที่สุดสำหรับนัดนั้นๆ และใครก็ตามที่สมบูรณ์จะได้รับเลือก

ดังนั้นจึงมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย จากนัดที่แล้ว การเปลี่ยนแปลงที่ผมตั้งใจจะทำคือการนำ ไค ​​ฮาแวร์ตซ์ กลับเข้ามาในตำแหน่งกองหน้าตัวกลาง ซึ่งหมายความว่า กาเบรียล เฆซุส จะเสียตำแหน่ง และกลับมานั่งสำรอง

เลอันโดร ทรอสซาร์ด ไม่น่าหลุดจากตัวจริง ด้วยฟอร์มเช่นนี้ ขณะที่ บูกาโย ซากา ยังคงได้สตาร์ท และเป็นที่เข้าใจได้นับจากนี้ ในตำแหน่งกองกลาง แทนที่ตำแหน่งที่ว่างโดย ฮาแวร์ตซ์ คือ เดแคลน ไรซ์ ที่จะเล่นเกมรุก

 จอร์จินโญ่ ทำหน้าที่ในตำแหน่งกองกลางตัวต่ำ และ มาร์ติน โอเดการ์ด จะเป็นกุญแจสำคัญ ในการจ่ายบอลผ่านทีม เชลซี ซึ่งมักแสดงให้เห็นจุดอ่อน แม้ว่าพวกเขาจะฟอร์มดีก็ตาม กาเบรียล มากัลเญส และ จาคุบ กีวีออร์  มีหน้าที่ทำให้ โคล พาลเมอร์ ทางฝั่งขวา เจองานที่ยากลำบาก หากเขาฟิตพอที่จะลงเล่นจริง ๆ


Kaya Kaynak หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

ดูเหมือนว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ จะยังไม่ฟิต ดังนั้นน่าเสียดายที่ เบ็น ไวท์ จะไม่ได้พักในเกมนี้ นั่นเหลือเพียงการตัดสินใจครั้งใหญ่ ในแนวหลังทางแบ็คซ้ายไม่มากก็น้อย

จาคุบ กีวีออร์ ทำได้ดีหลังจากครึ่งแรกที่เจอกับ วูล์ฟส์ แต่ผมคิดว่านัดนี้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จะได้ลงเป็นตัวจริงในการพบกับ เชลซี ผมคิดว่านักเตะยูเครนรายนี้ จะทำให้ อาร์เซน่อล มีตัวเลือกในการทำเกมรุกที่มากขึ้น

ถ้า ซินเชนโก้ อยู่ที่นั่น ผมไม่คิดว่าคุณต้องการ จอร์จินโญ่ ดังผมจึงคิดว่านัดนี้ เดแคลน ไรซ์ จะรับบทบาทหมายเลข 6  ผมไม่ใช่แฟนตัวยงของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในตำแหน่งกองกลาง ดังนั้นนั่นจึงเหลือพื้นที่สำหรับกองกลางเคียงข้าง มาร์ติน โอเดการ์ด สำหรับผมคือ เอมิล สมิธ โรว์

ในแนวรุก ผมจะย้าย กาเบรียล เฆซุส ออกไปเล่นปีกซ้าย เพราะผมคิดว่าเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ที่จะใช้ประโยชน์จากปัญหาของ เชลซี ในตำแหน่งแบ็กขวา ฮาแวร์ตซ์ ได้ออกสตาร์ทในแดนหน้า และ บูกาโย ซากา เป็นตัวเลือกทางฝั่งขวาอย่างเห็นได้ชัด

pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง