บาร์เซโลน่า ไม่มีนักเตะเจ็บจากทีมชาติ

Share
บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ไม่มีนักเตะเจ็บจากทีมชาติ

 

บาร์เซโลน่า  หลีกเลี่ยง อาการบาดเจ็บสำคัญ ๆ ที่เกิดขึ้น กับทีมของพวกเขา หลังจากที่มีคนเห็น  จูลส์ คูนเด้  อยู่ระหว่างการฝึกซ้อม แม้ว่าจะได้รับ บาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกม กับ  เยอรมนี  ก็ตาม

บาร์เซโลน่า

 

Barcelona เกือบต้องเจอปัญหา นักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ โดยสัญญาณเตือน ดังขึ้นหลังจาก มีรายงานว่า  คูนเด้  สตาร์ชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ลงเล่นกับ  เยอรมนี และ ถูกเปลี่ยนตัวออก จากสนาม ในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม รายงานเพิ่มเติม เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บ ที่ข้อเท้า ของเขา มีเพียงเล็กน้อย และ การเปลี่ยนแปลงตัวนี้ มีไว้เพื่อเป็น การป้องกันไว้ก่อน เท่านั้น

ดูเหมือนว่า นักเตะวัย 25 ปี รายนี้จะไม่ได้ รับบาดเจ็บใด ๆ เนื่องจาก เขาถูกพบ เห็นการฝึกซ้อม ตามปกติ กับทีมชาติฝรั่งเศส ในสัปดาห์นี้

เขาลงเล่น 1 ชั่วโมง ในเกมที่  ฝรั่งเศส  พ่ายแพ้ ต่อ  เยอรมนี  2-0 และ ตอนนี้ เขาก็มีชื่อในทีมที่จะ กับ  ชิลี ในที่มาร์กเซย  พร้อมทั้งลงสนามให้แฟนบอล  เจ้าบุญทุ่ม คลายความกังวล

นักเตะสารพัด ประโยชน์  คูนเด้  เซ็นสัญญา กับ  บาร์เซโลน่า  เป็นครั้งแรก โดยมีเป้าหมาย เพื่อปกปิด แนวรับตรงกลาง อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีม  ชาบี  เลือกที่จะวางเขาในตำแหน่ง แบ็กขวา ซึ่งดูเหมือนว่า เขาจะประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ เขายังเล่น เป็นแบ็กขวา ให้กับ  ฝรั่งเศส  ซึ่งพิสูจน์ ให้เห็นถึง ประสิทธิภาพ ในการเล่น ริมเส้นของเขา

มีการประกาศ เมื่อต้นปีนี้ ว่าเฮดโค้ช  ชาบี  จะออกจาก  บาร์เซโลน่า  เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อย่างไร ก็ตามนับตั้งแต่ ประกาศออกจากทีม ฟอร์มของทีม ก็ดีขึ้นอย่างมาก

บาร์ซ่า  กำลังสนุกกับการ ไม่แพ้ใครมา 10 เกม ติดต่อกัน ในทุกรายการ และ เพิ่งผ่านเข้ารอบ ก่อนรอง ชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกนับ ตั้งแต่ปี 2020

จนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า รอดพ้น ช่วงพักเบรค ทีมชาติ โดยไม่มี อาการบาดเจ็บ โดย  คูนเด้  ทำได้เพียงแต่ ทำให้ หวาดกลัวเท่านั้น กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ เตรียม เดินทางกลับสเปน ก่อนที่ทีม ของเขาจะ พบกับ ลาส พัลมาส  ใน  ลาลิกา  วันที่ 30 มีนาคม นี้


pap55

PAP55

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง