วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567 วันนี้ พบกับ พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมัน กรานาด้า พบ โอซาซูน่า บียาร์เรอัล พบ ราโย่ บาเยกาโน่ เรอัล เบติส พบ เซบีย่า จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล


กรานาด้า vs โอซาซูน่า

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567 21.15 น.

สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมของ กรานาด้า

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะขาด ราอูล ตอร์เรนเต้ กับ คามิล จอซเวียค สองแข้งที่ได้รับบาดเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะเล่นในระบบ  4-2-3-1 พร้อมวางให้ ฟากุนโด้ เปญิสตรี้, กอนซาโล่ บิย่าร์ และ เมียร์โต้ อูซูนี่  ลงเล่นเป็นสามประสานค่อยปั่นเกมรุกร่วมกัน ส่วน ลูคัส โบเย่ จะลงเล่นหน้าเป้าพร้อมยิง

ความพร้อมของ โอซาซูน่า

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน โยฮัน โมฮิก้า, ไอมาร์ โอรอซ, กิเก้ บาร์ฆ่า อูไน การ์เซีย ดาบิด การ์เซีย และ อันเต้ บูดิเมียร์ ที่พากันบาดเจ็บ และยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ วางให้ ปาโบล อิบันเญซ ลงเล่นเกมรุก ส่วน ราอูล การ์เซีย ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น กรานาด้า ฟอร์มในช่วงเล่นได้ดีขึ้น เกมนี้ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นอยู่รอดต่อไป ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน โอซาซูน่า อยู่ในช่วงหลุดฟอร์มจากการแพ้มา 4 จาก 5 นัดติดต่อกัน พวกเขาต้องการอีกแค่แต้มเดียว เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาต่อ ราโย่ บาเยกาโน่ ดูแล้วคู่นี้ค่อนข้างที่จะสูสีกันพอสมควร คาดว่าจะออกเสมออย่างแน่นอน

ฟันธง : รอง โอซาซูน่า 

สกอร์ที่คาด : กรานาด้า 1-1 


บียาร์เรอัล vs ราโย่ บาเยกาโน่

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567 23.30 น.

สนาม : เด ลา เกรามิก้า

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.75-5

ความพร้อมของ บียาร์เรอัล

ความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มีสิทธิ์ใช้งาน เอริค ไบญี่ กับ เยเรมี่ ปิโน่ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้านของ ฆวน ฟอยธ์ ยังคงต้องรอเช้กสภาพร่างกายอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 วางให้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ กับ เกราร์ด โมเรโน่ ลงเล่นในแดนหน้าคู่กัน พร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ ราโย่ บาเยกาโน่

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่มีสามารถใช้งาน สองแข้ง ดีเอโก้ เมนเดซ กับ กีเก้ เปเรซ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และยังไม่หายดี ส่วน อาริดาน เอร์นานเดซ กองหลัง พึ่งจะหายเจ็บ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-5-1 วางให้ อูไน โลเปซ, มิเกล เครสโป กับ ออสการ์ บาเลนติน ลงเล่นในแดนกลางร่วมกันเป็นสามประสาน ส่วนหน้าเป้าจะใช้งาน แรนดี้ เอ็นเตก้า พร้อมยิง

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ถือว่ารักษามาตราฐานค่อนข้างดี 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะได้ 3 เกมที่แล้วเอาชนะ อัลเมเรีย มาได้ เกมนี้เล่นในบ้านจะได้เปรียบ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน าโย่ บาเยกาโน่ ก็ดูไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด เกมที่แล้วก็เป็นการแซงเอาชนะ โอซาซูน่า มาได้ ดูแล้วเจ้าบ้านยังคงดูดีมีทรงกว่า คาดว่าจะเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

ฟันธง : บียาร์เรอัล 

สกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2-1


เรอัล เบติส vs เซบีย่า

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : เบนิโต้ บิยามาริน

ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ ปป

ความพร้อมของ เรอัล เบติส

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะขาด  เอเซเกียล อาบิล่า ที่ได้รับบาดเจ็บ และจะไม่มี  มาร์ก บาร์ตรา และ เอ็คตอร์ เบเญริน ที่อยู่ในช่วงพักฟื้น และยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์, อีสโก้ กับ อาโยเซ่ เปเรซ ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน ส่วนทางด้านของ เซดริค บากัมบู ออกสตาร์ทล่าสกอร์

ความพร้อมของ เซบีย่า

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่สามารถใช้งาน  อาเดรีย เปโดรซ่า, ฌิบริล โซว์ และ เนมานย่า กูเดลย์  ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และยังไม่หายดี และข่าวดีก็คือจะได้ตัว กิเก้ ซาลาส ที่พึ่งพ้นโทษแบน กลับมาแต่จะนั่งเป็นสำรอง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-4-2  ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่ กับ อิสซัก โรเมโร่ ล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ทีมอันดับ 6 ผลงานเก็บชัยมา 2 เกมติด ตามหลังอยู่ โซเซียดาด อยู่ 3 แต้ม เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ บาเลนเซีย มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เซบีย่า ก็มาแรงกับชัยชนะ 3 แมตช์รวด เกมนี้มากับความมั่นใจพอสมควร เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ มายอร์ก้า มาได้ แต่คู่นี้มองแล้วว่าจะต้องหนักไปทางเจ้าบ้าน ราคา ปป ต่อ เบติส คาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

ฟันธง : เรอัล เบติส 

สกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส  2-1


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง