อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ สเปอร์ส

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ สเปอร์ส

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ สนามท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คืนวันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567

อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ ด้วยอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส่ว่า  ความทรงจำ ครั้งสุดท้าย ของเขา ที่ ปืนใหญ่ เล่นกับ ไก่เดือยทอง ในช่วงนี้ ของฤดูกาล คืนนั้น เดอะกันเนอร์ส กำลังต่อสู้ เพื่อผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก คราวนี้เดิมพัน จะยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก หาก Arsenal สามารถเก็บ 3 แต้ม ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม  นั่นทำให้  อาร์เตต้า จำเป็นต้องเลือก ทีมที่ดีที่สุด รวมถึงวางแท็กติกที่เหมาะสม โดยเหล่ากูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้

Kaya Kaynak – หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

ถ้าผมเป็น มิเกล อาร์เตต้า ผมคงพยายาม รักษาความต่อเนื่อง ให้มากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ จากชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 นั่นหมายความว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ยืนแบ็คซ้ายต่อไป แบ็คโฟร์ที่เหลือ และ ผู้รักษาประตู ยังคงไว้ ตามเดิม

ในตำแหน่งกองกลาง ผมคิดว่า ควรมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อย่างหนึ่ง ด้วยจุดอ่อน ของเจ้าถิ่น ผมคิดว่า จอร์จินโญ่ อาจเป็นผู้เล่น ที่มีความนิ่ง ในการโจมตี ตามช่องว่าง ระหว่างกองกลาง และ กองหลัง มันดูรุนแรงกับ โธมัส ปาร์เตย์ แต่นักเตะชาวกานา ยังจะคงมีบทบาท ให้กับทีม เล่นในฤดูกาลนี้

ในแนวรุก ผมคิดว่าผมให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ด อยู่เคียงข้าง นักเตะชาวเบลเยี่ยม ยิงได้ 4 ประตู จาก 6 นัดหลังสุด และ สมควรได้รับจ่าฝูงเหนือ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ในขณะเดียวกัน ผมคิดว่าไม่สามารถทิ้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ออกจากทีมได้จริงๆ ดังนั้นเขาจึง ควรได้ลงก่อน กาเบรียล เฆซุส ส่วนทางด้าน บูกาโย ซากา มีสถิติอันยอดเยี่ยม ในการยิง 4 ประตู และ แอสซิสต์ ในดาร์บี้ลอนดอนเหนือ 5 นัดหลังสุด ดังนั้นเขาจึงต้องลงเล่น

รายชื่อที่คาดการณ์อาร์เซน่อล : ดาบิด รายา – เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ – จอร์จินโญ่, มาร์ติน โอเดการ์ด, ดีแคลน ไรซ์ – บูกาโย ซากา, ไค ฮาแวร์ตซ์, เลอันโดร ทรอสซาร์ด

@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Picture Credit by : 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง