เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี ก่อนพบกับ บาเยิร์น มิวนิค

Share

เรอัล มาดริด  ได้รับข่าวดี ก่อนเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค

 

เรอัล มาดริด  จะเดินทางไป  เยอรมนี  ในสัปดาห์หน้า เพื่อเผชิญ หน้ากับ  บาเยิร์น มิวนิค  ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ในวันอังคาร ที่  อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรอัล มาดริด

หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในรอบที่แล้ว  คาร์โล อันเชลอตติ และ ลูกทีม กระตือรือร้น ที่จะกลับจากเยอรมนี ด้วยชัยชนะ และ ก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

เรอัล มาดริด  ได้รับข่าวดี  2 ต่อ ก่อนเกม กับ  บาเยิร์น มิวนิค

ก่อนเกม วันอังคาร  Real Madrid  ได้รับข่าวดี ถึง 2 ต่อ จากการที่  โรดรีโก้ โกเอส  กองหน้า คนสำคัญ และ เฟอร์ลันด์ เมนดี้  แกนนำแนวรับ ฟื้นตัว จากปัญหาความฟิตแล้ว และ พร้อมที่จะเผชิญหน้า กับ  บาเยิร์น มิวนิค

หลังจากการแข่งขันกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  เมนดี้  ก็พลาดเกม  กลาซิโก  เนื่องจากรู้สึก ไม่สบาย และ เหนื่อยล้า  อันเชลอตติ  ยังหลีกเลี่ยง การเสี่ยงส่งแบ็กซ้ายวัย 28 ปี ในนัดที่พบกับ  เรอัล โซเซียดาด โดยที่กองหลังชาวฝรั่งเศส ไม่มีชื่อในทีมนัดนั้น

สำหรับ  โรดรีโก้  นั้น เขาไม่ได้ฝึกซ้อม เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เนื่องจากไข้หวัดใหญ่ และ แม้ว่าในตอนแรก เขาจะเป็นส่วนหนึ่ง ของทีมชุดเจอกับ  โซเซียดาด  เขาก็ยังไม่สมบูรณ์นักในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เป็นที่เข้าใจ กันว่าทั้ง  โรดรีโก้ และ เมนดี้  ฟื้นตัวเต็มที่แล้ว และ จะพร้อม เผชิญหน้า กับ  บาเยิร์น มิวนิค  ในวันอังคาร ที่กำลังจะถึง

กูร์กตัวส์  อลาบา  เดินทางไป  เยอรมนี  

ตามรายงาน  ธิโบต์ กูร์กตัวส์ และ ดาวิด อลาบา  จะเดินทางไปยัง  มิวนิค เพื่อชมเกม UCL  อลาบา  ยังคงอยู่ในขั้นตอนการฟื้นตัว จากอาการบาดเจ็บ ACL แม้จะไม่สามารถลงเล่นได้ แต่มันจะเป็น โอกาสพิเศษ สำหรับเขา ในการกลับมาสู่ สโมสรเก่าของเขา

สำหรับ  กูร์กตัวส์  เขากลับมา ฝึกซ้อม ที่เต็มรูปแบบ ในสัปดาห์นี้ และสามารถ เล่นได้ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เกมวันอังคาร น่าจะเร็วเกินไป สำหรับ นักเตะชาวเบลเยียม รายนี้


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง