เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์หลังเกม เชลซี เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2 – 2

Share
เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์หลังเกม เชลซีเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2 - 2

เมาริซิโอ โปเชติโน  สัมภาษณ์หลังเกมที่  เชลซี  เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2 – 2

 

เมาริซิโอ โปเชติโน  กับการแถลงข่าว หลังเกมที่ วิลล่า พาร์ค

หลายคนคาดหวังว่า โปเชติโน จะโกรธเคือง และโมโหมาก ในขณะที่เขา เข้าไปใน ห้องแถลงข่าว แต่เขากลับสงบ และผ่อนคลาย ลูกทีมของเขา ถูกปฏิเสธ ประตู และพลาด 3 แต้มสำคัญ จาก  แอ็กเซล ดิซาซี

เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์หลังเกม เชลซีเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2 - 2

 

หลังจากตามหลังมา 2 ประตู ในครึ่งแรก  สิงห์บลูส์  ก็กลับมา ทำสกอร์ได้ ในช่วงท้ายเกม จากนั้นลูกโหม่ง ของ ดิซาซี  ก็เข้าประตู แต่ VAR ก็ไม่ให้ประตูนั้น เนื่องจาก  เบอนัวต์ บาดิอาชิล ทำฟาวล์ต่อ ดิเอโก คาร์ลอส ในช่วงก่อนทำประตู และนี่คือทุกคำพูด ของเฮดโค้ช เชลซี


พอใจกับผลงานของคุณหรือไม่?

ตอนเริ่มเกมได้ไม่นาน เราก็เสียประตู และมันเป็นเรื่องยาก ที่จะจัดการ ความแตกต่างคือ เราเล่นได้ดีกว่า ในตอนพบกับ  อาร์เซน่อล
เราได้รับผลกระทบอย่างมาก จากรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่พบกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เราผิดหวังมาก เราเลยดิ้นรนมากขึ้น เพื่อฟื้นตัวจากจุดนั้น และในนัด ที่เจอกับ อาร์เซน่อล พวกเขาทำผลงาน ได้ดีกว่าทีมเรา แต่วันนี้ทีมเรา มีบุคลิกที่ดี และมีผลงานที่ดี

ถ้าเราวิเคราะห์เกม เราก็เป็นทีมที่ดีกว่า ผมบอกได้เลยว่า เราสมควรชนะ แต่ผมคิดว่า มันทำให้ผมมีความสุข และยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เราสามารถโชว์ฟอร์ม เจอกับทีมในตำแหน่งที่ดีมาก ทำฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม และ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เราสามารถ แข่งขันได้ด้วยวิธีนี้

ติอาโก้ ซิลวา  เป็นยังไง?

เราต้องประเมินอาการเขา หลังจากวันพรุ่งนี้ มันเป็นอาการเจ็บ ที่ขาหนีบ ซึ่งคล้ายกับ ตอนที่แข่งขันกับ  คริสตัล พาเลซ

มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของ VAR บ้างไหม?

กรรมการไม่เห็นว่า ฟาวล์ในสนาม แต่แล้วเมื่อได้ดู VAR ก็เปลี่ยนคำตัดสิน ว่าฟาวล์ กรรมการเห็น การกระทำแล้ว ไม่เห็นว่าฟาวล์ แล้วจึงไปเช็ค VAR มันเป็นความท้าทาย ที่เกิดขึ้นหลายครั้ง ในวงการฟุตบอล ที่ทำให้เกิดความผิดหวัง เพราะนาทีนี้ มันเป็นนาทีที่สำคัญ สำหรับเรา ที่จะทำให้เราชนะ และ เชื่อว่าเราจะได้ไปเล่น ในรายการยุโรป ในฤดูกาลหน้า
หากพูดตามตรง ผมจะทำให้ ตัวเองเดือดร้อน หากผมพูดอะไรออกไป แต่ผมคิดว่า ทุกคนเห็น ว่ามันไม่ฟาวล์ มันเป็นการผลัก จากด้านหลังซึ่งมันไม่ควรเป็นการฟาวล์

คุณให้คะแนนผลงานของ  มอยเซส ไกเซโด  แค่ไหน?

ไม่ใช่แค่มอยนะ ผมว่าทีมเล่นได้ดี ผลงานดีทั้งทีม แต่  มอย  โดดเด่นมากในวันนี้

คุณคิดว่า นักเตะที่แสดงการต่อสู้ และคาแรคเตอร์ในระดับนี้ จะมีความสำคัญ ในช่วงซัมเมอร์หรือไม่ และใครยังคงอยู่ ในแผนของสโมสร?

ใช่แน่นอน เราต้องประเมินนักเตะ และวางแผน สำหรับอนาคต นั่นคือสิ่งที่แน่นอน เจ้าของ ผู้อำนวยการกีฬา และในกรณีนี้ เรา เราต้องคุยกัน เราเปิดกว้าง ที่จะพูดคุยและ แล้ว เราจะเห็นเมื่อ เราพูดคุยกัน


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง