คล็อปป์ พูดถึงอลิสสัน และ สัญญาของมาติป พร้อมกับตารางพรีเมียร์ลีก

Share
คล็อปป์

คล็อปป์ พูดถึงอลิสสัน และ สัญญาของมาติป พร้อมกับตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ไม่ใช่เรื่องธรรมดา

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ พูดถึงอลิสสัน และ สัญญาของมาติป

สืบเนื่องเนื่องด้วยตอนนี้ กำลังเป็นที่ให้ความสำคัญ ของทางด้านทีม ลิเวอร์พูล ในส่วนของทางด้านการแข่งขันที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าทำได้ดี พอสมควรและเป็นดังใจหวังของผู้จัดการ ซึ่งตอนนี้ กำลังที่จะจัดเตรียมการวางแผน เพื่อที่จะทำศึกการแข่งขันในครั้งต่อไปในวันเสาร์นี้ และยังคงรอความพร้อม ของอลิสสัน และก็ยังลุ้นในการต่อสัญญาของมาติป

 

อลิสซอน เบ็คเกอร์ คล็อปป์
ยังคงให้ความสำคัญ แหละเชื่อมั่นในฝีมือเขา ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ อลิสสัน จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

 

ทางด้านทีมของ ลิเวอร์พูล ซึ่งหลังจบเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ออกมาให้ความคิดเห็น  ก่อนที่จะลงแข่งเกมใหม่ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ และก็ยังคงมั่นใจ กับรายการแข่งขันเกม พรีเมียร์ลีก ในครั้งนี้ ซึ่งทางด้านผู้จัดการทีม คล็อปป์ ได้บอกว่า ในตอนนี้กำลังดู อาการของ อลิสสัน ยังคงไม่แน่ใจว่าเขาพร้อม ที่จะกลับมาตอนนี้เลยหรือไม่ เพราะถ้ายังไม่พร้อม ที่จะลงสนาม 100% ซึ่งเขาก็ไม่อยากให้ฝืนร่างกาย จนเยอะเกินไป อยากให้กลับมาฟิตร่างกายได้อย่างเต็มที่ ก็ยังคงมีลุ้น ที่จะกลับมาลงสนาม เจอกับ ทีม คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้

 

โจเอล มาติป
รอลุ้นการต่อสัญญา ของมาติป ว่าจะมีการต่อสัญญาหรือไม่ ยังไงก็ยังคงมีความหวัง ว่าจะได้มาร่วมทีมกัน

 

ในส่วนของ โจเอล มาติป ยังคงรอลุ้นว่าจะมีการเสนอ ในส่วนของตัวสัญญารอบใหม่ เนื่องจาก สัญญาที่มีอยู่ของเขานั้นกับทีม กำลังจะหมดลงช่วงสิ้นสุด ฤดูกาลนี้เท่านั้น อันนี้ในส่วนของ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตัดสินใจแต่อย่างไร เพราะ มาติป รับบาดเจ็บหนัก คาดต้องใช้เวลารักษาอีกนาน อาจจะถึงขั้นพักยาวจนถึงจบฤดูกาล

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะไม่มีชื่อในเกมวันเสาร์นี้ ถึงแม้ว่า อาการบาดเจ็บไม่หนักมาก แต่ คล็อป จะให้เค้าพักเต็มที่ โดย วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลพลังซามูไร ลุ้นลงทำหน้าที่แทน ในตำแหน่ง กองกลางตัวรับ


88winner

88winner

แหล่งที่มาของข้อมูล : bbc

แหล่งที่มาของรูปภาพ : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง