วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs แมนฯ ซิตี้ วันพุธ ที่ 6 ธันวาคม 2566

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs แมนฯ ซิตี้
วันพุธ ที่ 6 ธันวาคม 2566

 

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs แมนฯ ซิตี้ วันพุธ ที่ 6 ธันวาคม 2566

ศึกในครั้งนี้ ของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ซึ่งในตอนนี้ทั่วโลก ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งในสัปดาห์นี้ วันพุธ ที่ 6 ธันวาคม 2566 จะมีการเจอกันของทีม Aston Villa เจอกับ Manchester City จะต้องไปเจอกันที่สนาม Villa Park ช่วงเวลาการแข่งขัน เวลา 03:15 น. ของประเทศไทย

 

วิเคราะห์บอล
บอลคู่เดือด แอดตัส วิวล่า พบ แมนซิตี้ ใครจะอยู่ใครจะไป

 

ความพร้อมของทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ของ อูไน อเมรี่ โชว์ฟอร์ม ได้โดดเด่นมาก ในฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาเซน่อล เพียงแค่ 4 คะแนน เท่านั้น โดยเกมนี้ พวกเขา จะไม่มีปัญหานักเตะ บาดเจ็บ เพิ่มเติม จากเดิมที่เจ็บยาวกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำใหญ่ถือว่า ขุมกำลังหลักเต็มสูบ พร้อมบู๊กับ เรือใบ อย่างเต็มที่


ความพร้อมของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในส่วนของทางด้านทีม เยือนอย่าง ซิตี ซึ่งถือว่า ค่อนข้างเสียหาย อย่างหนัก ในการเสมอถึง 3 นัดติดต่อกัน ทำให้ตกมาอยู่อันดับ 3 ตามหลัง อาเซน่อลถึง 3 คะแนน พวกเขา ยังคง ไม่มี เดอบรอย และ นูเนส ที่เจ็บยาว ไปแล้วก่อนหน้านี้ แถมยังต้อง เช็คความพร้อมของ ปีกตัวจี๊ด อย่าง โดกู ที่ยังไม่แน่ว่าจะไหวรึป่าว แต่ปัญหาสำคัญ สุดๆของ ซิตี้ ในนัดนี้ คือการขาดหายไปของ แดนกลางคนสำคัญ อย่างโรดรี้ และ แจ็ค กรีลิช ที่โดนแบน คนละ 1 นัดแน่นอน


วิเคราะห์บอล
ศึกการลงแข่งขันในครั้งนี้ มาพร้อมกับความกดดัน ของแต่ล่ะทีม ที่อยากทำคะแนน ให้พุ่งเป้า และได้เข้ารอบการตัดสิน

ทัศนคติในเกมนี้

วิลล่า จะเล่นในบ้านแบบค่อนข้าง ฟูลทีม แถมฟอร์มการเล่นก็ดีมากๆในปีนี้ อีกทั้งหากพวกเขาชนะได้ จะแซง แมนซิตี้ และอาจจะไปถึง รองจ่าฝูง หากลิเวอร์พูล ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่านเลย ที่ เป๊บ จะยอมให้พวกเค้า ได้เล่นบอลง่ายๆ ตามที่ตัวเองถนัด โดยเฉพาะ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่เก็บสะสม ความโกรธ มาเต็มที่ จากเกมที่แล้ว รูปเกมจะเป็น ฝั่งทีมเยือน ที่ครองบอล บดใส่เจ้าบ้านตลอดทั้งเกม แน่นอน ฝั่ง วิลล่า คงต้องเล่นเกมรับให้รัดกุม และรอโต้กลับจาก เกมรุกที่จัดจ้าน ของพวกเค้า แต่จาก สภาพทีม และองค์ประกอบต่างๆ น่าจะเป็นฝั่ง แมนซิตี้ ที่เบียดเอาชนะ เก็บ 3 คะแนน กลับบ้าน ไปได้ อย่างเฉียดฉิว


สกอร์ที่คาด : แมน ซิตี้ บุกขยี้ 2-1

ราคาต่อรอง : แมนซิตี้ ต่อ 0/0.5


88winner

88winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 10% พร้อมคืนยอดเสียทุกสัปดาห์

 

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง