เชลซี คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

Share
เชลซี คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เชลซี  คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

 

เชลซี  หสังที่จะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังก่อนหน้าพวกเขาสามารถเก็บชัยได้ต่อเนื่อง จากการพบกับ ท็อตแนม และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ซึ่งทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นจบอันดับ ไปเล่นบอลยุโรป

สิงห์บลูส์  จะดวลกับ  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่ 3 นัดสุดท้าย ของฤดูกาลใน พรีเมียร์ลีก เชลซี  รั้งอันดับ 7 และอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในการกลับมาเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง หลังจากพลาดไม่ได้ไปในฤดูกาลนี้

หลังจากเอาชัยชนะ 2-0 กับ  สเปอร์ส  เพียง 3 วันต่อมา  พวกเขาก็ได้ถล่ม  ขุนค้อน  5-0 ทำให้  เมาริซิโอ โปเชติโน  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง จากชัยชนะทั้ง 2 นัด และเชื่อว่าในที่สุดทีมของเขาก็เริ่มแสดงให้เห็นสิ่งที่เขา และสต๊าฟฟ์โค้ช พยายามจะแสดงออกมาตลอดทั้งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ในสนาม มันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ชัยชนะนัดล่าสุด นอกบ้านใน  พรีเมียร์ลีก  คือเมื่อเกือบ 3 เดือนที่แล้วที่  คริสตัล พาเลซ และนั่นยังคงเป็น ชัยชนะครั้งเดียว ในการเล่นเกมเยือน ของพวกเขา ใน  พรีเมียร์ลีก  นับตั้งแต่เดือน มกราคม ที่ผ่านมา

โปเชติโน  หวังอย่างยิ่งที่จะลบความผิดหวัง ในการเล่นเกมเยือน การเดินทางไป  ซิตี้ กราวด์  หลังจากทีมเก็บชัยอย่างต่อนื่อง จะเป็นการเดินทางด้วยความมั่นใจ และมีเป้าหมายที่จะคว้าชัยกลับมา เขาสามารถ เปลี่ยนแปลงทีมของเขา ได้บ้าง จากการกลับมา ของเหล่านักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ โดย กูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้


  • บ็อบบี้ วินเซนต์ – นักข่าวสายกีฬา

หลังจากชัยชนะ อย่างสวยงามใน 2 นัดหลังสุด ถ้าผมเป็น  โปเชติโน  ผมคงไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก อย่างไรก็ตาม อาจมีข้อยกเว้นในบางตำแหน่ง

มาโล กุสโต้  กลับมายืนแบ็คขวา นักเตะชาวฝรั่งเศส ลงเล่นกับ  เวสต์แฮม  ในช่วงท้ายเกมหลังจาก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นเขาจึงได้ เปลี่ยนตัวกับ  เบอนัวต์ บาดิอาชิล  ในทีมโดยให้  เทรโวห์ ชาโลบาห์  กลับมายืนตรงกลางแนวรับ

มาร์ก กูคูเรลลา  ลงเล่นแบ็คซ้ายอีกครั้ง และหวังว่า เขาจะฉายแววต่อไป ในบทบาทใหม่ ที่เขาต้องหุบเข้าไปเล่น ในตำแหน่งกองกลางร่วมกับ  มอยเซส ไกเซโด  นักเตะชาวเอกวาดอร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในช่วงท้ายเกม ดังนั้นเขาจะได้ยืนเคียงข้าง  คอเนอร์ กาลาเกอร์  อีกครั้ง ขณะที่  เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ  ยังคงไม่สามารถลงสนามได้

ตามด้วย  โนนี่ มาดูเก้  ทางด้านขวา และ โคล พาลเมอร์  ตรงกลาง ผมคงอยากจะดึง  ราฮีม สเตอร์ลิง  กลับลงสนามแน่ ถ้าเขาฟิตพอ ผมรู้สึกว่า เกมประเภทนี้ เหมาะกับ  สเตอร์ลิง  มากกว่า  มูดรึก  ในขณะที่  นิโคลัส แจ็คสัน จะลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อที่คาดการณ์เชลซี : ยอร์ดเย เปโตรวิช  มาโล กุสโต้  ติอาโก้ ซิลวา  เทรโวห์ ชาโลบาห์  มาร์ค คูคูเรลลา มอยเซส ไกเซโด  คอเนอร์ กาลาเกอร์  โนนี่ มาดูเอเก้  โคล พาลเมอร์  ราฮีม สเตอร์ลิง นิโคลัส แจ็คสัน


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Picture Credit by  : 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง