เรอัล มาดริด เตรียมดึง ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ในปี 2025

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด เตรียมดึง ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ในปี 2025

 

มีรายงานว่า  เรอัล มาดริด  เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ  ฟลอเรียน เวิร์ตซ์  กองหน้าตัวเก่ง ของ  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วัย 20 ปี ที่เป็นเป้าหมายของ  ลิเวอร์พูล  ในปี 2025

เรอัล มาดริด

 

มีแนวโน้มว่า  Real Madrid สนใจ และหวัง ที่จะเซ็นสัญญา กับนักเตะวัย 20 ปี รายนี้ในช่วง ตลาดฤดูร้อนปี 2025 ในขณะเดียวกัน สตาร์ของ  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  ยังเป็นเป้าหมาย ของ  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูง พรีเมียรลีก เช่นกัน


ฝีเท้าที่น่าจับตามองของ  ฟลอเรียน เวิร์ตซ์
ฟลอเรียน เวิร์ตซ์  ได้สร้างชื่อเสียง ให้ตัวเองเป็นหนึ่ง ในนักเตะดาวรุ่ง ที่ดีที่สุดในโลก นับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี โคโลญจน์  ไป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเดือนมกราคม 2020 จากนั้น นักเตะทีมชาติ เยอรมัน ก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างก้าวกระโดด ในช่วงเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา  นักเตะวัย 20 ปี เคยได้รับ บาดเจ็บระยะยาว และ หลังจากกลับมา เค้าก็กลายมาเป็นบุคคลสำคัญ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  ในช่วง 12 เดือน ที่ผ่านมา เขามีส่วนร่วมกับ 24 ประตู จาก การลงเล่น 30 นัด โดยทำประตูได้ 16 ประตู พร้อมทำอีก 8 แอสซิสต์ ในขณะเดียวกัน การพัฒนาฝีเท้า ที่เก่งเกินวัยของ  เวิร์ตซ์ ไม่ได้ถูกมองข้ามไป และ ทำให้เขาได้รับความสนใจ จากสโมสรชื่อดัง หลายแห่ง ทั่วยุโรป


เรอัล มาดริด  ลิเวอร์พูล  ต้องการ  เวิร์ตซ์
ดาวรุ่งรายนี้ อยู่ในการจับตามองของ มาดริด มาเป็นเวลานานโดยที่ ลอส บลังโกส ต้องการเซ็นสัญญา กับเขาในช่วงตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์ปี 2025 นอกจากนี้ทีมยักษ์ใหญ่ ใน  พรีเมียร์ลีก  ก็ให้ความสนใจ เช่นกัน โดยที่ ลิเวอร์พูล  เป็นหนึ่งในทีม ที่คาดหวังจะคว้าตัวเขามาเล่นในอังกฤษ

ความสนใจ ของมาดริด ในตัว ฟลอเรียน เวิร์ตซ์  เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เนื่องจาก  โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช กำลังใกล้จะสิ้นสุดอาชีพค้าแข้ง ของพวกเขา ขณะที่  จู๊ด เบลลิงแฮม  ลงแทน  โมดริช  ในชุดตัวจริงแล้ว  เวิร์ตซ์ สามารถสืบทอด ตำแหน่ง  โครส  ได้ในระยะยาว แต่  มาดริด  จะไม่เปิดเกมรุก เพื่อเซ็นสัญญา กับเขาคนนี้ จนกว่าจะถึงตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์ ปี 2025

สำหรับ  ลิเวอร์พูล  พวกเขามีชื่ออยู่ในตลาด ที่ต้องการกำลังเสริมแนวรุก เพื่อหวังหานักเตะที่จะมาทดแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่มันยาก ที่จะหาคนแบบนั้น หมายความว่าตัวรุก ที่มีประสิทธิภาพ และ สารพัดประโยชน์ อย่าง เวิร์ตซ์  น่าจะเหมาะกับทีม ในอีกระดับหนึ่ง

สโมสรชื่อดังอื่น ๆ หลายแห่ง ก็กระตือรือร้น ที่จะเซ็นสัญญากับ เวิร์ตซ์ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  ดังนั้น การแข่งขัน แย่งลายเซ็นต์ ของนักเตะทีมชาติเยอรมัน จะเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงซัมเมอร์นี้ หรือ ตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 มันน่าสนใจ ที่จะดูว่า  มาดริด  จะสามารถ เอาชนะ  ลิเวอร์พูล  และ ทีมอื่น ๆ ในการคว้าตัวนักเตะวัย 20 ปี รายนี้ได้ หรือไม่


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง