คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ ราโย บาเยกาโน่

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ  ราโย บาเยกาโน่

 

บางครั้งมีการเสมอ เป็นเรื่องที่เจ็บปวด แต่มันก็สามารถ เป็นบทเรียนที่ดี สู่การคว้าแชมป์ลีกได้  คาร์โล อันเชลอตติ กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

 

Carlo Ancelotti ให้สัมภาษณ์กับสื่อ  สเปน  และแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเกม ที่ เรอัล มาดริด  เสมอกับ  ราโย บาเยกาโน่ ในวันนัดที่ 25 ของ  ลาลิกา  ในครึ่งแรกเราเริ่มต้นได้ดีมาก เราครองบอลได้ดี เราได้ประตู และ เราน่าจะยิงได้อีก ประตูหนึ่ง จนถึงจุดโทษ เราทำทุกอย่างได้ อย่างยอดเยี่ยม หลังจากนั้น เกมก็เปลี่ยนไป มีการปะทะกันมากขึ้น และ มีการเป่าหยุดเกม มากขึ้น มันไม่ง่ายเลย ที่จะสร้างโอกาส ในสถานการณ์ แบบนั้น เราต่อสู้กัน อย่างหนัก และ จบลงด้วยการเสมอกัน เราไม่มีความสุข แต่เราก็ยังเป็นจ่าฝูง

หลังจากจบการแข่งขัน อารมณ์ของทุกคนไม่สู้ดีนัก ผลการแข่งขันทำให้เราต่างไม่พอใจ เกมนี้มันเต็มไปด้วย การต่อสู้ และ การหยุดชะงัก เราต้อง ยอมรับมัน เพราะ บางครั้งการแข่งขันก็เป็นแบบนั้น สิ่งสำคัญคือ เราสู้ และ แข่งขันกันจนจบ เราต้องการ ที่จะชนะ ทุกเกม แต่การที่จะ ชนะในลีก คุณไม่สามารถ แพ้เกม ที่คุณไม่สามารถ ชนะได้ บางครั้งมีการเสมอที่เจ็บปวด แต่อาจเป็นบทเรียนที่ดี สู่การ คว้าแชมป์ ลีกได้

มาดริด  โดนความดุดันของ  ราโย  เล่นงานหรือไม่
เราเล่นด้วยดุดัน แต่  ราโย  เล่นได้ดีมาก ในแง่ของดุดัน พวกเขาทำได้ดี กับแผนที่พวกเขาจัดเตรียมไว้ มันทำให้เราเล่นลำบาก และได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีนัก นัดนี้เราได้บทเรียนที่ดี ไว้รับมือกับการแข่งขันต่าง ๆ ในอนาคต

สนามกีฬา  บาเยกัส
มันไม่ง่ายเลย ที่จะชนะที่นี่ คุณต้องทำความคุ้นเคย กับขนาดของสนา ซึ่งสั้นกว่าที่เราเล่นเกมอื่น เราเจ็บปวด เพราะ เราเริ่มต้นได้ดีมาก แต่จุดโทษ ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป

ขาดสมาธิเหรอ
ผมจะไม่ตำหนิทีมชัดนี้ หรือโทษพวกเขา เรื่องสมาธิ ผมรู้ว่าพวกเขา มีความเป็นมืออาชีพ และรับมือความกดดันได้ดี รวมถึงมีสมาธิตลอดเวลา ที่จะบอกได้คือ เราต้องให้เครดิตคู่แข่ง พวกเขาแกร่ง และสร้างความลำบากให้แก่เรา

โมดริช  เป็นอย่างไร
เขาเล่นได้ดีมาก เขาพยายามทุกอย่าง ที่ทำได้ ด้วยการ ครองบอล เขามีความ ตื่นตัวที่สุด เขาเล่นได้ดีมาก เขาพยายาม มองหา การจ่ายบอล และ การวางตำแหน่งของเขาก็ดี  โมดริช  คนเดิมเหมือน เช่นเคย

ใบเหลือง สำหรับผู้เล่น ที่ประท้วง
ผมจะหารือเรื่อง ใบประท้วง กับผู้เล่นเป็น การส่วนตัว มันเป็นแมตช์ ต่อสู้ ที่ดุเดือด และ การประท้วง ก็เข้าใจได้


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง