วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน ประจำวันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567 วันนี้ พบกับ คู่เด็ดสุดมัน แอธเลติก บิลเบา พบกับ กรานาด้า จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล


แอธเลติก บิลเบา vs กรานาด้า

วัน / เวลา : วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : ซาน มาเมส บาร์ริอา

ราคาบอล : แอธฯ บิลเบา ต่อ 1.75

ความพร้อมของ แอธเลติก บิลเบา

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามา แต่ข่าวดีจะได้ตัว อินญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาเร็ตต้า ที่พึ่งพ้นจากโทษแบนกลับมา ส่วนแข้งคนอื่นๆ ก็พร้อลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพ คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้  อินญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาเร็ตต้า ลงเล่นในแดนกลาง ส่วน ออยฮาน ซานเค็ต ลงเล่นเกมรุก ส่วนทางด้านของ  กอร์ก้า กูรูเซต้า ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ กรานาด้า

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเลย นัดนี้จะได้เห็น 11 นักเตะหน้าเดิมลงสนามเกือบทั้งหมด การจัดทัพคาดว่า จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางน่าจะต้องใช้ ออสการ์ เมเลนโด้ ส่วน ออสการ์ เมเลนโด้ ลงเล่นในแนวรุก  ส่วน ลูคัส โบเย่ ลงเล่นเป็นกองหน้า พร้อมยิง

ผลการแข่งขันที่คาด 

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ผลงานในช่วงหลังยอดเยี่ยมตามมาตรฐาน ไม่แพ้มาแล้วถึง 18 เกมติดต่อกัน เกมที่แล้วได้แค่เสมอกับ บียาร์เรอัล มาได้  ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน กรานาด้า ผลงานช่วงหลัง ยังดูกระท่อนกระแท่น มาอย่างต่อเนื่อง เกมที่แล้วเอาชนะ อลาเบส มาได้ เกมนี้พร้อมสู้สุดใจอย่างแน่นอน ดูแล้วคู่นี้ค่อนข้างที่จะสูสีกันพอสมควร คาดว่าจะออกเสมอกัน

 

ฟันธง : รอง กรานาด้า

สกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 1-1 


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง