ลิเวอร์พูล เพิ่มเกม กับ เรอัล เบติส ในทัวร์ ปรีซีซั่น ของสหรัฐอเมริกา

Share
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เพิ่มเกม การแข่งขัน กับ เรอัล เบติส ในทัวร์ปรีซีซั่น ที่ สหรัฐอเมริกา

ในทางด้านของทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งในขณะนี้ กำลังที่จะเริ่มทัวร์ปรีซีซั่น ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในช่วงฤดูกาล ของซัมเมอร์นี้ ก็ได้เพิ่ม โปรแกรม แข่งขัน กับทาง เรอัล เบติส ซึ่งจะได้แข่งที่สนาม อะคริเชอร์ ใน วันศุกร์ ที่ 26 กรกฎาคม 2567

ทั้งคู่ เคยพบกัน ล่าสุด ตั้งแต่ปี 2005  ซึ่งในการแข่งขัน  รอบของการแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ลีก

การได้กลับมาที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถือว่าเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2019 และเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย ได้มีการประกาศ เกี่ยวกับการแข่งขันและคู่แข่ง ในทางด้านเกมของ พรีเมียร์ลีก เช่น ทีมอาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล

ซึ่งเกม ที่จะพบกับ อาร์เซนอล  แข่งกัน ในวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ สนาม ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ใน ฟิลาเดลเฟีย และ ตามด้วยการพบ กับ ยูไนเต็ด ที่ วิลเลียมส์ บริซ สเตเดียม ใน โคลัมเบีย เซาท์แคโรไลนา ในวันที่ 3 สิงหาคม

ในส่วนโปรแกรม ของการแข่งขัน อาร์เซนอล จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทัวร์ครั้งนี้ ในวันที่ 27 กรกฎาคม สนาม กีฬา So-Fi ในลอสแองเจลิส แฟนๆ คอบอล ชาวอเมริกา ตั้งหน้า รอคอย การแข่งขัน จาก ทั้ง 3 ยอดทีม ใน พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก

โดย ที่ปีนี้ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ซึ่งต่างกำลัง ลุ้นแชมป์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้าย อย่างเข้มข้น มีโอกาส เป็นไปได้ ที่ แฟนบอล ชาว อเมริกา จะได้ชม การเอาถ้วยแชมป์ จากทีมใดทีมหนึ่ง ไปโชว์ที่นั่นด้วย เช่นกัน

โดยที่ เกมใน สหรัฐ อเมริกา ช่วงปิดฤดูกาลนี้ จะเป็นการ ทดลองแผน และ ผู้เล่น ของผู้จัดการทีม คนใหม่ ซึ่งยังไม่แน่ว่า จะเป็นใคร เข้ามารับงานนี้ โดยตัวเต็ง ล่าสุด คือ รูเบน อโมริม นายใหญ่ชาว โปรตุเกส ที่พาทีม สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ลุ้นแชมป์ ในปีนี้


pap55

PAP55

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง