เปแอสเช บุกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-1 เข้าลุ้นแชมป์ต่อ ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

Share
เปแอสเช บุกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-1 เข้าลุ้นแชมป์ต่อ ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

เปแอสเช บุกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ มีโอกาสได้เข้าลุ้นแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

เปแอสเช บุกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-1 ได้สำเร็จ ท่ามกลางเกมที่ยากเกมหนึ่งที่พวกเขาเคยได้เจอ สำหรับวันนี้ จะมารวมประเด็นหลังเกมน่าสนใจ ทั้งโอกาสที่เก็บชัยชนะมาได้ และ รูปเกมที่เกิดขึ้น จากดราม่ามากมายทั้งหมด สุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่ มาเช็กไปพร้อมๆ กัน ได้เลย

สำหรับการเจอกันในเกมนี้ รอบ 8 ทีม เลกที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 เวลา 02:01 น. ระหว่าง บาร์เซโลน่า VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สรุปผลการแข่งขัน เปแอสเช รวมสกอร์สองนัดชนะไป 6-4 เข้ารอบรองชนะเลิศ เจอ ดอร์ทมุนด์ ในเกมสัปดาห์หน้า

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์เปแอสเช ยิงสองลูกพาทีมคว้าชัย

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์เปแอสเช ยิงสองลูกพาทีมคว้าชัย

สำหรับปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เป็นครั้งที่สี่ ในประวัติศาสตร์ ฟอร์มครั้งนี้ สามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ทีมที่ขึ้นชื่อว่าฟอร์มแกร่งไปได้ ด้วยสกอร์รวม 6-4 ผลงานครั้งนี้ ความดีความชอบอยู่ที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทำผลงานยิงสองลูก จากประตูลูกโทษ นาทีที่ 61 และ นาทีที่ 89 สามารถเก็บได้เพิ่มอีก 1 ประตู ทำให้เปแอสเชขึ้นนำ บาร์เซโลน่า ขาดลอย 4-1 ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน เป็นการรันตีชัยชนะในครั้งนี้


เกมนี้ บาร์เซโลน่า เสียเปรียบเชิงผู้เล่นจริงหรือ?  

  • บาร์เซโลน่า เหลือผู้เล่น 10 คนในเกม ต้านต่อไม่ไหว โดนปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกถล่มยับ 4-1 ตกรอบ 8 ทีม ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ตัดเชือกแขวนลอยลำอย่างน่าเห็นใจ

เป็นข้อถกเถียงกันสนั่น หลังจาก อิชต์วาน โกวาช กรรมการผู้ตัดสินในเกมนี้ แจกใบแดงไล่ โรนัลด์ อาราอูโฆ กองหลังบาร์ซ่า ตั้งแต่นาทีที่ 29 หลังจากที่ทำฟาล์วใส่ แบรดลีย์ บาร์กอลา ในเขตโทษ ตามกติกา ที่ได้ตั้งไว้ ทำให้เหลือผู้เล่นในสนามแค่ 10 คนเท่านั้น

ด้าน ชาบี กุนซือใหญ่บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างมาก สำหรับกรรมการที่ตัดสินให้ใบแดง แก่ อาราอูโฆ เขาได้ออกมาระบายกับสื่อ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ กับการเหลือตัวผู้เล่นในสนามแค่ 10 คน ตั้งแต่ต้นเกม เป็นเรื่องที่เสียเปรียบและยากจะรับมือได้ เขาอารมณ์เสียอย่างหนัก และ ไม่พอใจอย่างมากกับใบแดงในเกมนี้ ถือเป็นเรื่องชี้ขาดการแพ้ชนะเลยก็ว่าได้ สำหรับผู้เล่นของเขา 11 คน เริ่มต้นดี อยู่ในตำแหน่งที่ดี ทั้งเกมและ การควบคุมการเล่นไปในทิศทางที่ดี แต่เมื่อใบแดงโผล่มา ทุกอย่างก็จบ! น่าเสียดายมากๆ ฤดูกาลนี้จบลง ด้วยการโดนใบแดง สำหรับเขามองว่ามันเกินไป แล้วทุกคนคิดเห็นอย่างไรกับช๊อตสำคัญนี้ ถึงขณะนั้นทางด้าน อาราอูโฆ จะพยายามอธิบาย สิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้ตัดสิน และภายใต้กติกาที่ทุกคนต้องเคารพเหมือนๆ กัน


รูปเกม บาร์เซโลน่า 1-4 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เริ่มแรก เจ้าถิ่นบาร์เซโลน่า ออกตัวสตาร์ทมาดี เก็บประตูนำมาได้ก่อน 1-0 จากผลงานของ ราฟินญ่า ในนาทีที่ 12 แอสซิสต์จาก ลามีน ยามัล กองหน้าวัย 16 ปี ที่อายุน้อยที่สุด เข้ามามีส่วนร่วมกับประตูในรอบน็อกเอาท์ ศึกแชมเปียนส์ลีกครั้งนี้ 

แต่ความดีใจก็มีได้ไม่นาน เมื่อโรนัลด์ อาราอูโฆ โดนใบแดง เจ้าบ้านที่กำลังขึ้นนำ เหลือตัวผู้เล่นเพียง 10 คน ทั้งที่ยังเหลือเวลาการแข่งขันอีกเป็นชั่วโมง ด้วยสกอร์นำเปแอสเชเพียงประตูเดียว นั้นก็ส่งผลให้เกมหลังจากนี้เปลี่ยนไป

ต่อมาในนาทีที่ 40 อุสมาเน่ เดมเบเล่ ยิงประตูใส่ถิ่นเก่า ทำให้เปแอสเชตีเสมอ บาร์ซ่าได้สำเร็จ ท่ามกลางความเงียบสงัด ของเหล่าแฟนบอลเจ้าถิ่น แต่ประตูนี้กลับสร้างความประทับใจอย่างมากให้ทางฝั่ง เปแอสเช

และในเกมครึ่งหลัง วิตีญา เจาะประตูเพิ่มในนาทีที่ 54 พาทีมขึ้นนำ 2-1 ได้สำเร็จ ท่ามกลางความหงุดหงิดของชาบี เป็นอย่างมาก 

จากนั้นการรอคอยของ เปแอสเชก็สิ้นสุดลง เมื่อดาวดังของทีม อย่างเอ็มบัปเป้ เก็บสองประตูให้ทีมขึ้นนำขาด เป็น 4-1 ได้สำเร็จก่อนหมดเวลาการแข่งขัน พาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในสัปดาห์หน้า

เปแอสเช บุกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-1 เข้าลุ้นแชมป์ต่อ ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก


บทสัมภาษณ์หลังเกม หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เขาได้ออกมาบอกกับสื่อว่า สำหรับเกมนี้ การที่ได้เจอกับบาร์เซโลน่านั้นยากมากๆ หากเป็นไปได้ก็ไม่อยากเจอกันบ่อยเกินไป แต่สำหรับการเจอกันครั้งนี้ เขาค่อนข้างพอใจ กับผลลัพธ์แบบสุดๆ เขายังบอกต่อว่า เป้าหมายตอนนี้ คือพาทีมรับมือกับรอบรองชนะเลิศไปให้ได้ และจะพยายามพาตัวเองไปสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

และนอกจากนี้ เขาก็ไม่พลาดที่จะหลุดปากชม เอ็มบัปเป้ ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นยอดเยี่ยม เป็นผู้นำในทีมตั้งแต่ต้นจนจบ และนอกจากนี้ สำหรับ เดมเบเล่ และ วีตีญา ในเกมนี้ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ถึงมองแล้วจะเป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเขาทั้งสอง โดยเฉพาะ วีตีญา แต่เขาก็กล้าที่จะเผชิญ เขาสู้ เขากล้าที่จะจ่ายบอลออกไป เป็นความสำเร็จที่น่าชื่นชม

อย่างไรก็ตาม มาติดตามกันต่อไป สำหรับรอบรองชนะเลิศนัดแรก ที่กำลังจะเจอกับ ดอร์ทมุนท์ อีกไม่กี่วันข้างหน้า ว่าใคร จะได้ผ่านเข้าไป ชิงชนะเลิศ


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : skysports paris saint germain

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง