วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธที่ 17 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธที่ 17 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในค่ำคืนนี้จะมา วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คืนวันพุธที่ 17 เมษายน 2567 เดินทางมาถึง รอบก่อนรองชนะเลิศ (นัดสอง) มาดูกันว่า ในการเจอกันครั้งนี้ ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปได้ก่อน จะเป็นเจ้าถิ่นหรือทีมผู้ไปเยือน มาวิเคราะห์ ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย ใน Match Previews ฟรี

วิเคราะห์บอล


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เรอัล มาดริด

วัน / เวลา : วันพุธที่ 17 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1-5

ความพร้อมของ แมนฯ ซิตี้

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น สโตน แค่เพียงหนึ่งรายเท่านั้น ที่มีปัญหาในเรื่องของสภาพร่างกาย ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยวางให้ เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตู ส่วนทางด้านของ รูเบน ดิอาส กับ มานูเอล อากานยี่ ลงเล่นเป็นกองหลังร่วมกัน ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  จะลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ เรอัล มาดริด

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่สามารถใช้งาน ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ ดาวิด อลาบา และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่กำลังติดโทษแบน ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแข้งคนหลักๆ ก็ทยอยพากันกลับมาเป็นตัวเลือกเกือบหมดแล้ว การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-1-2 วางให้ อังเดร ลูนิน เฝ้าเสา ส่วน อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ ลงเล่นกองหลังคู่กัน ส่วนตัวรุก จะเป็น  จู๊ด เบลลิ่งแฮม ประสานงานมาด้วย โรดริโก้ ลงยิงคู่ วินิซิอุส จูเนียร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกขึ้นนำจ่าฝูงแล้ว ผลงานโดยภาพรวมในถิ่นแข็งแกร่งดุดัน 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 2 เกมที่แล้วด้วยการเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนเรอัล มาดริด ในลีกก็ยังนำจ่าฝูงมาเหมือนกัน 5 เกมหลังชนะ 4 เสมอ 1 เกมล่าสุดเก็บชัยชนะต่อ มายอร์ก้า มาได้ ผลงานโดยภาพยังอยู่ในมาตรฐานที่ดีอยู่แล้ว คู่นี้ดูแล้วจะต้องเทใจไปทางเจ้าบ้านแล้วล่ะ คาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

 

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 


บาเยิร์น มิวนิค vs อาร์เซน่อล

วัน / เวลา : วันพุธที่ 17 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 0.25(-5)

ความพร้อมของ บาเยิร์น มิวนิค

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่มี อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ที่ติดโทษแบน และ ทาเร็ค บุคมันน์, บูน่า ซาร์, ซาช่า โบอี้, เซิร์จ นาบรี้ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง แข้งทั้งหลายที่ยังไม่หานดีจากการบาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ โยชัว คิมมิค กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ลงเล่นในแดนกลาง ส่วน โธมัส มุลเลอร์  ลงเล่นเกมรุก หน้าเป้าจะเป็น แฮร์รี่ เคน พร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ อาร์เซน่อล

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะขาด  เยอร์เรียน ทิมเบอ ที่ได้บาดเจ็บแค่เพียงหนึ่งรายเท่านั้น ส่วนแข้งที่เหลือก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 แดนกลาง วางให้ ดีแคลน ไรซ์  แนวรุกจะเป็น กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงทำเกมร่วมกับ บูกาโย่ ซาก้า ไค ฮาเวิร์ตซ์ เป็น 3 ประสาน พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค พาทีมประเดิมคว้าชัยมาได้ต่อ โคโลญจน์ ผลงานโดยภาพรวมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่สำหรับเกมในบ้านเอาสุดอย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน อาร์เซน่อล พาทีมเสียท่าแพ้มาในเกมล่าสุด ผลงานโดยภาพรวมฟอร์มดร็อปลงไปพอสมควร เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่สนุกสูสีกันมาก มีสิทธิ์ที่จะออกเสมอกันได้

 

ฟันธง : รอง อาร์เซน่อล
สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2-2 


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง