วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เป็นศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567 จะมา วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ดๆสุดมัน และเช็กความพร้อมก่อนแข่ง ว่าทีมไหนจะเด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี! แม่นๆใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะเป็นเจ้าถิ่น หรือทีมเยือน ที่สามารถ “เอาชนะ” ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567

 

โบคุ่ม VS ไฟร์บวร์ก

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : โบคุ่ม ต่อ 0/0.5

สนาม : Vonovia Ruhrstadion

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

สำหรับเจ้าถิ่น “โบคุ่ม” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มออกทะเลไปไกลมาก เพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง 1 นัดเท่านั้น ทว่าเกมล่าสุดนั้น เพิ่งไปพ่ายให้กับ ไลป์ซิก 1-4 ในศึกบุนเดสลีกา ส่วนสภาพความพร้อมในทีม จะไม่มี อีวาน ออร์เด็ตส์ กับ มาตุส เบโร่ ที่ยังเจ็บ ส่วนรายอื่นๆ พร้อมเรียกใช้งานได้ปกติ

สำหรับทีเยือน “ไฟรบวร์ก” วัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดี ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเท่าไหร่ แต่ดีที่ว่าเกมล่าสุดไปชนะ เวสต์แฮม 1-0  ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ไม่มี ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ท, ดาวิด คเยเรห์ และ เคนเนธ ชมิดท์ ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงแข่งขันในรอบนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

โบคุ่ม ที่เกมในบ้าน พวกเขายังไม่เคยชนะทีมใดเลย แถมฟอร์มยังดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า ส่วนทีมเยือน ไฟรบวร์ก ที่ฟอร์มห่วยเช่นกัน แต่ยังดีที่คว้าชัย มาได้ในเกมครั้งล่าสุด ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ น่าจะเป็นทีมเยือน จิ้งจอกป่าดำ ที่เป็นฝ่ายบุกเอาชัยมาครอง

ฟันธง : ไฟร์บวร์ก

สกอร์ที่คาด : โบคุ่ม 1-2 ไฟร์บวร์ก


ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS ฮอฟเฟนไฮม์

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5

สนาม : Deutschbank Arena

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “อินทรีแดง” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มขึ้นๆลงๆ แต่นัดล่าสุดนั้น ไปเอาชนะจาก ไฮน์เดนเฮลม์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ ซาช่า คาไลชิช และ เซบาสเตียน โรเด่ ที่ยังคงบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงแข่งขันในครั้งนี้

ทีมเยือน “ฮอฟเฟนไฮม์” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ แต่เกมล่าสุดนั้นชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังจะไร้ เดนนิส ไกเกอร์, โอล่า จอห์น, เมอร์กิม เบริช่า กับ กริสช่า เพรอเมิ่ล ที่บาดเจ็บ อีกราย พาเวล คาเดราเบ็ค และ มาริอุส บึลแทร์ ติดโทษแบน ส่วนที่เหลือพร้อมลงแข่งขันในครั้งนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เก็บชัยมาได้ในนัดล่าสุด ทำให้เรียกความมั่นใจมากขึ้น ในขณะที่ ฮอฟเฟนไฮม์ ที่เกมนี้ยังติดผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ในมุมมองคคนเขียน คาดว่าเกมนี้จะเป็นเจ้าถิ่น ที่เป็นฝ่ายบุกเชือด เบียดเอาชัยในครั้งนี้

ฟันธง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

สกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 ฮอฟเฟนไฮม์


เลเวอร์คูเซ่น VS โวล์ฟสบวร์ก

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 01.30 น.

ราคา : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.5

สนาม : Bi Arena

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “เลเวอร์คูเซ่น” ถ้าจะวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มมาดีสุดๆ แต่มาเสียหลักเจ๊า คาราบัก 2-2 ในศึก ยูโรป้าลีก ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ จะไม่มีชื่อของ เยเรมี่ ฟริมปง ที่ติดโทษแบน อีกราย วิคเตอร์ โบนิเฟซ กับ อาร์เธอร์ ที่เจ็บอยู่แล้ว ที่เหลือพร้อมฟิตเพื่อลงแข่งขันครั้งนี้

ทีมเยือน “โวล์ฟสบวร์ก” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มการเล่น เข็นไม่ขึ้นตามเคย ทว่าล่าสุดเพิ่งตายคารังแพ้ สตุ๊ตการ์ต 2-3 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ไม่มี โยอาคิม เมห์เล่ ที่ติดโทษแบน อีกราย ยาคุบ คามินสกี้ ที่บาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมฟิต เพื่อลงแข่งขันครั้งนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เลเวอร์คูเซ่น ครั้งนี้น่าจะเล่นได้ดีขึ้น เพราะเล่นในบ้านตัวเอง ส่วนทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มเสียหลักเข็นไม่ขึ้น แถมในเกมนี้เล่นนอกบ้าน ในมุมมองคคนเขียน คาดว่าเกมนี้ น่าจะเป็นฝั่งเจ้าถิ่น ที่สามารถเอาชัยชนะ ไปได้ในรอบนี้

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น

สกอร์ที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น 4-1 โวล์ฟสบวร์ก


pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง