เชลซี สนใจคว้าตัว แอนโทนี่ โรบินสัน แบ็กซ้ายของ ฟูแล่ม

Share
เชลซี สนใจคว้าตัว แอนโทนี่ โรบินสัน

เชลซี  สนใจคว้าตัว  แอนโทนี่ โรบินสัน  แบ็กซ้ายของ  ฟูแล่ม

 

เชลซี แสงความสนใจ ในตัว  แอนโทนี่ โรบินสัน แบ็กซ้ายของ ฟูแล่ม ซึ่งอาจมีการเจรจาล่วงหน้า ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ปี 2024 จะเริ่มขึ้น ตามแหล่งข่าวของ กิฟมีสปอร์ต กล่าวว่า สิงห์บลูส์  กำลังเผชิญกับฤดูกาล ที่ย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของ  เมาริซิโอ โปเชติโน และเสี่ยงที่จะพลาดการเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม และประธานสโมสร ทุ่มเงินตลอดช่วงตลาดซื้อขาย 4 รอบแรกกับ  เดอะบลูส์  แต่ยังไม่เห็นผลตอบแทนการใช้จ่ายของเขาเลย โรบินสัน  สร้างชื่อให้ตัวเองจากการเป็นตัวจริงของ  ฟูแล่ม  ในช่วงฤดูกาล 2023/24 และด้วยผลงานส่วนตัวอันยอดเยี่ยมของของ ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป

เชลซี สนใจคว้าตัว แอนโทนี่ โรบินสัน แบ็กซ้ายของ ฟูแล่ม

 

สิงห์บลูส์  จับตาดู  โรบินสัน  ในปีที่ผ่านมา

ตามแหล่งข่าวของ GMS เดอะบลูส์ จริงจังในการคว้าตัว โรบินสัน ของ ฟูแล่ม  ซึ่งได้รับความชื่ชมจากหลาย ๆ ฝ่าย ว่าเป็นหนึ่งในแบ็กที่โดดเด่นที่สุด ใน  พรีเมียร์ลีก  ตอนนี้ โดยนักข่าว  จอช บันติง  กล่าววา นักเตะวัย 26 ปี ลงเล่นสม่ำเสมอในทีมของ  มาร์โก ซิลวา  ในพรีเมียร์ลีก  ตลอดฤดูกาล 2023/24  โรบินสัน  เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้  ฟูแล่ม  ทำผลงานที่ดี มีแต้มห่างโซนตกชั้นในฤดูกาลนี้ และมีลุ้นจบครึ่งบนของตาราง

แหล่งข่าวยังระบุว่า เขาเป็นเป้าหมายหลักของ สิงห์บลูส์  ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2024 เพื่อที่จะมากดดัน ทดแทน ตำแหน่ง แบ็คซ้ายของ เบน ชิลเวลล์ ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้อยู่ข้างสนาม เนื่อจากปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยที่  โปเชติโน  ขาดตัวเลือกทางฝั่งซ้ายของแนวรับ

เดอะบลูส์ ได้ติดตามผลงานของ โรบินสัน ในปีที่ผ่านมา และ ประทับใจกับทัศนคติในการเล่นเกมรุก และฝีเท้าของเขา พวกเขายังเชื่อด้วยว่า หน้าที่การป้องกันของเขาดีขึ้น และเขามี ลักษณะรายการที่ดี ซึ่งบ่งบอกว่าเขาคือฟูลแบ็กในอุดมคติของ พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ฟูแล่ม ไม่ต้องการปล่อย โรบินสัน ออกไป โดยบอกเป็นนัยว่า การเจรจาระหว่าง ซื้อขาย นั้นอาจเป็นเรื่องยาก ฝ่ายของ ซิลวา ไม่มีความจำเป็นที่ต้องขายนักเตะ รายนี้ออกจากทีม โดยกองหลังรายนี้ เหลือสัญญาปัจจุบันในถิ่น  คราเวน คอทเทจ  มากกว่าสี่ปี เดอะบลูส์  ตีมูลค่าของเขาไว้ประมาณ 35 ล้านปอนด์


โรบินสัน  ได้รับคามนใจจากหลาย ๆ สโมสร

เดอะบลูส์  ไม่ใช่ทีมเดียว ที่ต้องการคว้าตัว โรบินสัน ก่อนหน้านี้ ในตลาดฤดูหนาวที่ผ่านมา ดีน โจนส์  แหล่งข่าววงในในการย้ายทีมบอกกับ  กิฟมีสปอร์ต  ว่า  ลิเวอร์พูล  ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าลายเซ็นของฟูลแบ็กรายนี้ แม้ว่าการย้ายไปยัง แอนฟิลด์ จะไม่เกิดขึ้น แต่แหล่งข่าวของ GMS เข้าใจว่า  หง์แดง  อาจยื่นข้อเสนออีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลก่อน ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังจับตาดู โรบินสัน  โดยหวังให้เขา เข้ามาเป็นหนึ่งตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คซ้ายในถิ่น  เอติฮัด สเตเดี้ยม  ในขณะเดียวกัน เอซี มิลาน  ก็ได้แสดงความสนใจในตัวกองหลังราย ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบย้ายไปยังถิ่น  ซาน ซิโร  แต่ก็ต้องล้มเลิกไป เนื่องจากปัญความฟิต ณ ขณะนั้น


pap55

PAP55

Credit by :  givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง