เจา คันเซโล ให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปน

Share
เจา คันเซโล

เจา คันเซโล  เผยไอดอล  บาร์เซโลน่า  ของเขา และเพื่อนร่วมทีม คนไหนที่ทำให้เขาประทับใจมากที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก  แมนฯ ซิตี้

 

เจา คันเซโล  แล็คตัวยืมจาก  แมนเชสเตอร์ซิตี้  กล่าวว่า  โรนัลดินโญ่  เป็นไอดอลที่ใหญ่ที่สุด ของเขา และเพื่อนร่วมทีม  เจา เฟลิกซ์  มีเป็นผู้เล่นโดดเด่นที่  บาร์เซโลน่า

 

เจา คันเซโล

 

เริ่มบทสัมภาษณ์
นักเตะทีมชาติ  โปรตุเกส  พูดถึงความประทับใจที่มีต่อทีมว่า เขาเป็นแฟนบอล  บาร์เซโลน่า  มาตั้งแต่เด็ก และมี  โรนัลดินโญ่  ตำนานของทีม เป็นนักเตะในดวงใจ หลังจากย้ายจาก  ซิตี้  ไปเล่นให้ทีมจาก  สเปน  ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล ซึ่งมีออปชั่นในการซื้อขาดนั้น เป็นเหมือนสิ่งที่เติมเต็มความฝันของเขา เขาได้ลงเล่นฟุตบอลที่เขารัก ในสีเสื้อที่เขาใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้ นักเตะวัย 29 ปี กล่าวว่าเพื่อนร่วม ทีม  บาร์ซ่า  อย่าง  เจา เฟลิกซ์ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น และเขาประทับใจที่สุดในทีมตอนนี้

 

สิ่งที่ เจา คันเซโล พูด
คันเซโล  บอกกับ กีฬาสื่อภาษาสเปน ว่า สำหรับผม ผมโตมากับการดู ทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดซึ่งก็ คือ  บาร์เซโลน่า  ในปี 2009 และ ไอดอลของผมหลายคน ก็เล่นที่นี่

ไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือ  โรนัลดินโญ่ เขาเป็นนักเตะ ที่ผมไม่สามารถละสายตาได้ เขาสร้างสิ่งมหัศจรรย์ ให้กับทีมได้ในทุกนาทีทีลงเล่น ทุกครั้งที่ผมได้ดูการแข่งขันผ่านทางโทรทัศน์ ผมจะโฟกัสไปที่  โรนัลดินโญ่  แทบจะตลอดเวลา เพราะ พรสวรรค์ของเขา ความหัศจรรย์ของเขา สิ่งที่เขานำมา ให้ผมมันช่างเหลือเชื่อ พูดตามตรงว่าตอนเด็ก ผมไม่คิดว่าการเล่นของเขา มันบ้ามาก ไม่มีทางเลยที่จะมีใครในโลกนี้ทำได้อย่างเขา

ไม่เพียงแต่แฟนบอลทีมตัวเอง แม้แต่การแข่งขัน ที่เกิดขึ้นระหว่าง  บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด  และ เขาได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลคู่แข่งที่  เบอร์นาเบว  มันบ้าไปแล้ว !!! จะมีใครสักกี่คนที่ได้รับความเคารพขนาดนี้ มีบางอย่างในตัว  โรนัลดินโญ่  ที่ทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่นๆ

เขากล่าวเสริมว่า ถ้าถามว่าเพื่อนร่วมทีมคนใดที่จะทำให้ได้เหมือน  โรนัลดินโญ่  ผมตอบเลยว่ายากมาก แต่ถ้าจะให้พูดถึงสักคน คนนั้นต้องเป็น  เจา เฟลิกซ์  เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง โดยทั่วไปแล้ว มีนักเตะพรสวรรค์ มากมายใน  โปรตุเกส  แต่  เฟลิกซ์  คือหนึ่งในคนที่สามารถสร้างความแตกต่างได้จริงๆ

 

อนาคตของเขากับทีม
เวลาของ  คันเซโล  กับ  ซิตี้  ดูเหมือนจะจบลงแล้ว กองหลังรายนี้ ถูกส่งตัวไป  บาเยิร์น มิวนิค  แบบยืมตัว ในช่วงครึ่งหลัง ของฤดูกาลที่แล้ว หลังจากมีปัญหากับ  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีม  ซิตี้ นอกจากนี้จากคำพูด ล่าสุดของ  คันเซโล่  ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งใจ ที่จะย้ายไป  บาร์เซโลน่า  แบบถาวร ซึ่ง  เจ้าบุญทุ่ม  ก็แสดงออกถึงการต้องการคว้าตัวเขา มาร่วมทีมแบบถาวร เนื่องจากเขากำลังทำผลงานได้ดี รวมถึงการเป็นตัวหลักของทีมในขณะนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะติดปัญหาเรื่องค่าตัว ดังนั้นตอนนี้อนาคตของเขาจึงยังไม่แน่นอน มันยังคงเป็นคำถามต่อไป

โปรแกรมต่อไป?
บาร์เซโลน่า  จะกลับมาเล่น ในลีกอีกครั้งใน วันที่ 4 มกราคม 2024 ในเกมเยือน  ลาส พัลมาส  หลังจากที่ลีกปิดหนีหนาว


 

88winner

88winner

Picture Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง