กาเบรียล เฆซุส ต้องการคว้าแชมป์ UCL ร่วมกับไค ฮาแวร์ตซ์

Share
กาเบรียล เฆซุส

กาเบรียล เฆซุส ต้องการคว้าแชมป์ UCL ร่วมกับ ไค ฮาแวร์ตซ์

กาเบรียล เฆซุส มาที่อาร์เซนอลเพื่อคว้าชัยชนะ และเขาเชื่อว่าฤดูกาลนี้อาจเป็นโอกาสของเขาที่จะชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในที่สุดกาเบรียล เฆซุส

 

นักเตะชาวบราซิล ยอมรับเชิงติดตลกว่า เขาอยากคว้าถ้วยบิ๊กเอีย ร่วมกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ จอร์จินโญ่ เพราะทั้งคู่เคยทำให้เขาต้องผิดหวังในตอนที่เล่นให้  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2021 ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ยังเล่นให้กับเชลซี  และสามารถเอาชนะ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ UCL ด้วยประตูของ ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งเขายังจำความรู้สึกผิดหวังนั้นได้ดี

หากมีสิ่งหนึ่งที่ แฟนปืนใหญ่ ส่วนใหญ่คาดหวัง ก็คือเอาชนะ ปอร์โต้ ได้อย่างง่ายดายในรอบ 16 ทีม สุดท้าย และสามารถ ชนะผ่านไปเล่นรอบชิง พร้อมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า มีสถิติที่ดีมาก หลังจากที่เขาไม่เคยคุมทีมแพ้ที่นี่

Arsenal ไม่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นหากปีนี้พวกเข้าสามารถคว้าแชมป์ได้ มันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ ที่จารึกลงในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อพิจารณาถึงขุมกำลังปัจจุบันของ อาร์เซนอล พวกเขามีทีมที่ดีอันดับต้น ๆ ของยุโรป อีกทั้งกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังเล่นกันได้ดี มีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ ในทีมล้วนประกอบไปด้วยผู้เล่นระดับทีอปในทุกตำแหน่ง แม้ว่าแรกเริ่มนั้นทีมของ  อาร์เตต้า  โดนสบประมาทว่ายังอ่อนประสบการณ์ในเวทียุโยป  แต่ด้วยผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งพอ และเชื่อว่าตอนนี้จะไม่มีทีมใด กล้าสบประมาทพวกเขาอย่างแน่นอน

เฆซุส  ให้ความเห็นเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และการเล่นร่วมกับ  ฮาแวร์ตซ์  และจอร์จินโญ่

เราพูดเล่นกันตลอดว่า พวกเขาต้องพาผมคว้าถ้วยนี้ให้ได้ เพราะพวกเขาเคยร่วมกันพรากมันไปจากผม ดังนั้นพวกเขาต้องร่วมกันรับผิดชอบ ก่อนหน้านี้เราเคยเล่นรอบชิงด้วยการเป็นคู่แข่งกัน แต่ตอนนี้เราคือทีมเดียวกัน ผมอยากชนะไปกับ จอร์จินโญ่ และ ฮาแวร์ตซ์ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง คุณรู้ไหม วิธีการเล่นของเขา เขาแข็งแกร่ง มีร่างกายที่สูง และมีคุณภาพมาก เมื่อมีเขาอยุ่ในทีม คุณมั่นใจได้เลยว่าเขาจะสร้างจังหวะสวย ๆ ให้คุณต้องร้องว้าว ตลอดเวลา

ฤดูกาลที่แล้ว แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีดีพอที่จะลุ้นแชมป์ลีก และทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องดิ้นรนเพื่อคว้าแชมป์ ในปีนี้พวกเขายกระดับทีมไปอีกขั้น พร้อมยังรักษามาตรฐานทีมไว้ได้ดีเพื่อลุ้นแชมป์ลีก พร้อมสถาปนาตัวเองเป็นทีมชั้นนำในยุโรป เพื่อเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก เชื่อเหลือเกินว่าทีมชุดนี้ของ Arsenal จะทำให้เหล่าสาวก เดอะ กูนเนอร์ส มีความสุขและมีช่วงเวลาที่ดี ในการสนับสนุนสโมสรของพวกเขา

อาร์เซนอล จะลงเล่นรายการ UCL รอบ 16 ทีม สุดท้ายพบกับ  ปอร์โต้  ทีมชั้นนำจาก โปรตุเกส โดยจะลงเล่นนัดแรก ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยพวกเขาจะเป็นฝ่ายออกไปเยือนก่อน หลังจากนั้น จะได้กลับมาเฝ้ารังลงเล่นในนัดที่ 2 ในวันที่ 13 มีนาคม ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าตอนนี้แฟน ๆ  ปืนใหญ่ ทั่วโลก ต่างนับวันรอให้ถึงวันนั้นอย่างใจจดใจจ่อ


88winner

88winner

แหล่งข่าว : justarsenal

Picture Credit by  : 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง