เรอัล มาดริด ถล่ม บียาร์เรอัล ขึ้นจ่าฝูง แต่ดาบิด อลาบา ได้รับบาดเจ็บ

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ถล่ม บียาร์เรอัล ขึ้นจ่าฝูง แต่ดาบิด อลาบา ได้รับบาดเจ็บ

 

เรอัล มาดริด  เปิดบ้านถล่ม  บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขยับขึ้นจ่าฝูงลา ลีกา แต่ดาวิด อลาบา  กองหลัง มาดริด ได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง อาจถึงขึ้นต้องรูดม่านในซีซั่นนี้

 

เรอัล มาดริด

 

Real Madrid  คว้าชัยชนะ เหนือ Villarreal 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ เพื่อขยับจ่าฝูงของลาลีกา แต่ก็ต้องแลกมากับข่าวร้ายเมื่อกองหลัง  ดาบิด อลาบา  ได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง ซึ่งต้องใช้เวลาพักฟื้นหลายเดือน จนอาจกลับมาไม่ทันลงเล่นในซีซั่นนี้  กองหลังชาวออสเตรียได้รับบาดเจ็บ ในครึ่งแรกหลังจากพยายามเข้าสกัด  เจอราร์ด  กองหน้า  บียาร์เรอัล  หลังจบเกม  ดาวิด อลาบา  หลังแพทย์สนามตรวจดูอาการ ผลสรุปอาการได้รับบาดเจ็บ ที่เข่าเอ็นฉีกขาด จำเป็นที่จะเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

อาการบาดเจ็บนี้ส่งผลให้ มาดริด มีแต่เจ็บเพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ ผู้รักษาประตู ธิโบต์ กูร์กตัวส์ และ กองหลัง เอแดร์ มิลิเตา ขณะที่กองกลาง เอดูอาร์โด คามาวินกา  ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ไปก่อนหน้า

ทีมของ  คาร์โล อันเชล็อตติ  ทำแต้มแซง  คิโรน่า  ที่จะลงเล่นในวันจันทร์ ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ผู้ทำประตูสูงสุดของลีกสเปน  จู๊ด เบลลิงแฮม  ทำประตูที่ 13 ของเขา ช่วยให้ทีมขึ้นนำไปก่อน เพื่อคลายความกดดัน ก่อนที่  โรดรีโก้  จะยิงช่วยให้ทีมหนีห่างออกไป  บียาร์เรอัล  ตีไข่แตกได้ในครึ่งหลังจาก  โฆเซ หลุยส์ โมราเลส  แต่  บราฮิม ดิอาซ  ยิงให้เจ้าบ้าน หนีห่างออกไปอีกครั้ง ก่อนที่  ลูก้า โมดริช จะยิงปิดกล่องให้แฟนบอล ราชัน เฉลิมฉลองชัยชนะครั้งใหญ่ในเกมเหย้านัดสุดท้ายของปี ความสุขของ  Real Madrid โดนเบรกไว้เล็กน้อย จากอาการบาดเจ็บของ อลาบา ซึ่งได้รับการยืนยันจาก สโมสรในภายหลังว่า กองหลังรายนี้ จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด

อันเชล็อตติ  กล่าวว่า อาการบาดเจ็บของ อลาบา รุนแรงกว่าที่คิด แต่นัดนี้เราต้องไม่ลืมชื่นชมผลงานของทีม เราคิดว่าเรากำลังทำได้ดีมาก มันเป็นเกมที่ดีที่สุดเกมหนึ่งของเรา  อันเช่  กล่าวกับสื่อ ผมดีใจมากที่วันนี้สามารถยิงประตูต่อหน้าแฟน ๆ ของเรา  ดิอาซ  บอกกับ เรอัลมาดริดทีวี ผมมีความสุข สำหรับผลงานของทีม วันนี้เราทำได้ดีมาก และผมมีความสุข กับประตูและชัยชนะ ดิอาซ  อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้  กำลังเล่นได้เข้าขากับ  เบลลิงแฮม และโรดรีโก้  ในเกมรุก เราเริ่มเข้าใจความคิดของกัน และ กัน มันทำให้เราเล่นด้วยกัน อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แค่เห็นท่าทางของเขา ผมก็รู้ว่า ควรทำอะไรต่อไป อันเชล็อตติ  เชื่อมั่นในตัว  เบลลิงแฮม  กองกลางทีมชาติอังกฤษ  ที่จะเข้ามา มีบทบาทในแนวรุก ในฤดูกาลนี้ให้กับ ราชันชุดขาวและ มันก็ได้ผลในแทบทุกนัด นักเตะวัย 20 ปี ทำประตูที่ 17 ของเขาในทุกรายการในนัดที่ 20 ของเขาในฤดูกาลนี้ และ เขาพร้อมเดินหน้าสร้างสถิติต่อไป


โปรแกรมต่อไป

มาดริด  จะออกไปเยือน อลาเบส ในศึก ลาลีกา สเปน ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

บียาร์เรอัล  ลงเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก ในศึก ลาลีกา สเปน ในวันที่ 21 ธันวาคม นี้


88winner

88winner

Picture Credit by : siamsport

Credit by : newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง