คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู อาจมีชื่อนัด เชลซี เยือน เอฟเวอร์ตัน

Share
คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู อาจจะกลับมา เชลซีก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู  อาจจะกลับมา มีชื่อร่วมทีม  เชลซี  นัดเยือน  เอฟเวอร์ตัน

 

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู  ยังไม่มีโอกาสลงประเดิมสนามให้  เชลซี  เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงปรีซีซั่น แต่จะสถานการณ์ล่าสุดของเขาเป็นไปในทิศทางที่ดี และอาจมีชื่อกับทีมในเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน  ภาพถ่ายในสนามฝึกซ้อมบ่งบอกได้ว่า  รายชื่อตัวจริง ของผู้จัดการทีมได้มีเขาร่วมฝึกซ้อมอยู่ด้วย นั่นคือเหตุผลที่แฟนบอล เดอะบลูส์  รู้สึกตื่นเต้นหลังจากที่  เอ็นคุนคู  โพสต์ภาพการฝึกซ้อมลงในสตอรี่อินสตาแกรมของเขา ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมิถุนายน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า


คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู อาจจะกลับมา เชลซีก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน
เอ็นคุนคู ยังไม่ได้ประเดิมสนาม ให้ทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่ย้ายมา

 

ค่าตัว 52 ล้านปอนด์ ของเขาที่  เชลซี  จ่ายไปนั้น ถือว่าไม่สูงเมื่อเทียบกับค่าตัวผู้เล่นในปัจจุบัน อีกทั้ง นักเตะวัย 26 ปี รายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่เนื้อหอม หลายทีมในยุโรปต่างต้องการตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยสามารถเล่นในแดนหน้าในฐานะเบอร์ 9 หรือถ่างไปเล่นด้านข้างก็ได้ สถิติการยิงประตูที่น่าประทับใจ 57 ประตูในสองฤดูกาลก่อนหน้าของเขาสร้างความคาดหวังให้แฟน ๆ ว่าเขาจะเข้ามาแก้ปัญหาแดนหน้าของทีมที่กำลังเจออยู่ตอนนี้    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  จะมีความหวังอย่างแน่นอน ในขณะที่เขาเตรียมทีมของเขาสำหรับ เกมเยือน พรีเมียร์ลีก  ที่กูดิสัน พาร์ก  โค้ชชาวอาร์เจนตินา เปิดเผยว่าเขาคาดว่า เอ็นคุนคู จะพร้อมลงเล่นเร็ว ๆ นี้ แต่เขาจะไม่เร่งรีบจนเกินไป เพราะหากรีบเกินไปอาจส่งผลเสียระยะยาวได้  เอ็นคุนคู  เริ่มกลับมาซ้อมกับทีมให้แฟน ๆ ได้เห็นมากขึ้น รวมถึงเริ่มซ้อมได้เต็มที่อีกด้วย

แฟน ๆ ต่างแสดงความตื่นเต้น และตั้งตารอดู  เอ็นคุนคู  มาลงสนามให้ทีม เนื่องจากทุกคนต่างคาดหวังว่าเขาจะมาแก้ปัญหาการทำประตูให้ทีมได้


อย่างไรก็ตาม

แม้กองหน้ารายนี้จะฟื้นตัวได้ดี  แต่ด้วยการเจ็บยาวทำให้เขาต้องใช้เวลาเรียกความฟิต สโมสรจึงไม่สร้างความกดดันหรือรีบให้เขาลงสนามเร็วเกินไป นอกจากนี้เขายังต้องการเกมการลงเล่นเพื่อเรียกฟอร์มหลังจากที่ร้างสนามมานาน

ในเดือนนี้หลังจากเกมที่  เชลซี  จะไปเยือน  เอฟเวอร์ตัน  ต่อจากนั้นก็มีเกมคริสต์มาสอีฟกับ  วูล์ฟส์  เกมเหย้ากับ  คริสตัล พาเลซ  ให้เขาได้ลงเรียกแมทฟิตเนสให้กลับมา


88winner

88winner

Picture Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง