วิเคราะห์ผลบอล Premier League วันอาทิตย์ที่10 ธันวาคม 2566

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์ผลบอล Premier League วันอาทิตย์ที่10 ธันวาคม 2566

วิเคราะห์ผลบอล Premier League ในฤดูกาล 2022/23 มีการแข่งขันใน วันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2566

วิเคราะห์ผลบอล Premier League
Premier League 2022/23

Luton Town vs Manchester City

เวลา : 21.00 น.
ราคา : แมนซิตี้ ต่อ 2/2.5

เช็คความพร้อม Luton Town (ช่างทำหมวก)

เรียกได้ว่าเป็นฟอร์มยังหายใจไม่คล่องคอเลย เพราะว่าล่าสุดมานี้ ได้แพ้พ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 3-4 ในบ้านเองอย่างน่าเจ็บใจสุดๆ แถมยังมีผู้เล่นที่ยังคงบาดเจ็บอีกไม่ใช่น้อย แต่คาดว่าในเกมนี้ Tom Lockyer น่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ไม่ว่าจะยังไงก็ช่าง พวกเขาต้องจุดความแข็งแกร่งขึ้นมาให้เร็วที่สุด เพราะไม่งั้น โอกาสที่จะเก็บชัยชนะ คงที่จะทำได้ยากสำหรับพวกเขา

เช็คความพร้อม Manchester City (เรือใบสีฟ้า)
ฟอร์มในขณะนี้มี การสะดุดลงไปอย่างเล็กน้อย เพราะล่าสุดบุกไปโดน แอสตัน วิลล่า ยัดเยียดความพ่ายแพ้ไป 0-1 ทำให้รั้งมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง คราวนี้พวกเขาคงต้องมีการสปีดฟอร์มแกร่ง กลับคืนมาให้ได้ เพื่อเดินหน้าเข้าสู่เส้นชัยต่อไปในซีซั่น แต่เขาก็ยังมีตัวหลัก ที่ไม่สามารถลงแข่งได้ อย่าง De Bruyne และ Matheus Nunes ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ และต้องตรวจสอบความฟิตของ Jeremy Doku ด้วยว่า พร้อมที่จะลงเล่นเกมนี้หรือไม่ และผู้ที่ติดโทษแบน ยังไม่มีเข้ามาเพิ่มเติม

การแข่งขันที่คาด
จากที่ไม่ชนะใคร ใน Premier League ติดต่อกัน 4 เกม ผลการคาดว่า เรือใบสีฟ้า คงจะปลดล็อกเกมนี้ได้สักที เพราะว่าทีมฝั่งของเขามีผู้เล่นที่เหนือกว่าค่อนข้างมาก ถึงแม้ว่าฝั่งเจ้าถิ่น จะสร้างผลงานที่โดดเด่นกว่าก็ตาม ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดไป กองทัพ เรือใบฟ้า คงมีความตั้งใจ ที่จะกลับมาคว้าเอาชัยชนะอีกครั้ง และเชื่อว่าสปิริตที่มีอยู่นั้น ทำให้พวกเขาได้สมหวังในรอบนี้แน่นอน

ฟันธง : เรือใบสีฟ้า เขามาแน่
สกอร์ที่คาด : ลูตัน ทาวน์ 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล Premier League
Manchester City

 

Everton vs Chelsea

เวลา : 21.00 น.
ราคา : เชลซี ต่อ 0/0.5

เช็คความพร้อม Everton
จากผลงานล่าสุด เขาได้แสดงฟอร์มสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยการเปิดบ้านตี นิวคาสเซิ่ล ราบคาบ 3-0 ทำให้พ้นเขตอันตรายของอันดับในรอบนั้นไป ถึงแม้ว่าจะโดนตัดคะแนนไป จากโทษฐานที่ทำผิดกฎ Financial Fair Play ไป ส่วนความพร้อมในการเล่นเกมนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งานได้ เพราะว่า Andre Gomes และ Dele Alli ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ อีกรายก็ ไม่มีชื่อในเกม เพราะมีอาการป่วยหนัก อย่าง James Garner แต่ Dominic Calvert-Lewin ยังคงลงเล่นเกมเพื่อช่วยทีมอีกครั้ง

เช็คความพร้อม Chelsea (สิงห์บลูส์)
ฟอร์มยังคงมีความไม่แน่ไม่นอน เพราะล่าสุด บุกไปตีฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ยับ 1-2 ทำให้รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนกำลังทรัพย์ของทีม ยังเกิดปัญหาของผู้เล่น หลายต่อหลายคน ในทีมบาดเจ็บอีกเยอะเช่นกัน แต่ยังไม่มีรายชื่อนักเตะ ที่มีอาการบาดเจ็บหนัก หรือ ต้องรักษาตัวนาน ส่วน Conor Gallagher พ้นจากโทษแบนมา ได้กลับมาลงสนาม ในแดนกลางแล้ว

การแข่งขันที่คาด
ดูเหมือนว่าจะเป็นที่หนักใจอีกครั้ง ของ เอฟเวอร์ตัน เพราะว่าต้องแผลงฤทธิ์ใหม่อีกรอบ เนื่องจากพวกเขาได้เปิดบ้านตี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบย่อยยับไม่เหลือชิ้นดีเลย ฉะนั้น ในเกมนี้ พวกเขาต้องได้ปะทะกับ สิงห์บลูส์ เรียกได้ว่าต้องเจอบททดสอบที่แสนจะท้าทาย หากจะเปรียบเทียบกันตอนนี้ ฝั่งสิงห์บลูส์ อาจจะดูน่าเกรงขามกว่า แต่ถ้าเป็นฟอร์มที่กำลังดี คงต้องให้ฝั่ง เอฟเวอร์ตัน

ฟันธง : เสมอกันไป
สกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 1-1 เชลซี

วิเคราะห์ผลบอล Premier League
Tottenham Hotspur

 

Tottenham Hotspur vs Newcastle United

เวลา : 23.30 น.
ราคา : สเปอร์ ต่อ 0/0.5

เช็คความพร้อม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
ฟอร์มในช่วงหลังๆ ต้องบอกเลยว่า อาการน่าเป็นห่วงเอามากล่าสุดแพ้ให้กับ เวสต์แฮม 1-2 ซึ่งตอนนี้พวกเขายังไม่ชนะใครในลีกเลย และแพ้คาในบ้านมา 3 เกมรวด ชี้ชัดแล้วว่าปัญหาผู้เล่นตัวหลักๆ ส่งผลกระทบแน่นอน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วน อังเก ปอสเตโคกลู ยังมีโอกาสในการลงสนามในเกมนี้

เช็คความพร้อม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
ยังคงเป็นอีกหนึ่งทีม ที่ยังพบกับปัญหาตัวสำคัญที่บาดเจ็บ ซึ่งส่งผลในการโชว์ผลงานในครั้งนี้ ล่าสุดบุกไปตี เอฟเวอร์ตัน ก็พ่ายแพ้กลับมา 0-3 ส่วนขุมทรัพย์ของทีม ยังคงต้องให้ Eddie Howe วางแผนจัดผู้เล่นแบบเดิมอยู่ แต่ต้องเปลี่ยน นิค โป๊ป เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในเกมนี้อาจจะเป็นตัวบ่งบอก อาการเหนื่อยล้าของนักเตะ ได้เช่นกัน

การแข่งขันที่คาด
ฝั่ง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่ชนะใครทั้งหมด 5 นัดติดกันรวด แต่เกมนี้พวกเขาตั้งเป้าหมายว่าจะคว้าชัยชนะครั้งนี้ให้ได้ เพื่อสร้างสถิติใหม่ของพวกเขา ส่วนฝั่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บนับไม่ถ้วนเช่นกัน จึงทำให้ฟอร์มครั้งนี้เป๋ไปไม่ใช่น้อย แต่เช็คแล้วสภาพทั้ง 2 ทีม อาการย่ำแย่พอๆกัน โอกาสที่จะตีเสมอ รอบนี้สูงมากเช่นกัน

ฟันธง : เสมอแบบสุดมัน
สกอร์ที่คาด : สเปอร์ 2-2 นิวคาสเซิล 


88winner

88winner

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง