อาร์เซนอล เอาชนะ วูล์ฟส์ ด้วยสกอร์ 2-1

Share
อาร์เซนอล เอาชนะ

อาร์เซนอล เอาชนะ วูล์ฟส์ ด้วยสกอร์ 2-1

 

อาร์เซนอล เอาชนะ ทำแต้มรั้งอันดับ 1 ของตารางพรีเมียร์ลีก หนีอันดับ 2 เป็น 4 แต้ม หลังเก็บชัยชนะเหนือ วูล์ฟส์ ที่ เอมิเรตส์สเตเดี้ยม เดอะ กันเนอร์ส ที่เพิ่งถล่ม ล็องส์ 6-0 เมื่อกลางสัปดาห์ ขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วเมื่อ บูกาโย ซาก้า แซงหน้าเคร็ก ดอว์สัน ในเขตโทษก่อนจะยิงให้เจ้าบ้านออกนำ หลังจากนั้นไม่นาน มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม โชว์การประสานงานกับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เฆซุสก่อนที่เขาจะยิงให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิงหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ด และเฆซุส ทั้งคู่ก็พลาดโอกาสทองหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ไม่มีประตูเพิ่มจนหมดครึ่งแรก

 

Arsenal
Arsenal บุกมาคว้าชัยชนะ ได้แบบสบาย

 

เริ่มครึ่งหลัง วูล์ฟส์ มีการแก้เกมที่ดีขึ้น จนท้ายเกม กองเชียร์ทีมเยือนได้เฮบ้าง เมื่อ มาเธอุส กุนญ่า ยิงผ่านมือ ดาบิด รายา เข้าไปอย่างสวยงามให้ วูล์ฟ ไล่ตีตื้นขึ้นมา 2-1 ก่อนหมดเวลา 5 นาที อย่างไรก็ตาม ทีมของ แกรี โอนีล ไม่สามารถตีเสมอได้สำเร็จ จบเกมเจ้าถิ่นจึงเอาชนะไปได้ 2-1 กันเนอร์ส กับการลุ้นแชมป์

ปัจจุบัน อาร์เซนอล มีสถิติการเสียประตูดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้พวกเขากำลังเริ่มแสดงให้เห็นฟุตบอลแนวรุกที่ไหลลื่นมากขึ้น ซึ่งกระตุ้นให้เกิดความท้าทายในการคว้าแชมป์ในปีนี้หลังจากพลาดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ประตูที่สองของ เดอะกันเนอร์ส เป็นการโชว์เกมรุกที่สวยงาม ซินเชนโก้  เล่นจังหวะหนึ่งต่อสองกับ เฆซุส อย่างเข้าขาก่อนที่จะตัดบอลกลับไปให้ โอเดการ์ด เพื่อจบสกอร์


สัมภาษณ์หลังเกม

อาร์เตต้า กล่าว เราควรทำสกอร์ได้มากกว่านี้ เราทำผิดพลาดและพวกเขาฉวยโอกาส และเกมในพรีเมียร์ลีก เมื่อคุณพลาด เรามีโอกาสมากมาย เมื่อเราทำไม่ได้ พวกเขาก็จะมีความหวัง แต่โดยรวมเราทำได้ที่สามารถเอาชนะในเกมนี้ได้

โอนีล กล่าว ประตูแรกมันน่าผิดหวัง มีผู้เล่นของเรา ในกรอบหลายคน แต่พวกเขาปล่อย ซาก้า หลุดเข้าไปง่ายๆ ผมเขาทำเหมือนคนไร้วิญญาญ ประตูที่สองเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม เราควรป้องกันไว้ แต่ด้วยความยอดเยี่ยมของพวกเขา เราก็ต้องยอมรับ เราได้ประตู 2-1 ช้าเกินไปเล็กน้อย ผมเชื่อว่าถ้าเราได้มาก่อนหน้านี้ 5-10 นาที ผลการแข่งขันมันจะเปลี่ยนไป เรามีงานให้ต้องทำ ทั้งปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทั้งการวางแผนการเล่นที่โปรแกรมจะถี่ขึ้นในเดือนนี้


โปรแกรมต่อไป

อาร์เซนอลจะไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในวันอังคาร ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยัง วิลล่า พาร์ค ในวันเสาร์ เพื่อเล่น แอสตัน วิลล่า

วูล์ฟส์ จะได้ลงเล่นในบ้าน 2 นัดติด ในวันอังคาร จะเปิดบ้านรับ เบิร์นลีย์ จากนั้นเป็น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์


88winner

88winner

แหล่งที่มา : espn

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง