วินิซิอุส จูเนียร์ กับข่าวการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

Share
วินิซิอุส จูเนียร์

วินิซิอุส จูเนียร์  ไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจาก  เรอัล มาดริด

วินิซิอุส จูเนียร์  ไม่สนใจ ที่จะออกจาก  เรอัล มาดริด  ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานใน  สเปน  ถึงแม้ว่า  คีลียัน เอ็มบัปเป้  จะย้ายเข้ามาก็ตาม

วินิซิอุส จูเนียร์

นักเตะชาว บราซิล  ทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมที่เสมอกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  3-3 ในศึก  แชมเปี้ยนส์ลีก  เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทีมแชมป์ 14 สมัย ต้องตามตีเสมอ ในช่วงท้ายเกม จากประตูอันยอดเยี่ยมของ  เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

มาดริด  จะได้ตัว  เอ็มบัปเป้  เข้ามาในตำแหน่งศูนย์หน้า ของทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยไม่มีค่าตัว สิ้นสุดการอยู่ที่ PSG  6 ปี และ อนาคตระยะยาวของ  วินิซิอุส  ที่  เบร์นาเบว  ก็ถูกตั้งคำถาม

ยังไม่ชัดเจน ว่า  เอ็มบัปเป้  จะเล่นให้กับ  มาดริด  ในตำแหน่งใด เมื่อเขามาถึง น่าจะบ่งบอกได้ว่า เขาจะเข้ามา เป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง ของ  คาริม เบนเซม่า  ในแดนหน้า  คาร์โล อันเชลอตติ  ได้ปรับเปลี่ยนแท็คติก ของเขาในฤดูกาลนี้ เพื่อแก้ไขการขาดหายไป ของ  เบนเซม่า  เมื่อปีที่แล้ว โดยใช้  วินิซิอุส และ โรดรีโก้  เป็นดูโอ้กองหน้าชั่วคราว โดยมี  จู๊ด เบลลิงแฮม  อยู่ด้านหลัง

Vinicius ได้รับข่าวการเชื่อมโยง กับการย้ายทีม ที่อาจมีมูลค่า 200 ล้านยูโร ไปยัง PSG โดยแทนที่  เอ็มบัปเป้ โดยพื้นฐานแล้ว นอกจากนี้เขายังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก  ลิเวอร์พูล  เมื่อพวกเขาพิจารณา การเป็นตัวเลือกทดแทน ที่มีศักยภาพ สำหรับ  โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ซึ่งเป็นที่ต้องการใน  ซาอุดีอาระเบียโปรลีก

มีแนวโน้มว่า  วินิซิอุส  ไม่สนใจ ที่จะย้ายออกจาก  มาดริด  ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่นักเตะรายนี้ เข้าใจดี ว่าจะมีความสุข อย่างยิ่งในเมืองหลวง ของ  สเปน

ว่ากันว่านักเตะวัย 23 ปี ชอบชีวิตประจำวัน ใน  มาดริด  เพราะเขารู้สึกว่า ได้รับความเคารพ และ เป็นที่รัก จากทุกคน ที่สโมสร และ รู้สึกว่าการอยู่เฉย ๆ จะเป็นการตัดสินใจ  ที่ดีที่สุดในอาชีพการงาน  วินิซิอุส  ยังได้เซ็นสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่ในเดือนตุลาคม ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่น ของเขาต่อสโมสร และ ในทางกลับกัน

การเพิ่มน้ำหนัก ให้กับความคิด ที่ต้องการอยู่ต่อ  วินิซิอุส  ได้พูดก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเขา และความปรารถนา ของเพื่อนร่วมทีม  มาดริด  ที่จะเล่นเคียงข้าง  เอ็มบัปเป้  โดยกล่าวว่า ทุกคนที่นี่ต้องการเล่นกับ  เอ็มบัปเป้  ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น สักวันหนึ่ง เขาเป็น หนึ่งในผู้เล่น ที่เก่งมากๆ และ อาจจะดีที่สุดก็ได้

วินิซิอุส  มีส่วนร่วม 18 ประตู ในทุกการแข่งขัน ในฤดูกาลนี้ รวมถึง 12 ประตูใน  ลาลิกา และจะมีบทบาทสำคัญ ในการเล่นในขณะ ที่  มาดริด  ไม่เพียงแต่ หวังที่จะคว้าแชมป์ลีก กลับมาจาก  บาร์เซโลน่า  แต่ยังหวังได้สถานะแชมป์ยุโรป กลับคืนมาด้วย


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง