อาร์เซน่อล มั่นใจ มิเกล อาร์เตต้า จะอยู่ต่อหลังจากข่าวลือลาออก

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล มั่นใจ มิเกล อาร์เตต้า จะอยู่ต่อหลังจากข่าวลือลาออก

อาร์เซน่อล เชื่อมั่น ว่านายใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า จะยังคงอยู่ต่อไป ที่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวลือว่าเขาอาจลาทีม เมื่อสิ้นฤดูกาล

อาร์เซน่อล

หลังจากได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม กันนอร์ส ในข้อตกลงสามปีครึ่ง ในเดือนธันวาคม 2019 หลังจากที่เขาเข้ามาทำหน้าที่แทนเฮดโค้ช แอสตัน วิลล่า อย่าง อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสเปน รายนี้ ก็มีฐานแฟนคลับที่ใฝ่ฝันว่า เขาจะพาทีมคว้าแชมป์ ที่รอคอยอันยาวนานของพวกเขา

ปัจจุบัน ปืนใหญ่ กลายเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ต้องขอบคุณชัยชนะ และประตู ที่มากกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ และพวกเขายังอยูในเส้นทางของ แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 2 – 2 ก่อนหน้านี้ แต่จากผลงานที่ดี ในการไล่ล่าถ้วยรางวัลของทีมตอนนี้ อาจส่งผลให้สโมสรต่างๆ ต้องการคว้าตัว อาร์เตต้า ไปคุมทีม


กันเนอร์ส ไม่สนใจข่าวลือของ อาร์เตต้า

Arsenal ปฏิเสธที่จะให้ความสนใจใดๆ กับข่าวลือที่ว่า อาร์เตต้า อาจย้ายทีมเมื่อสิ้นฤดูกาล เพื่อไปหาความท้าทายครั้งใหม่ จากสโมสรทุนหนา เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่า กุนซือรายนี้ จะอยู่คุมทีมต่อไป ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน ตามแหล่งข่าวของ GMS แม้ว่าจะไม่มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนก็ตาม ว่าเขาใกล้จะขยายสัญญากับทีมแล้ว

เป็นที่เข้าใจกันว่า อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอยู่ในสัญญาค่าจ้าง 9.5 ล้านปอนด์ต่อปี พอใจกับการสนับสนุนที่เขาได้รับจากสโมสร รวมถึงเจ้าของสโมสร สแตน โครเอนเก้ ผู้อำนวยการ จอช โครเอนเก้ และ ผู้อำนวยการด้านกีฬา เอดู และเหล่าแฟนบอลของ เดอะกันเนอร์ส ต่างชื่นชม ชื่นชอบเขา และแสดงออกถึงการสนับสนุนทีมทุกครั้ง เมื่ออยู่ในและนอกสนาม

อาร์เซน่อล หวังให้ อาร์เตต้า คุมทีมต่อไป ในฤดูกาล 2024/25 หลังจากที่เขาเป็นผู้จัดการทีม ที่สามารถพาทีมทำผลงาน ไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน ในขณะที่สถิติชี้ให้เห็นว่า เขาใกล้จะเท่ากับอัตราส่วนคะแนนต่อเกม ที่อดีตนายใหญ่ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยทำไว้

แหล่งข่าว GMS ได้รับแจ้งว่ามีความรู้สึกโดยทั่วไปว่า อาร์เตต้า ไม่คิดที่จะทิ้งทีม ไปเริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่อีกครั้งที่ทีมอื่น เมื่อเดอะกันเนอร์ส กำลังทำผลงานได้ดี ตามโปรเจ็กต์ที่เขาวางไว้ นับตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่ง ในขณะที่เขารู้ว่าหลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป กำลังเตรียมตัว เพื่อเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง ด้วยการเปลี่ยนระบบผู้บริหาร รวมถึงกุนซือ นี่จึงเป็นโอกาสที่สำคัญ ที่เขาจะพา ปืนใหญ่ กลายเป็นทีมยิ่งใหญ่ในยุโรป


อาร์เตต้า ปัดข่าวเรื่องการย้ายไป บาร์เซโลน่า

อาร์เตต้า ปฏิเสธข้อเสนอในารไปคุมทีม บาร์เซโลน่า แล้วโดยยืนยันว่า รายงานที่เขาถูกกำหนด ให้เข้ามาแทนที่ชาบี เพื่อพาบาร์ซ่า กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งนั้า ไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง ในช่วงต้นปี 2024 ซึ่งจะทำให้ ปืนใหญ่ มองโลกในแง่ดีเพิ่มเติมว่าเขาเต็มที่ มุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จมากขึ้น ในสภาพแวดล้อมปัจจุบันของเขา

ความเชื่อมโยงไปยังยักษ์ใหญ่แห่ง คาตาลัน เกิดขึ้นหลังจากที่ ชาบี ประกาศว่า เขาจะก้าวลงจากตำแหน่ง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยล้มเหลวในความพยายาม ที่จะรักษาตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของสเปน และเดอะกันเนอร์ส แทนที่จะเซ็นสัญญากับ อาร์เตต้า นักข่าว เบน จาค็อบส์ บอกว่า บาร์เซโลน่า กำลังพยายามโน้มน้าว ซาบี ให้เปลี่ยนการตัดสินใจ และยังคงเป็นผู้ถือหางเสือเรือ ในฤดูกาล 2024/25


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง