คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ แมนซิตี้

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ  แมนซิตี้

 

ผมอยากให้แฟนบอล มีศรัทธาในทีมเช่นเคย เพราะเรายังเชื่อมั่นว่าเราจะชนะ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้  คาร์โล อันเชลอตติ  เน้นย้ำกับแฟนบอลก่อนเกมเลกที่ 2

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti พูดคุยกับสื่อสเปน เพื่อประเมินผล เสมอระหว่าง  เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ใน แชมเปี้ยนส์ลีก  รอบก่อน รองชนะเลิศ นัดแรกว่า มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ มีคุณภาพมากจาก 2 ทีม ที่พิเศษสุด เราพอใจกับ วิธีการเล่นของเรา และหวังว่าจะเล่นได้อีกครั้ง ในการไปเยือนสนามของพวกเขา เราน่าจะชนะที่ 2-1 และ แพ้ที่ 2-3 มันเป็นผลการแข่งขัน ที่ยุติธรรม เมื่อพิจารณา จากสิ่งที่ทั้ง 2 ทีม แสดงให้เห็นในเกม

ผมพอใจมากกับวิธี การเล่นของทุกคน ผมประทับใจ เป็นพิเศษกับบุคลิก ความกล้าหาญ ความมั่งมัน ของเรา ที่จะกดดัน และ ทำให้  ซิตี้  มีพื้นที่การเล่นอย่างจำกัด ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

เราโชว์ฟอร์ม ได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นเกม ที่ต้องต่อสู้ อย่างหนัก เราออกสตาร์ท ได้แย่มาก โดยเสียประตู ตั้งแต่ต้น หลังจากนั้น ทีมก็เพรสซิ่งได้ดีจริง ๆ เราครองบอล ได้เยอะมาก และ บุกได้ดีในช่วง เปลี่ยนจังหวะ เราน่าจะชนะได้ เรามีโอกาส ที่จะทำให้มันเป็น 3-1 พวกเขายิง 2 ประตู ที่น่าทึ่ง แต่เราแสดงให้เห็น ถึงความมุ่งมั่น ที่จะกลับเข้าสู่เกม และระดับ ตอนนี้เรามีข้อเสีย ในการเล่นนอกบ้าน แต่เราสามารถทำผลงานที่ดีเหมือน ที่เราเห็นที่นี่ในวันนี้ได้

ข้อความถึงแฟน ๆ
พวกเขามักจะได้รับ สิ่งพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเราอยู่เสมอ พวกเขาช่วยให้เรา ส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด เราจัดการได้ในวันนี้ และ เรามั่นใจว่า เราจะทำได้ มากกว่านี้ในเลกที่ 2 ผมอยากจะกระตุ้น ให้พวกเขาเชื่อมั่น ในทีมเช่นเคย เพราะเราทำได้อย่างแน่นอน อุดมคติของเรา คือการได้เปรียบเล็กน้อย ในเกมที่กลับมา แต่มันจะไม่เปลี่ยนแนวทาง ของเรามากนัก

บรรยากาศของ  เบร์นาเบว
ผมชอบบรรยากาศที่  เบร์นาเบว  แฟนบอลที่คอยช่วยเหลือ ผลักดันเรา และ สนุกกับการดูทีม ของพวกเขา เรายินดีกับสนามของเรา และแฟนบอลในบ้าน

ตัวสำรอง
มันยากที่จะทำการเปลี่ยนแปลง เพราะ ผมไม่ต้องการ เปลี่ยนแนวทาง ของเราในเกม ผมสลับหลาย ๆ อย่างเมื่อเราเสีย 2 ประตู เพื่อเพิ่มพลัง ให้มากขึ้น  ลูนิน  แทบจะไม่สามารถเซฟได้ คุณอาจเสียลูก ยิงจากริมเขตโทษ ใส่ทีมอย่าง  ซิตี้ และพวกเขาก็ได้ลูกเตะ มุมบนสุด ด้วยความพยายาม ทั้ง 2 ของพวกเขา

กลยุทธ์
เราเข้าถึงเกมแตกต่าง จากที่เราทำตามปกติ เราไม่ค่อยกดดันในการดวลตัวต่อตัว แต่เราทำคืนนี้ มันทำงาน ได้ดีจริง ๆ เราแย่งบอลกลับมา ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า จากนั้นคุณจะต้องลงลึกลงไปอีก และ ใช้ประโยชน์จาก ช่วงการเปลี่ยนจังหวะของเกม ให้มากที่สุด เรามีโอกาสจาก  เบลลิงแฮม และ อีกโอกาสจาก  วินี จูเนียร์  ซึ่งน่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง