เรอัล มาดริด จะติดต่อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในกลางเดือนมกราคม

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด จะติดต่อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้  ในกลางเดือนมกราคม

 

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง  สเปน  ต้องการทราบว่า ศูนย์หน้าชาวฝรังเศส ต้องการย้ายมาร่วมทีมหรือไม่

 

เรอัล มาดริด

 

Real Madrid วางแผน ที่จะติดต่อ  คีลิยัน เอ็มบัปเป้  ในกลางเดือนของเดือนมกราคม เพื่อดูว่าเขายังสนใจ ที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ในวันที่ 30 มิถุนายน หรือไม่ เมื่อสัญญา ของเขากับ  เปแอสเช  หมดลง ในขณะที่ทั้งคู่เคยได้เจรจากันบางส่วนแล้วก่อนหน้านี้ ในครั้งนี้พวกเขา หวังให้การเจรจามีความคืบหน้า ในวันแรกของเดือนมกราคมซึ่ง มาดริด เคยใช้วิธีนี้มาแล้วในเคสของ เดวิด อลาบา เมื่อ 3 ปี ก่อน ซึ่ง สิ้นสุดสัญญากับ  บาเยิร์น มิวนิค  ในเดือนมิถุนายน และ เซ็นสัญญาล่วงหน้าในกลางเดือนมกราคม เพื่อกันสโมสรอื่นมาแทรกแซง หากรอจนสัญญาหมดลงก่อน

 

การเจรจาผิดกฎหรือไม่?
หากคำตอบที่  โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ  ได้รับจาก  เฟย์ซ่า ลามารี  แม่ของนักเตะชาวฝรั่งเศส หรือโดยตรงจาก  ฟลอเรนติโน เปเรซ  จากตัวผู้เล่นเอง นั้นเป็นไปในเชิงบวก พวกเขา จะพิจารณาปิดดีลด้วยตความรวดเร็ว  รวมถึงการเซ็นสัญญาอย่างเป็ฯทางการด้วย ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขาสามารถทำได้ เนื่องจากสัญญาของ  เอ็มปับเป้  เหลือไม่ถึง 6 เดือน กับ  เปแอสเช  กฎของฟีฟ่า ระบุให้เขาสามารถเจรจา และ เซ็นสัญญากับสโมสรอื่นได้

 

เงื่อนไขเดียวกัน
ลอส บลังโกส  ยินดีที่จะรักษาเงื่อนไข ตามที่เคยตกลงไว้ นั่นคือรายได้ 26 ล้านยูโรต่อปี และ โบนัสการเซ็นสัญญา 130 ล้านยูโร ที่นักเตะจะได้รับ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมาก หากสโมสรใดต้องการจะต่อสู้ด้วย เงื่อนไขเหล่านี้ สอดคล้องกับโครงค่าเหนื่อยที่สโมสรรักษา ไว้อย่างพิถีพิถัน เพื่อหลีกเลี่ยงความคับข้องใจเชิงเปรียบเทียบ ซึ่งต่อมาจะสร้างความตึงเครียด และ สถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน ให้ต้องจัดการในห้องแต่งตัว

แน่นอนว่า  เอ็มบัปเป้  จะมาถึงในฐานะผู้เล่น ที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในทีม เมื่อพิจารณาจากสถานะของเขา ในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่แน่นอนว่า แม้จะได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดในทีม แต่ก็ยังอยู่ในระดับที่ทุกคนจะเข้าใจ และไม่คิดว่าเขาได้สิทธิพิเศษ เหนือสตาร์หลาย ๆ คนในทีม หากเอ็มบัปเป้ เซ็นสัญญากับ มาดริด เขาก็จะกลายเป็นผู้เล่น ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด ในประวัติศาสตร์ของสโมสรสเปน

 

รอหมดสัญญาได้หรือไม่?
สิ่งที่  มาดริด  พยายามทำตอนนี้ คือการทำให้เรื่องราวมันชัดเจน เพื่อที่จะไม่ให้เกิดความผิดพลาดในอนาคต เพราะหลาย ๆ ทีมต่างจับตาดูสถานการณ์ ของกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิด และเชื่อเหลือเกินว่า หากรอถึงวันที่สัญญาของเขากับต้นสังกัดหมดลง และนักเตะกลายเป็น นักเตะฟรีเอเย่นต์ การแข่งขันในการคว้าตัวจะดุเดือดมาก และอะไรหลาย ๆ อย่าง อาจจะไม่เป็ฯไปอย่างที่พวกเขาตั้งใจให้มันเป็น

ดังนั้น ในตลาดเดือนมกราคมนี้  มาดริด  จึงพยายามทำให้มั่นใจว่า เมื่อนักเตะวัย 25 ปี รายนี้ หมดสัญญากับ  เปแอสเช  เขาจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ  มาดริด ในทันที

 

การระเบิดฟอร์มของ  เบลลิงแฮม
ด้วยฟอร์มการเล่น ที่ยกระดับขึ้นของ  จู๊ด เบลลิงแฮม  อาจมีส่วนสำคัญในการย้ายทีมครั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  ทรานสเฟอร์มาร์ก  ได้ประเมินมูลค่าของนักฟุตบอล อังกฤษรายนี้ไว้ที่ 180 ล้านยูโร ทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับผู้เล่นอย่าง เอ็มบัปเป้  และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ข้อเท็จจริงที่ว่าในเวลาเพียงห้าเดือนใน เบลลิงแฮม ในสีเสื้อของ มาดริด ได้ก้าวขึ้นมาสู่ระดับสูงสุดของฟุตบอลโลก พูดถึงความคาดหวังอันมหาศาลที่เกิดขึ้นในวัย 20 ปี ที่กล่าวกันว่าอาจเป็นหนึ่งใน ยอดนักเตะในยุคต่อไป การย้ายมาที่นี่ มันจะทำให้  เอ็มบัปเป้  ได้เล่นร่วมกับนักเตะรับเดียวกัน ในวัยไล่เลี่ยกัน และพร้อมจะไล่ล่าความสำเร็จไปด้วยกัน

 

วินิซิอุส  โรดรีโก้  และ เอ็นดริก
ไม่ใช่แค่ จู๊ด  แต่ราชันชุดขาว  ยังมี 3 ประสาน ที่ไว้ใจได้ อย่าง วินิซิอุส โรดรีโก และเอ็นดริก แน่นอนว่านักเตะเหล่านี้ คืออนาคตซุปเปอร์สตาร์ ในยุคต่อไป ภาพที่ นักเตะเหล่านี้ลงสนามด้วยกันพร้อมกับ เอ็มบัปเป้  มันจึงเป็นอะไรที่ยากจะจินตนาการ และ น่าตื่นตาในการรับชมเป็นอย่างยิ่ง


88winner

88winner

Credit by : marca

Picture Credit by : siamsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง