เรอัล มาดริด จ้องคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ในปี 2025

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  จ้องคว้าตัว  อัลฟอนโซ่ เดวีส์  ในปี 2025

 

  เรอัล มาดริด  เตรียมดึง  เดวีส์  ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เรอัล มาดริด

หลังจาก  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ  อัลฟอนโซ่ เดวีส์  กลายเป็นหัวข้อ ที่ร้อนแรงเป็นอันดับ 2 ในข่าวการโยกย้ายทีมของ  Real Madrid  หลังจากมีแนวโน้มว่า สโมสรให้ความสนใจที่จคว้าตัว  เดวีส์  มาร่วมทีมในตำแหน่งฟูลแบ็ก สตาร์ดาวรุ่งของ  บาเยิร์น มิวนิค  กำลังเผชิญ กับอนาคตที่ไม่แน่นอน ใน  บาวาเรีย  โดย  มาดริด  พร้อมที่จะคว้าตัวเขา ด้วยเงื่อนไขที่อาจทำให้ราคาไม่สูงนัก อย่างไรก็ตาม  เดวีส์  ไม่ใช่เป้าหมายเดียวในตำแหน่งนี้ ที่  ราชันชุดขาว  ให้ความสนใจ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด  จัดลำดับความสำคัญของ  โยโร  มากกว่า  เดวีส์
โยโร  มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้าย ไปยัง  มาดริด  ตลอดทั้งฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และเป็นส่วนหนึงของความสำเร็จของ  ลีลล์  ในฤดูกาลนี้ ดังที่ ทำให้เมื่อเร็ว ๆ นี้  ราชันชุดขาว  ได้แสดงความสนใจที่จะตามล่า  โยโร  มาร่วมทีมอย่างจริงจัง โดยแม้ว่าสโมสรจะสนใจนักเตะในตำแหน่งกองหลังมากหน้าหลายตา แต่ก็ดุเหมือนว่า เขาจะได้รับความสนใจเป็ฯอันดับหนึ่ง ในขณะนี้

ทั้งหมดเชื่อมต่อกับ  นาโช่ เฟอร์นันเดซ
เหตุผลที่ชัดเจนที่สุด ที่อาจนำไปสู่ การเปลี่ยนแปลง ลำดับความสำคัญ อาจเป็นเพราะอนาคตของ  นาโช่ เฟอร์นันเดซ  ซึ่งไม่น่าจะอยู่ ที่  ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  ต่อไปในช่วงซัมเมอร์

หลังจากใช้เวลาหลายปี ที่  มาดริด  มีรายงานว่า  นาโช่  กำลังมองหา การย้ายทีมต่อไป ทางออกของเขา อาจทำให้เกิดช่องว่าง ขนาดใหญ่ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง  มาดริด  ตระหนักดี ถึงเรื่องนั้น และตอนนี้ ก็พร้อมที่จะอุดช่องว่างนั้น ด้วยการดึง  เลนี่ โยโร  เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

ราชันชุดขาว  ไม่ได้ปฏิเสธการข่าว ที่ความสนใจในตัว  เดวีส์  แม้ว่าช่วงนี้ กระแสข่าวจะน้อยลงก็ตาม ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณ ฟอร์มที่ดีขึ้นของ  เฟอร์ลังด์ เมนดี้  อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่จากสเปน ก็ยังคงสนใจในตัว กองหลังรายนี้ และจะติดตามสถานการณ์ ของเขาที่  บาเยิร์น  ต่อไป แต่พวกเขาอาจไม่เร่งรีบ ที่จะเซ็นสัญญากับ กองหลังจากลีกเยอรมันรายนี้ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบัน ของ  เดวีส์  กับ  บาเยิร์น  จะหมดลงในปี 2025 นั่นหมายความว่า มีความเป็นไปได้ที่  มาดริด  จะคว้าตัวเขา แบบไร้ค่าตัวในปีหน้า แม้ว่าโดยปกติแล้ว  บาเยิร์น  จะไม่ยอมปล่อยให้ผู้เล่นหมดสัญญา แต่  เจ้าตัว  ก็ดูไม่เต็มใจที่จะต่อสัญญากับทีม โดยนักเตะทีมชาติ แคนาดารายนี้ ยังตระหนักถึงโอกาสของเขา ที่จะย้ายไปค้าแข้งยังลีกสเปน และแสดงออกถึงความสนใจอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม คาดการณ์ว่าสัญญาฉบับใหม่ของ  เดวีส์  จะได้ความชัดเจนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหากเขาไม่ต่อสัญญาจริง  บาเยิร์น  อาจปล่อยเขา ในราคาที่ไม่สูงนัก ซึ่งเป็นโอกาสดีของทุกสโมสร ที่ให้ความสนใจในตัวเขา แต่  มาดริด  ดูจะมีภาษีกว่าสโมสรอื่น ๆ และหาก  เสือใต้  ตัดสินใจเก๋็บเขาไว้กับทีม ก็อาจจะสุ่มเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัว


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง