วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี อตาลันต้า พบ โฟรซิโนเน่

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี อตาลันต้า พบ โฟรซิโนเน่

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี (ITALY SERIE A) อตาลันต้า พบ โฟรซิโนเน่ คืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567

โปรแกรมการแข่งขันสุดมัน ในคำคืนนี้ ระหว่าง อตาลันต้า VS โฟรซิโนเน่ นัดการแช่งขันครั้งที่ 20 ประจำฤดูกาล 2023/24 ผลการแข่งขันจะเป็นยังไง คืนนี้มีคำตอบ และ มาดูกันว่า วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี แมตช์นี้ล่วงหน้า จะเป็นยังไงบ้าง จะมีวิเคราะห์ และ ให้ทีเด็ดบอลฟรี พร้อมทั้งเช็คความพร้อมของนักเตะ อัพเดทล่าสุดของ Match Previews ITALY SERIE A ตอนนี้ เพื่อเป็นแนวทาง ในการรับชมฟุตบอลได้มัน และ สนุกมากยิ่งขึ้น มาวิเคราะห์ ทำนายผล ไปพร้อมๆ กันเลย

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี อตาลันต้า พบ โฟรซิโนเน่

อตาลันต้า VS โฟรซิโนเน่

เวลา : 02:45 น.

ราคา : อตาลันต้า ต่อ 1/1.5

เช็คความพร้อมก่อนแข่ง อัพเดทล่าสุด

Atalanta ตอนนี้ขาด อเดโมล่า ลุคแมน ที่ต้องไป ทัวร์นาเมนต์ กับทีมชาติ และ ในนัดนี้ คาดว่ายังไม่มี ฮันส์ ฮาเตบัว ปวดน่อง  , แอล บีลาล ตูเร บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และ มาร์เท่น เดอ รูน บาดเจ็บที่ศีรษะ กำลังรักษาตัว

Frosinone จะมีตัวแบน แค่ 1 คน คือ ปีแอร์ลุยจี แฟรตตาลี่ ส่วนแข้งที่บาดเจ็บสะสมตอนนี้ และ กำลังรอเช็คความฟิต คาดว่าจะขาด อิลารีโอ มอนเตรีซี เจ็บข้อเท้า , ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา , เซร์คีโอ คาลาจ กล้ามเนื้อฉีก และ เจมี บาเอซ กำลังพักฟื้น

มุมมองผู้เขียน

ในนัดนี้  อตาลันต้า เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ โฟรซิโนเน่ ทางด้าน เจ้าบ้าน ในนัดล่าสุด วันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ใน ศึกโกปปาอีตาเลีย สามารถบุกเอาชนะ เอซี มิลาน ไป 2-1 ทีมที่ฟอร์มกำลังแข็งแกร่ง ดุดันอย่างมาก ซึ่งยิ่งทำให้ขุมกำลังใจทั้ง ผู้จัดการทีม นักเตะภายทีม รวมถึงแฟนบอลค่อนข้างมั่นใจ ในความสามารถ ว่านัดที่กำลังจะถึงนี้ สามารถจุดการทีมเยือนได้อยู่หมัดแน่นอน ซึ่งจากสถิติ ผลการแข่งขันในลีกตอนนี้ ก็ทำได้ค่อนข้างดี จาก 5 นัดล่าสุดในลีก ชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัด เสมอ 1 นัด รวมไปถึง ผลคะแนนอัพเดทตามตาราง กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ทางเจ้าบ้าน ภาษีค่อนข้างเหนือกว่า ในการเจอกับ ทีมเยือนที่รั้งอยู่ในโซนท้ายตาราง เพราะผลงานไม่สู้ดี แพ้ติดต่อกันมา 4 นัดล่าสุดในลีก คาดว่ามีความต้องการ กระหายชัยชนะอยู่มาก แต่ด้วยฟอร์มการเล่น มีสิทธิ์ที่จะหล่นชั้น ในเกมนี้น่าจะยาก อตาลันต้าเอาอยู่แน่นอน

ฟันธง : อตาลันต้า ขาดลอย 2-0

“เซียนมอร์นอร์


88winner

88winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by  : Matichon

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง