อาร์เซน่อล กับข่าวการย้ายทีม ในช่วงตลาดเดือนมกราคม

Share
อาร์เซน่อล ตลาดนักเตะ

อาร์เซน่อล กับข่าวการย้ายทีม ในช่วงตลาดเดือนมกราคม

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนัก กับนักเตะชื่อดังหลายคน ในช่วงตลาดซื้อขาย เดือน มกราคม

อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า  อาจจะเซ็นสัญญานักเตะใหม่ 2-3 รายมาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเดือนนี้ เนื่องจากต้องการเสริมศักยภาพทีม ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เดอะกันเนอร์ส นำเป็นจ่าฝูงของลีก ในช่วงคริสต์มาส หลังจากเสมอกับ ลิเวอร์พูล แต่น่าเสียดายที่หลังจากนั้นทีม ปืนใหญ่ พ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม และ ฟูแล่ม  ทำให้พวกเขา ร่วงมาอยู่อันดับ 4 มีแต้มตามหลังทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จ่าฝูงตอนนี้อยู่ 5 แต้ม อย่างไรก็ตาม การแข่งขันชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังห่างไกลจากจุดจบ เนื่องจากยังมีโปรแกรม การแข่งขันอีกมากที่ยังรอให้เล่น อาร์เตต้า มุ่งมั่นที่จะทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืน ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยทีม เดอะกันเนอร์ส จะมีโปรแกรม นัดสำคัญ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล จึงเป็นไปได้ว่า อาร์เตต้า จะเสริมทีม เพื่อเตรียมรับมือนัดสำคัญดังกล่าว โดยในขณะนี้ มีผู้เล่นที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีดังนี้

อมาดู โอนาน่า

โอนาน่า ลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว 16 นัด ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมของ ฌอน ไดช์ มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแม้จะโดนหัก 10 แต้ม ในเดือนพฤศจิกายนก็ตาม กองกลางวัย 22 ปี สัญญาของเขาในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จะหมดลงในปี 2027

มีรายงานว่า เขาเป็นนักเตะอันดับต้นๆ ที่ได้รับความสนใจจาก  เดอะกันนอร์ส ด้วยผลงานที่น่าประทับใจของเขา ในความเป็นจริง พวกเขา กำลังมองหาช่องทางเพื่อดำเนินการ เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 50 ล้านปอนด์ ต้องรอดูกันต่อไปว่า Arsenal จะเดินหน้าให้ดีลนี้เกิดขึ้น ในเดือนนี้หรือไม่

อีวาน โทนี่ย์

กองหน้า เบรนท์ฟอร์ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาระยะหนึ่งแล้ว แม้ว่า จะถูกแบน 8 เดือน จากการทำผิดกฎเกี่ยวกับการพนัน ของสมาคมฟุตบอลในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก สักนาทีเดียวตั้งแต่เดือนพฤษภาคม โทนีย์ ยังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในยุโรป นักเตะทีมชาติอังกฤษ รายนี้จะมีสิทธิ์กลับมาลงสนาม ครั้งแรก ในวันที่ 20 มกราคม เมื่อทีม เจ้าผึ้งน้อย เผชิญหน้ากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

โจชัว ซีร์กเซ่

ซีร์กเซ่  ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์ 2022  ตามรายงานของ The Telegraph กองหน้าวัย 22 ปี มีราคาประเมิน อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ หลังจากที่เขาทำผลงานน่าประทับใจใน เซเรีย อา  เขาลงเล่นให้กับ โบโลญญ่าไป 19 นัด ในลีกสูงสุดของอิตาลี ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 7 ประตู และ 2 แอสซิสต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกทีม หนึ่งที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้

บอร์ฆา มาโยรัล

ตามรายงานของ The Sun อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ สำหรับกองหน้า เกตาเฟ่ รายนี้ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าทีมจาก ลาลีกา ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว แบบไม่ต้องคิดมาก เนื่องด้วยพวกเขาประเมินมูลค่ากองหน้ารายนี้ไว้ที่ 39 ล้านปอนด์ ซึ่งยังห่างไกลจากข้อเสนอที่ เดอะ กันเนอร์ส ยื่นให้

มาโยรัล ยังมีสัญญากับทีมถึงปี 2027 โดยเขาลงเล่นใน ลาลีกา ไปแล้ว 19 นัด ในฤดูกาลนี้ ยิงไป 12 ประตู  กับอีก 1 แอสซิสต์

นักเตะชาวสเปน กำลังมีความสุขจากฟอร์มการเล่นที่ดี และกำลังเป็นที่รักของเหล่า แฟนๆ จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญากับเขาในเดือนนี้

เปโดร เนโต้

เนโต้ มีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น ปีกของ วูล์ฟ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำได้ 9 ประตู ใน 10 เกมแรก จากนั้นเมื่อปลายเดือนตุลาคม เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมกับ นิวคาสเซิล หลังจากต้องพักรักษาตัวเกือบสองเดือน

ในที่สุดนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ก็สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นได้แล้ว หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง มันจะส่งผลดีอีกอย่างคือ ซากา นักเตะตัวเก่งของทีม อาจมีเวลาได้พักมากขึ้น เนื่องด้วยปัจจุบัน ในตำแหน่งนี้ไม่มีใครสามารถลงทดแทนได้เลย


88winner

88winner

Credit by : football.london 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง