เจอร์เก้น คล็อปป์ ภูมิใจ ที่สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล และผ่านเข้ารอบได้

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกถึงความรู้สึก ดีใจและภูมิใจ ในทีมลิเวอร์พูล ที่สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้เข้ารอบที่ 4

 

สำหรับใน ค่ำคืนที่ผ่านมา การแข่งขัน ที่ได้พบเจอกัน ของทีม อาร์เซน่อล เจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือว่า เป็นศึกการแข่งขัน ที่สมน้ำสมเนื้อ มีความเก่ง และ ฟอร์มจัด กันทั้งสองทีม เพื่อที่จะแย่งชัยชนะ ในค่ำคืนนี้ รูปเกม ส่วนใหญ่ เป็นทางเจ้าถิ่น ทำได้ดีกว่ามาก บุกมาเป็นระยะๆ โอกาสยิง มากมาย แต่พลาดเสียโอกาส ในการทำประตู ทั้งติดเซฟ ทั้งชนคาน แต่ทีมเยือน สามารถตั้งรับได้ อย่างมีระเบียบ บรรยากาศ ในการแข่งขัน ถือว่ามีความกดดัน ของทั้งทั้งสองทีม ทั้งนี้ หลังจากทางลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ ทีมอาร์เซนอลได้ 2-0 ซึ่งทำให้ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกดีใจ และปลาบปลื้มใจ ที่ทีมของตน สามารถ เอาชนะในครั้งนี้ได้ และผ่านเข้าสู่รอบที่4 ในการคว้าแชมป์ เอมิเรตส์ เอเอฟ คัพ

 

เจอร์เก้น คล็อปป์

 

แต่ในช่วงหลัง ทางด้านทีม หงส์แดง แก้เกม มาอย่างดี โดยเฉพาะ การที่มี ผู้จัดการทีม ที่มีมันสมอง อย่าง เจอร์เก้น คล็อป พาทีม ลงสนาม ใน 45 นาทีหลัง แบบ แทบจะเป็นคนละทีม กับ ครึ่งแรก เปลี่ยนตัว เปลี่ยนแผน สร้างความมั่นใจ ให้กับทีม จนสามารถกดดัน แผงหลัง เจ้าบ้าน อย่างหนัก จนสุดท้าย ได้ประตู ขึ้นนำ จาก ฟรีคิก ของ เทรน อาร์โนล เปิดบอลเข้ามา ยาคุบ คิวิออร์ โหม่งสกัด ผิดเหลี่ยม เข้าประตูตัวเอง Liverpool ออกนำ 1-0  จากนั้น Arsenal พยายาม จะบุกอย่างหนัก เพื่อ เอาประตู ตีเสมอ ให้ได้ แต่ก็ไม่สามารถ เจะแนวรับ ของ ทีมเยือนได้ โดยเฉพาะ อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่ ได้รางวัล แฟน ออฟ เดอะ แมตซ์ ในเกมนี้

 

Liverpool ชนะ Arsenal

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ หลังเกม ว่า เค้า ภูมิใจ ในทีมชุดนี้มาก เนื่องจาก ก่อนเกม ที่พวกเรา ขาด โม ซาลาห์, วาตารุ เอ็นโด, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, ในการ ออกไปเยือน ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เกมนี้ มันยากมากกๆ พวกเค้า กดดันเรา แทบจะตลอดเวลา แต่เด็กๆ ของเรา จัดการ พวกเขาได้ดี ผมโคตรรัก พวกเขาเลย


88winner

88winner

Picture Credit by  : liverpoolfc

Credit by  : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง