วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน ประจำวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567 วันนี้ พบกับ คู่เด็ดสุดมัน บียาร์เรอัล พบกับ แอตฯ มาดริด จะลองม วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล


บียาร์เรอัล vs แอตฯ มาดริด

วัน / เวลา : วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เกรามิก้า

ราคาบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5

ความพร้อมของ บียาร์เรอัล

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิใช้งาน ราม่อน เทร์ราตส์, เยเรมี่ ปิโน่  เอริค ไบญี่ และ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และจะไม่มี อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กับ กิโก้ เฟเมเนีย  สองแข้งที่ติดโทษแบน กาจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2ซึ่งจะวางให้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ กับ เกราร์ด โมเรโน่ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ แอตฯ มาดริด

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่สามารถใช้งาน โตมาส์ เลอมาร์, โฆเซ่ กิมิเนซ, บิโตโล่ และ มาร์กอส เปาโล ที่พากันบาดเจ็บ และจะไม่มี ฮูเอล โมลิน่า โรดริโก้ เด ปอล ที่กำลังติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 ซึ่งจะวางให้  อองตวน กรีซมันน์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ประสานงานร่วมกันในแดนหน้า

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ทีมอันดับ 10 6 เกมหลัง โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 เกมที่แล้วก็เป็นการเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แอตฯ มาดริด ทีมอันดับ 5 6 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ฟอร์มยุบลงชัดเจน โดยเฉพาะฟอร์มนอกรัง ซึ่งพลาดท่าถึง 4 จาก 5 เกม เกมที่แล้วของพวกเขานั้น ก็เป็นการแพ้มาต่อ บาร์เซโลน่า เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล น่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า มีลุ้นเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะทีมเยือนได้

ฟันธง : บียาร์เรอัล

สกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2-1


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง