วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน โปรแกรมการแข่งขัน 3 คู่เด็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567  เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และทำนายผลบอลล่วงหน้าฟรี 

สำหรับในค่ำคืนนี้จะมา วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน (LaLiga) โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมัน คัดมาแล้วเน้นๆ มาดูกันว่าทีมใดได้เปรียบมีโอกาสเก็บแต้มไปครอง มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และทำนายผลบอลล่วงหน้าฟรี ใน Match Previews LaLiga Spain เพื่อให้รับชมฟุตบอลได้สนุกมากยิ่งขึ้น

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คิโรน่า VS เรอัล เบติส

คิโรน่า VS เรอัล เบติส

เวลา : 21:15 น.

ราคา : คิโรน่า ต่อ 0.5/1

สนาม : มูนิซิปัล เด มอนติลิบี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Girona ในนัดนี้จะพลาดใช้งานแข้งเจ็บสะสมหลายราย ได้แก่ ยังเกล เอร์เรร่า , โทนี่ บีย่า รวมไปถึง มิเกล กูตีร์เรซ ที่ติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มอีก 1 ราย แต่ก็ยังโชคดี มีแพลนที่ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ กองหน้าตัวเก่งของทีม จะได้กลับมาลงเล่น เป็นส่วนหนึ่งในแดนหน้า คู่กับ อาร์เต็ม โดฟบิค และ ซาวียู

Real Betis ในนัดนี้ยังไม่มีรายงานนักเตะติดโทษแบน แต่ก็มีแข้งค้างเจ็บอยู่หลายราย คือ ยุสซุฟ ซาบาลี , เอกตอร์ เบเยริน , มาร์ก บาร์ตรา , มาร์ค โรกา และ เซดริก บากามบู คาดว่าในนัดนี้ น่าจะนำทัพโดย วิลเลียน โจเซ่ อีกเช่นเคย

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น คิโรน่า (3) รองจ่าฝูงอันดับ 3 ถือได้ว่าเป็นทีมที่ท็อปฟอร์มในบ้านอยู่มาก ในลีกฤดูกาลนี้ผลงาน 14 นัด เก็บชัยชนะไปได้ 11 นัด เสมอ 2 นัด  แพ้ 1 นัดเท่านั้น เมื่อเทียบกันกับทางด้านทีมเยือน ในลีกนี้ไร้ชัยชนะมา 3 นัดติด น่าจะกระหายชัยชนะอยู่พอสมควร และสำหรับผลงานนอกบ้าน เรอัล เบติส (7) ไม่สู้ดี ในลีกนี้เยือน 14 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้แค่ 3 นัดเท่านั้น เสมอ 6 นัด แพ้ 5 นัด การเจอกันในเกมนี้ทีมเยือนถือว่าแบกความกดดันหนักอยู่ใช้ได้ มองแล้วครั้งนี้เจ้าถิ่นไม่น่าพลาดโอกาสเก็บสามแต้มแน่

ฟันธง : คิโรน่า ซ่าในบ้าน 3-1


อลาเบส VS เรอัล โซเซียดาด

เวลา : 23:30 น.

ราคา : เสมอ

สนาม : เมนดีซอร์โรซา

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Alaves ยังคงสูญเสียนักเตะแนวหน้าอย่าง อเล็กซานดาร์ เซดลาร์ โบโกช ที่ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า และอีก 1 รายคือ ฆอน กูริดี้ ยังพักดูอาการอยู่ในตอนนี้

Real Sociedad จะไม่มี โรบิน เลอ นอร์มานด์ ที่ติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้ รวมถึงแข้งอีกหลายรายที่ยังค้างเจ็บ ได้แก่ อัลบาโร โอดริโอโซลา , ไอเอน มุญโญซ , อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ , มาร์ติน เมร์เกลานซ์ และ อันเดร์ บาร์เรเนตเซอา

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น อลาเบส (13) เปิดบ้านเจอกับ เรอัล โซเซียดาด (6) มองว่าสำหรับการเจอกันครั้งนี้ กลายเป็นบททดสอบสำคัญของทางด้านเจ้าถิ่นเป็นอย่างมาก ด้วยการเจอกันมาครั้งต่อหลายครั้งสำหรับสถิติที่ผ่านมา ยังไม่เคยเอาชนะ โซเซียดาด ได้เลยสักครั้ง เต็มที่แค่ เสมอกันไป ครั้งนี้ก็อาจจะเตรียมขุมกำลังลูกเล่นอะไรใหม่ๆ เสริมเข้ามาแน่นอน จะสามารถพลิกแพลง สถิติได้มากน้อยแค่ไหนก็ต้องมารอลุ้นกัน สำหรับผลงานในบ้านของเจ้าถิ่น 5 นัดล่าสุด พ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 แค่นัดเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด ถือว่าฟอร์มในบ้านค่อนข้างเหนียว และล้มยากพอตัว แต่สำหรับ เรอัล โซเซียดาด นัดนี้ยังมีลุ้นกว่า เพิ่งชนะมา 2 นัดติด กำลังใจในทีมค่อนข้างดี แถมสถิติการเจอกันของทั้งคู่ก็กินขาด มั่นใจไปทางทีมเยือน

ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด กวาดแต้มแน่ 1-0

วิเคราะห์บอล อลาเบส VS เรอัล โซเซียดาด

 


เรอัล มาดริด VS แอธเลติก บิลเบา

เวลา : 02:00 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 1

สนาม : ซานเตียโก เบร์นาเบว

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Real Madrid มีตัวแบน 1 ราย คือ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ และมีแข้งบาดเจ็บ 2 ราย คือ ดาวิด อาลาบา และ ตีโบ กูร์ตัว

Athletic Bilbao คาดว่ายังไม่มี ยูริ เบร์ชีเช่ , อันเดร์ เอร์เรร่า และ อินิโก รูอิซ เดอ กาลาร์เรตา พักรักษาตัวอยู่ตอนนี้

มุมมองผู้เขียน

เรอัล มาดริด (1) ราชันชุดขาว จ่าฝูงของลีกฟอร์มไม่เป็นรองใคร ผลงานทั้งในบ้านและนอกบ้าน 5 นัดล่าสุดยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยเฉพาะเกมในบ้านค่อนข้างทำมาตรฐานไว้ได้ดี 14 นัดล่าสุดในลีกนี้ เก็บชัยชนะไปมากกว่า 12 นัด เสมอ 2 นัด ยังไม่เปิดบ้านพ่ายให้กับทีมใด ครั้งนี้มีโอกาสต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา (4) ก็น่าจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่อย่างไรก็ประมาทไม่ได้ ฟอร์มทีมเยือนช่วงหลังมานี้ค่อนข้างดี เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด กำลังใจน่าจะดี มองแล้วดูเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ แต่ด้วยศักยภาพความสามารถ ทีมเยือนค่อนข้างดูเป็นรองกว่าอยู่มาก แถมราคาเปิดบ้านให้เจ้าบ้านต่อ 1 ลูก มองแล้วไม่เกินความสามารถ

ฟันธง : ราชันชุดขาว พิชิตชัย 2-0

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด VS แอธเลติก บิลเบา

” เซียนมอร์นอร์”


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : Dooballlike

Picture Credit by : realbetis balompie , supersport , goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง