อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันชิงตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล

จากการยอมรับของ มิเกล อาร์เตต้า มันไม่ได้มีอะไรสำคัญไปกว่า การปะทะกันระหว่าง ปืนใหญ่ กับ เรือใบ ในวันอาทิตย์นี้ มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ทั้งสองทีม เฮดโค้ชชาวสเปน กล่าว มันจะทำให้เรามีแรงผลักดัน อย่างมากอีกครั้ง ถ้าเราไปที่นั่น และชนะมัน ยังมีหนทางอีกยาวไกล ในการสร้างพื้นที่ เพื่อคว้าชัยชนะ และเดอะกันเนอร์ส  สามารถทำแต้ม นำเหนือทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็น 4 แต้ม โดยเหลือเกมอีกเพียง 9 เกม หากพวกเขาชนะนัดนี้ และลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีโอกาสร่วงสู่อันดับที่ 3 ทันที หากแพ้นัดนี้ ด้วยเหตุนี้  อาร์เตต้า จึงจำเป็นต้องเลือก ทีมที่ดีที่สุด รวมถึงวางแท็กติก ที่เหมาะสม โดยเหล่ากูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้


คายา เคย์นัก – หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

ดาบิด รายา จะเป็นกำลังสำคัญหาก Arsenal ต้องต่อสู้ เพื่อครองบอลอย่างที่พวกเขาหวัง การที่จะเจอกับ ซิตี้ เขาจะได้รับการเลือกก่อน อารอน แรมส์เดล  แน่นอน

ในส่วนของแนวรับ คาดว่า กาเบรียล มากัลเญส จะฟิตทันลงสนาม ดังนั้นสิ่งเดียวที่น่าปวดหัว ในการเลือกตัวจริงคือแบ็คซ้าย ผมคิดว่าถ้า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ฟิตสมบูรณ์ ผมอาจเลือกเขา แต่การให้เขาเป็นตัวจริงทันที ในรอบสองเดือนคงเสี่ยงเกินไป

การเล่นของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ช่วยให้ทีมทำเกมรุกได้ดี ผู้เล่นชาวยูเครน เล่นบอลได้ยอดเยี่ยม แต่คุณไม่สามารถพลาดแม้แต่การป้องกัน แม้แต่น้อยในเกมนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมจะไว้วางใจให้ จาคุบ กีวีออร์ เป็นตัวจริง

ในตำแหน่งกองกลาง ผมให้ จอร์จินโญ่ อยู่ในทีม ประสบการณ์ และความสงบของเขา ในตำแหน่งกองกลางอาจเป็นสิ่งสำคัญ และช่วยให้ ดีแคลน ไรซ์ สามารถ ดันสนามขึ้นเพื่อหวังกดดัน โรดรี้

สุดท้ายนี้ ผมคิดว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม จากการนั่งสำรองเหมือนครั้งก่อน ถ้าเขาไม่ฟิตเต็มที่ แทนที่จะส่ง เลอันโดร ทรอสซาร์ด ลงทางซ้าย แม้ว่าผมจะเลือก กาเบรียล เฆซุส เป็นปีกก็ตาม ในแดนหน้า ผมเก็บ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไว้ และรู้สึกว่า บูกาโย ซาก้า น่าจะออกสตาร์ทเกมนี้ได้ดี


ทอม แคนตัน – นักข่าวสายกีฬา

หากมีความหวังใดๆ ที่ บูกาโย ซาก้า กาเบรียล มากัลเญส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะได้ลงเล่น พวกเขาก็ควรจะได้เล่น นี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในฤดูกาลของ ปืนใหญ่ และการเสี่ยงที่วัดได้กับทั้งสามคน ก็คุ้มค่าอย่างแน่นอน

แนวทางดังกล่าวจะต้องเป็นหนึ่งในการควบคุม แต่เป็นแนวทางที่มีภัยคุกคาม เมื่อได้รับโอกาสตอบโต้ หากไม่มี จอห์น สโตนส์ และไคล์ วอล์คเกอร์ ก็ขาดทางเลือกในแดนหลัง และความเร็วของ ซาก้า และ มาร์ติเนลลี่ จะมีความสำคัญ

จอร์จินโญ่ จะต้องควบคุมเกมจากแนวลึกอีกครั้ง โดยมี เดแคลน ไรซ์ คอยไล่บอลในแดนกลางเพิ่มเติม ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นร้อนแรง และจะถูกใช้งานอีกครั้ง ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เหมือนกับในคอมมิวนิตี้ ชิลด์  แต่ตอนนี้อยู่ในระดับที่สูงกว่ามาก

จาคุบ กีวีออร์ มีงานใหญ่ในการปิดเมรุกของ ซิตี้  ในขณะที่ เบ็น ไวท์ จะรับหน้าที่ในอีกด้านหนึ่ง


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง