วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เป็นศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567 จะมา วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ดๆ สุดมัน และ เช็กความพร้อม ก่อนแข่งขัน ว่าทีมไหนจะเด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี! แม่นๆใน Match Previews Bundesliga germany  มาดูกันว่า จะเป็นเจ้าถิ่น หรือทีมเยือน ที่สามารถ “เอาชนะ” ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567

เลเวอร์คูเซ่น VS ฮอฟเฟนไฮม์

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 2

สนาม : ไบอารีน่า

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

เจ้าบ้าน เลเวอร์คูเซ่น ยังทรงพลัง อย่างยอดเยี่ยม สมราคา จ่าฝูงลีก เช่นเคย เพราะ 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมา พวกเขาไม่แพ้ทีมใดเลย สำหรับความพร้อม ก่อนแข่ง รอลุ้นว่า เอเซเกล ปาลาซิออส จะฟิตทันหรือไม่ หลังจากที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือ พร้อมลงสนามครั้งนี้

ทีมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มค่อนข้างดิ่งลง เพราะว่าได้ไปพ่ายมา 2 นัดรวด สำหรับความพร้อมก่อนแข่ง หมดสิทธ์ใช้งาน จอห์น บรู้ค ส่วนรายอื่นๆ พร้อมเรียกใช้งานได้เช่นเคย

ผลการแข่งขันที่คาด

เลเวอร์คูเซ่น กับฟอร์มที่กำลังดุดัน และมาแรงมากในตอนนี้ และพลังขุมทรัพย์ พร้อมที่จะกวาดชัย ในรังตัวเองเป็นอย่างมาก ในขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟอร์มห่วย 2 นัดติด คงเป็นการยาก ที่จะคว้าชัยไปครอง ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็นฝั่งเจ้าถิ่น ที่เก็บชัยนะในครั้งนี้ไปอีกตามเคย

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น

สกอร์ที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น 3 – 0 ฮอฟเฟนไฮม์


แอร์เบ ไลป์ซิก VS ไมนซ์ 05

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 1

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าบ้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ยังคงโชว์ฟอร์ม ได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะพวกเขาไม่แพ้ทีมใดมา 4 นัดติด สำหรับความพร้อมก่อนแข่ง หมดสิทธิ์ใช้งาน อมาดู ไฮดาร่ แต่จะได้ เควิน คัมเพิ่ล มาแทนที่ ส่วนรายอื่นๆพร้อมใช้งานได้ปกติ

ทีมเยือน ไมนซ์ 05 ผลงาน 5 นัดหลัง ห่วยแตกสุดๆ แต่ในนัดล่าสุด น่าจะพอเรียก ความมั่นใจกลับมาได้ เพราะเก็บชัย โบคุ่ม 2-0 สำหรับความพร้อม ก่อนแข่ง งดใช้งาน โดมินิค คอห์ร ที่ติดโทษแบน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามครั้งนี้

ผลการแข่งขันที่คาด

ต้องพูดตรงนี้เลยว่า ฝั่งเจ้าถิ่มยังกุม ความได้เปรียบเอาไว้อยู่ ถ้าให้วัดจากผลงานที่ผ่านมา เพราะ ฝั่งทีมเยือน ฟอร์มหลังๆ ดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็นเจ้าบ้าน ที่เป็นฝั่งบุกขึ้นนำไปก่อน แล้วจบเกมด้วยการคว้าชัยไปครอง

ฟันธง : แอร์เบ ไลป์ซิก

สกอร์ที่คาด : แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 ไมนซ์ 05


บาเยิร์น มิวนิค VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 00.30 น.

ราคา : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค จากผลงาน 5 นัดหลังสุด พวกเขาไม่แพ้ใคร ทุกรายการ (ชนะ 4 เสมอ 1 ) นัดล่าสุด บุกไปเชือด ดาร์มสตัดท์ 5-2 สำหรับความพร้อมก่อนแข่ง จะไม่มี บัวนา ซาร์, ทาเร็ค บัคแมน, ซาชา โบอี้ ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้มใช้งาน

รายชื่อที่คาด : สเวน อุลไรช์ – โยชัว คิมมิช, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เอริก ดายเออร์, อัลฟอนโซ่ เดวิส – คอนราด ไลเมอร์, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า – แฮร์รี่ เคน

ทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จาก 4 เกมหลัง เก็บชัยรวดในทุกรายการเช่นกัน โดยเกมล่าสุด เปิดบ้านถล่ม แฟรงค์เฟิร์ต 3-1 สำหรับความพร้อมก่อนแข่ง พลาดใช้งาน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ติดโทษแบน ส่วนรายอื่นๆ พร้อมลงแข่งขันครั้งนี้

รายชื่อที่คาด : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, นิคลาส ซูเล่, นิโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค, เอียน มาตเซ่น – ซาลีห์ ออซคาน, เอ็มเร่ ชาน – ดอนเยลล์ มาเล่น, ยูเลี่ยน บรันด์ท, เจดอน ซานโช่ – นิคลาส ฟุลล์ครุก

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่น บาเยิร์น จะมีความได้เปรียบ ที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง แถมยังมีศักยภาพที่ดีเยี่ยม จากสถิติได้บุกไปถล่ม ชนะดอร์ทมุนด์มา 0-4 ในมุมมองคนเขียน มองว่าบาเยิร์น นั้นเหนือกว่า ดอร์ทมุนด์ พอสมควร เกมนี้คาดว่าคงต้อง เป็นฝั่งเจ้าบ้าน ที่เก็บชัยในรังตัวเองอีกตามเคย

ฟันธง : ไม่น่าถึงสอง รอง ดอร์ทมุนด์

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2 – 1 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Picture Credit by :   dooballlike

Credit by :  goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง