ลาลีกา สเปน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566

Share
ลาลีกา สเปน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566

ลาลีกา สเปน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วิเคราะห์พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี

โปรแกรมการแข่งขันสุดมันส์ ศึก ลาลีกา สเปน ที่กำลังจัดแข่งขันอยู่ในฤดูกาล 2023/24 เป็นลีกฟุตบอลสูงสุดของสเปน ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มแข่งกันมาได้เกือบครึ่งทางแล้ว รอบนี้จะมาวิเคราะห์บอล 3 คู่บิ๊กแมตช์ ของคืนวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566 จะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า Match Previews Laliga Spain ฟรี 

ลาลีกา สเปน

Rayo Vallecano VS Valencia CF

เวลา : 01:00 น.

ราคา : ราโย บาเยกาโน่ ต่อ 0/0.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าบ้าน ตอนนี้คาดการณ์จากอัพเดทล่าสุด มีนักเตะเพียงคนเดียวที่ยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ คือ ออสการ์ กุยโด กล้ามเนื้อฉีก ยังฟิตร่างกายไม่เต็มที่ และ ด้าน Valencia คาดว่าจะขาด โฆเซ กายา กล้ามเนื้อฉีก และ อังเดร อัลเมดา ที่เจ็บหลัง และครั้งนี้ทางทีมเยือนยังคงเสียกองหลัง อย่าง ฆาบี กูเอร่า เพราะติดโทษแบนค้างอยู่อีก 1 นัด

มุมมองผู้เขียน : สองทีมนี้ ฟอร์มโดยรวม ผลงานไม่ค่อยสู้ดีนัก ในช่วงหลังมานี้ การแข่งขัน Laliga ผลงาน 5 นัด ล่าสุด ยังไม่สามารถคว้าชัยมาได้ และ ทางด้านทีมมาเยือน ล่าสุด ถึงมีโอกาสตีเสมอ บาร์เซโลนา แต่ก็ยังเสี่ยงมาก เพราะทางด้าน ราโย บาเยกาโน่ ได้เปรียบกว่าในการเป็นเจ้าบ้าน คาดว่าคงจะเตรียมขุมกำลังพร้อมสู้ ไว้อย่างดี และ จากสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด ยังเอาชนะ ไปได้ถึง 2 นัด เสมอ 3 ครั้งนี้ก็น่าจะยังมีโอกาสเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง

ฟันธง : บาเยกาโน่ โชว์ชัย 2-1


Atletico Madrid VS Getafe

เวลา : 03:30 น.

ราคา : แอตฯ มาดริด ต่อ 1.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

แอตฯ มาดริด ในศึกนัดนี้ ยังคงขาด 2 ผู้เล่น คือ ปาโบล บาร์รีออส เจ็บหนักเกี่ยวกับหมอนรองเข่าฉีก และ อีกคน คือ โตมาส์ เลอมาร์ ที่บาดเจ็บหนักเช่นกัน เอ็นร้อยหวายฉีกขาด ยังพักรักษาตัวอีกสักระยะ ทางด้าน เกตาเฟ่ ขาดแข้ง 2 คนเช่นกัน คือ เมาโร อารัมบาร์รี่ เจอปัญหาเดียวกับ ปาโบล บาร์รีออส คือ หมอนรองเข่าฉีก ส่วนอีกคน คือ เอเนส อูนาล ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม

มุมมองผู้เขียน : ตราหมี เจ้าบ้าน มีขุมกำลังที่ค่อนข้างเหนือกว่า จากการเป็นทีมเหย้า ผลงาน 5 นัดหลังสุด สามารถคว้าชัยชนะไปได้ ทั้ง 5 นัด และการพบกันระหว่างสองทีม 5 นัดหลัง Atletico Madrid ก็สามารถเอาชนะไปได้อย่างสบายๆ ด้วยผลสกอร์ ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และตัดมาทางด้าน เกตาเฟ่ ตอนนี้มีแข่งคนสำคัญ ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ เมสัน กรีนวู้ด ถือว่าประมาทไม่ได้ แต่หากมองโดยภาพรวม ทั้งความฟิตของนักเตะ และ ความได้เปรียบ คาดว่าเจ้าบ้านมีโอกาสกวาดชัยชนะไปได้อีกครั้ง

ฟันธง : ตราหมี มีดีแน่นอน  2-0


Granada FC VS Sevilla

เวลา : 03:30 น.

ราคา : เซบีย่า ต่อ 1.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

กรานาด้า คาดว่าในนัดนี้จะขาดเพียง  ราอูล เฟร์นานเดซ ผู้รักษาประตู ที่ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดหลังอยู่ และ อีกคน คือ เฆซุส บาเยโฆ่ มีอาการปวดขา ร่างกายยังไม่พร้อมสู้ศึกนัดนี้แน่นอน ส่วนทางทีมเยือน อย่าง เซบีย่า เจอปัญหาใหญ่ นักเตะในทีมบาดเจ็บสะสมเยอะมาก และ คาดว่าคงขาด ออร์ยาน นีลันด์ ผู้รักษาประตูคนสำคัญของทีม กล้ามเนื้ออักเสบ ไม่พร้อมทำหน้าที่ในตอนนี้ และ แข้งคนอื่นๆ อีกนับ 10 คน ที่ยังอยู่ในช่วงพักฟื้น อย่าเช่น โลอิก บัลเด้ กล้ามเนื้อฉีก , มาเรียโน่ ดิอาซ เจ็บเข่า , ต็องกี นีย็องซู เจ็บกล้ามเนื้อ Hamstrings , เอริค ลาเมล่า และ มาร์กอส อคุนญ่า ที่มีอาการกล้ามเนื้ออักเสบ รวมถึงคาดว่า จะขาด อิวัน รากิติช ที่โดยโทษแบนในนัดนี้ จากการสะสมใบเหลือง ครบ 5 นัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มุมมองผู้เขียน : ครั้งนี้หนักไปทาง ทีมเยือนอย่าง Sevilla มีโอกาสกู้หน้าเอาชนะ เจ้าบ้านได้ จากสถานการณ์ตอนนี้ไม่สู้ดีนักเหมือนๆ กัน และ จากที่ทางทีมเยือนเจอปัญหาขาดแคลนนักเตะ ทำให้ผลการแข่งขันล่าสุด แพ้รวด ถึง 3 นัดติดต่อกัน ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่จะบุกถล่มทีมเจ้าบ้าน เพื่อกู้หน้า และ อัพแต้มสะสมขึ้นมา เพราะทาง Granada จมบ๊วยอยู่ในช่วงร่อยหรอเต็มทน หากมองโดยรวมทีมเยือน มีโอกาสทำประตูได้ดีกว่า เฉือนชนะไปได้แน่

ฟันธง : เซบีย่า ซ่านอกบ้าน 2-0

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88winner

Credit by :Dooballlike

Picture Credit by  : Spanishchamber

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง