บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2566

Share
บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2566

บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2566

โปรแกรมการแข่งขัน สุดดุเดือด บุนเดสลีกา ศึกชิงถ้วยฟุตบอลลีกสูงสุด ของประเทศเยอรมัน ในนัดวันอังคาร ที่19 ธันวาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ จากผล การวิเคราะห์ 3 คู่เด็ดเช่นเคย จะมีทีมไหนมาพบกันในศึกนี้บ้าง มาดูกัน พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า Match Previews Bundesliga league ฟรี

บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2566

Werder Bremen (vs) RB Leipzig

เวลา : 00.30 น.
ราคา : 0.5/1

ทีม Werder Bremen
“นกนางนวล” ของกุนซือ โอเล่ แวร์เนอร์ ได้กลับมาเก็บชัย ครั้งแรกได้แล้ว หลังจากที่มีการแข่งขันมาทั้งหมด 5 เกม  เกมการแข่งนัดนี้สามารถเอาชนะทีม  เอาก์ สบวร์ก 2-0 ภาพโดยรวมของทีมตอนนี้ ยังไม่พบรายชื่อนักเตะในทีม ที่มีอาการ หรือ เจอปัญหาบาดเจ็บ เพิ่มเติม  ส่วนรายชื่อนักเตะ ที่เจอปัญหาเจ็บก่อนหน้านี้ เช่น Marco Friedl และ Amos Pieper ครั้งนี้คงจะยึดหลักเดิม เพื่อไปบุกต่อ Marvin Ducksch ที่ยิงปิดท้ายรอบล่าสุด พร้อมกับ Rafael Santos Borre ในแดนหน้า กองกลางมี Jens Stache, Romano Schmid และ Leonardo Bittencourt

ทีม RB Leipzig
แอร์เบ ไลป์ซิก ส่งท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่สามารถเอาชนะ ยัง บอยส์ 2-1 จากการแข่งขันล่าสุด ทีมของพวกเขามีผลงานเอาชนะมา 3 เกม และไม่มีนักเตะในทีมที่มีปัญหาจากการเจ็บเพิ่ม ในส่วนของ Dani Olmo กับ Willi Orban ที่ยังคงต้องพักไปอีกสักระยะ  ส่วนนักเตะที่หายจากการ พักฟื้นดีแล้วก็จะมี Xavi Simons กับ Lois Openda พร้อมหวนกลับ มาเป็นตัวจริง นำแนวรุก ส่วนตำแหน่งครองประตู กลับมาใช้งานได้อีกครั้งอย่าง Janis Blaswich

มุมมองคนเขียน
จากการแข่งขันที่ผ่านมา คาดการณ์ว่าเกม แวร์เดอร์ เบรเมน และ RB ไลป์ซิก ทั้งสองทีมน่าจะเปิดเกมบุกกันอย่างดุเดือด จะมีการยิงประตูรวมกัน มากกว่า 2 ประตู เพราะล่าสุด เบรเมน มีสถิติที่ร์ยิงได้ 32 ประตู เมื่อได้เล่นในรัง ส่วน ไลป์ซิก ก็มีสติที่ดีเช่นกัน เมื่อต้องเล่นเป็นทีมเยือน โดยยิงไปได้ 34 ประตู  ส่วนในด้านเกมรับ  เบรเมน เสียประตู 35 ประตู ในขณะที่ แอร์เบ ไลป์ซิก เสียประตู 30 ประตู จาก 21 นัดหลังสุด

ฟันธง : RB ไลป์ซิก
สกอร์ที่คาด : แวร์เดอร์ เบรเมน 1-2 RB ไลป์ซิก


Borussia Dortmund (VS) Mainz 05

เวลา : 02.30 น.
ราคา : 1.5

ทีม Borussia Dortmund
กองทัพ “เสือเหลือง” ยังคงมีนักเตะ ที่ไม่พร้อมใช้งาน อย่าง Felix Nmecha , Julian Ryerson และ Sebastian Allaire ที่ยังคงบาดเจ็บ นอกจากนี้ Emre Can ก็หมดสิทธิ์เล่น จากการติดโดนแบนอยู่ อย่างไรก็ตาม คาดว่า Marius Wolfและ Marcel Sabitzer ยังคงสามารถ ลงเล่นในรอบนี้

ทีม Mainz 05
ฝั่ง “คานิวัล คลับ” ล่าสุดยิงได้ เพียง 1 ประตู จาก 4 นัดหลังสุด สภาพความพร้อม ล่าสุดคงไร้ มักซิม ไลท์ช , อันเดรียส ฮันเช่-โอลเซ่น และ โจซูอา กีลาโวกี ที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือ คงเรียกใช้งานได้ตามปกติ และยังไม่มีรายงานนักเตะ ที่บาดเจ็บเข้ามาเพิ่ม

มุมมองคนเขียน
เกมในศึกครั้งนี้ ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ และ ไมนซ์ น่าจะบุกยิงใส่กัน กระจุย จากสถิติ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยิงได้ 64 ประตู ในรัง ส่วน ไมนซ์ยิงได้ 27 ประตู ในเกมเยือน และนัด หลังทำประตูได้ 64 ครั้ง เสียไป 29 ครั้ง ขณะที่ ไมนซ์ทำได้ 27ครั้ง และเสีย 41ประตู จาก 22 นัดหลังสุด
สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ไมนซ์


บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2566

Hoffenheim (vs) Darmstad

เวลา : 02.30 น.
ราคา : 1

ทีม Hoffenheim
อยู่ในช่วงฟอร์มห่วยสุดๆ เพราะสะกดคำว่าแพ้ได้บ่อยมาก ก่อนลงสนามวันนี้ ผู้การ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ มีเรื่องให้ยิ้มได้ขึ้นมาหน่อย เพราะ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ กองหน้าเบอร์1 ที่หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมามีรายชื่ออีกครั้ง ความฟิตพร้อมออกสตาร์ท ในวันนี้ โดยจับมือกับ อีห์ลาส เบบู พร้อมล่าตาข่าย ส่วนที่เหลือ จะเป็นนักเตะ ชุดที่ดีที่สุด ลงสนามต่อไปเหมือนเดิม

ทีม Darmstad
สภาพก็ไม่ต่างกับคู่แข่งเลย ด้วยการ ที่พ่ายรวดมา 3 นัด ติดต่อกัน ทั้งๆที่สภาพทีม ไม่มีแข้งหลักเดี้ยง หรือติดโทษแบน มาเลย แต่อย่างไรก็ตาม ศึกเยือนครั้งนี้ บาร์ตอล ฟรานยิช น่าจะได้รับบทบาท เป็นเพลย์เมกเกอร์ คอยเชื่อมเกม โซนแดนกลาง ที่จะมี ทิม สการ์เกอ กับ ลูคา ไฟฟ์เฟอร์ ช่วยกันล่าแต้ม เพื่อหวังสกอร์

มุมมองคนเขียน
เป็นโอกาสที่ดีของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่จะกลับมาปลดล็อค เก็บเอาชัยได้สักที หลังก่อนหน้านี้ หนักไปทาง ตีเสมอ และแพ้ โดยซะส่วนใหญ่ แต่เชื่อว่า การได้ลงเล่นในบ้านวันนี้ น่าจะเรียกฟอร์มเก่ง กลับมาล่าแต้มได้อีกครั้ง อีกอย่างคู่แข่ง ดาร์มสตัดต์ ทีมที่รั้งอยู่ท้ายของตาราง และแพ้รวดมา 3 นัดซ้อน แถมเกมนอกบ้าน ยังห่วยแตกสุดๆ คาดว่านัดนี้ มีแววพ่ายตั้งแต่ครึ่งแรก

ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์
สกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 ดาร์มสตัดท์

“เซียนอั้งโล่”


88winner

88winner

Credit by : goal

Picture Credit by  : 123footballfocus

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง