วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

โปรแกรมการแข่งขัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ประจำวันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เจอมากับ 4 คู่เด็ดๆวันนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลใน Match Previews Premier League ฟรี!! มาดูกันว่า ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

 


เบรนท์ฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น.

ราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 1

สนาม : จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เบรนท์ฟอร์ด

กองทัพ “ผึ้งน้อย” วัดจากฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ผลงานขึ้นๆลงๆ ทว่าเกมล่าสุด เอาชนะ วูล์แฮมป์ตัน ไปได้ 0-2 (พรีเมียร์ลีก) ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ โจช ดา ซิลวา และ ริโก้ เฮนรี ที่เจ็บเข่า ส่วน แฟร้งค์ ออนเยก้า , โยอัน วิสซ่า ที่พึ่งกลับมาจากภาระกิจรับใช้ทีมชาติ พร้อมลงแข่งขันช่วยทีมในครั้งนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ลิเวอร์พูล

กองทัพ “หงส์แดง” จากฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ผลงานกำลังกลับมาดีอีกครั้ง พวกเขาชนะมา 2 เกมติด และในนัดล่าสุด พึ่งบุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0 – 2 เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) ส่วนสภาพความพร้อมในทีม งดเรียกใช้งาน อลิสซอน เบ็คเกอร์ สเตฟาน ไบจ์เซติช โจเอล มาติป ติอาโก้ อัลคันทารา ที่ยังคงบาดเจ็บ ส่วนข่าวดี โม ซาลาห์ หายจากการบาดเจ็บ กลับมาซ้อมเต็มสูบแล้ว ที่เหลือยังคงเรียกใช้งานได้ปกติ

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

ลิเวอร์พูล อาจจะยังติดปัญหาสภาพความพร้อมในทีม แต่ยังดีที่ได้ ซาลาห์ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนฝั่งเยือน เบรนท์ฟอร์ด ผลงานในบ้านค่อนข้างย่ำแย่ ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ หงส์แดง คงเป็นฝ่ายบุกขึ้นนำประตู เพื่อคว้าชัยในครั้งนี้

ฟันธง : หงส์แดง

สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 1-3 ลิเวอร์พูล


เบิร์นลี่ย์ VS อาร์เซ่นอล

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22.00 น.

ราคา : อาร์เซ่นอล ต่อ 1/1.5

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เบิร์นลี่ย์

กองทัพ “เดอะ คลาเร็ตส์” วัดจากฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ผลงานดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า เพราะพวกเขา ไม่ชนะทีมใดเลยในเกม เช็กสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ ลูก้า โคลิโอโช, นาธาน เรดมอนด์, จอร์แดน เบเยอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ อีกราย ชาร์ลี เทย์เลอร์ มีลุ้นกลับมามีรายชื่อ เป็นม้าสำรอง ในการแข่งขันครั้งนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง อาร์เซ่นอล

กองทัพ “ปืนใหญ่” วัดจากฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ผลงานดุเดือดสุดๆ เพราะพวกเขา คว้าชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกันรวด เช็กสภาพความพร้อมในทีม ยังคงติดปัญหา นักเตะบาดเจ็บอีกหลายแข้ง เช่น ยูเลี่ยน ทิมเบอร์, ฟาบิโอ วิเอร่า, โธมัส ปาร์เตย์ อีกราย กาเบรียล เชซุส รอลุ้นเช็กความฟิต ในการลงสนามรอบนี้

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับ อาร์เซ่นอล ที่วินาทีนี้พกความมั่นใจมาสุดขีด เครื่องกำลังติดเกียร์ ส่วนฝั่งเยือน เบิร์นลี่ย์ ครั้งนี้จะเล่นในรังตัวเอง แต่เรื่องกำลังและศักยภาพที่มีอยู่ตอนนี้ ยังห่างกันเป็นวา ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ ปืนใหญ่ จะยังคงดุดันต่อเนื่อง และบุกมาคว้าชัยแบบยิงขาด

ฟันธง : ปืนใหญ่

สกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 1-4 อาร์เซ่นอล


สเปอร์ส VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22.00 น.

ราคา : สเปอร์ส ต่อ 1

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง สเปอร์ส

กองทัพ “ไก่เดือยทอง” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังกลับมาดีอีกครั้ง หลังจากนัดล่าสุด ไปคว้าชัยจาก ไบรท์ตัน 2-1 (พรีเมียร์ลีก) ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังมีนักเตะที่บาดเจ็บเช่น มานอร์ โซโลมอน, ไรอัน เซสเซยง, เปโดร ปอร์โร, เดสตินี่ อูโดกี ส่วนรายอื่นๆพร้อมใช้งานในนัดนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน

กองทัพ “หมาป่า” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ เพราะนัดล่าสุด ไปพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 (พรีเมียร์ลีก) ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ มาเธอุส คุนญา ที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ผ่านมา ส่วน ฮวาง ฮี-ชาน มีลุ้นคืนสนามอีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บจากการรับใชัทีมชาติ

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับ สเปอร์ส ที่กำลังมีความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง แถมยังเล่นในรังตัวเอง ทำให้เป็นเรื่องใหญ่กับทีมเยือนอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน จากการ วิเคราะห์บอล คู่นี้ ไก่เดือยทอง คงเป็นฝ่ายบุกเชือด หมาป่า ให้สิ้นซากไร้ความปราณี

ฟันธง : ไก่เดือยทอง

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส 3 – 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน


แมนฯ ซิตี้ VS เชลซี

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.30 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง แมนฯ ซิตี้

กองทัพ “เรือใบสีฟ้า” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังร้อนระอุ เครื่องฟิตสุดๆ เพราะพวกเขา เก็บชัยชนะมา 4 นัดติกกันรวด และในนัดล่าสุดไปเชือด โคเปเฮเก้น 1-3 ในศึก (UCL) ที่ผ่านมา ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงมีนักเตะบาดเจ็บ เช่น แจ็ค กรีลิช และ แบร์นาโด ซิลวา อีกราย แบร์นาโด ซิลวา รอเช็กความฟิต เพื่อลงแข่งในรอบนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เชลซี

กองทัพ “สิงห์บลู” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังมาดี ทว่าเรื่องผลงานในนัดล่าสุด พวกเขาคว้าชัยจาก คริสตัล พาเลช 1-3 ในศึก(พรีเมียร์ลีก) เช็กสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงมีปัญหานักเตะ บาดเจ็บหลายราย เช่น เวสลีย์ โฟฟาน่า, โรเบิร์ต ซานเชซ, รีซ เจมส์, มาร์ค กูกูเรยา, โรเมโอ ลาเวีย ในขณะที่ ติอาโก ซิลวา รอลุ้นเช็กความฟิต ก่อนลงแข่งครั้งนี้

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังดุุเดือด แถมยังพกความมั่นใจมาล้น เรื่องกำลังในทีมก็ถือว่า เป็นเรื่องใหญ่ให้กับฝั่งเยือนได้เช่นกัน เพราะ เชลซี ฟอร์มและขุมทรัพย์กำลัง อ่อนกว่าเจ้าถิ่น อย่างเห็นได้ชัด ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็นเจ้าถิ่น เรือใบสีฟ้า ที่จะเป็นฝ่ายบุกเอาชัยในครั้งนี้

ฟันธง : เรือใบสีฟ้า

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 3-1 เชลซี

 

“เซียนอั้งโล่”

 


88 - winner

88-winner

Credit by  :  sport.trueid

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง