เรอัล มาดริด คาดการณ์รายชื่อตัวจริง พบ ราโย บาเยกาโน่

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  คาดการณ์รายชื่อตัวจริง พบ  ราโย บาเยกาโน่

 

เรอัล มาดริด  มีแต้มนำจ่าฝูง  ลาลิกา  5 แต้ม

เรอัล มาดริด

 

หลังจากผ่านศึกชิงจ่าฝูง ลาลิกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Real Madrid จะเดินทางไปเยือน ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์

ชัยชนะเหนือ คิโรน่า 4-0 ทำให้ มาดริด ขึ้นนำ 5 แต้ม และ แชมป์ลาลิกา สมัยที่ 36 ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด  คู่แข่งสำคัญก็มีฟอร์มที่ไม่ดี ในซีซั่นนี้ จนเรียกได้ว่า ไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อการลุ้นแชมป์

บาเยกาโน่ ทำให้ มาดริด ผิดหวัง ในการแข่งขันที่พบกันก่อนหน้านี้ และนัดนี้พวกเขาว่าจะทำได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ โดยเจ้าบ้านเก็บชัย ได้เพียงเกมเดียวจาก 14 นัด หลังสุดใน  ลาลิกา โดยตกไปอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง พวกเขายังแยกทาง กับผู้จัดการทีม  ฟรานซิสโก โรดริเกซ ก่อนการแข่งขัน นัดนี้ด้วย

ความพร้อมของ  ราโย บาเยกาโน่
บาเยกาโน ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะเล็กน้อย ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยที่  ดิเอโก้ เมนเดซ  ยังคงต้องเช็คฟิตอีกครั้ง

เจ้าบ้านจะมี ราดาเมล ฟัลเกา และ เบเบ้ ที่พรีอมลงช่วยทีม แต่ทั้งคู่มีสถิติ การออกสตาร์ท ใน  ลาลิกา  ที่เรียกได้ว่าไม่ดีนัก ในซีซั่นนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง  ราโย บาเยกาโน่
ราโย บาเยกาโน่ จะลงเล่นกับ  มาดริด ในแผน 4-2-3-1  โดยมี 11 ตัวจริง ดังนี้  ดิมิทริเยฟสกี้ บัลลิว  มูมิน  เลอเฌิน  เอสปิโน  ซิส  เทรโฮ  ปาลาซอน  เปเรซ  การ์เซีย  คาเมลโล่

ความพร้อมของ  มาดริด
ทีมเยือนจะไม่มี เฟอร์ลันด์ เมนดี้ ที่ติดโทษแบน เนื่องจากมี ใบเหลืองสะสม ดังนั้น ฟราน การ์เซีย  น่ากลับยืนตัวจริง ของ  มาดริด

อันเชลอตติ ยังคงขาดนักเตะ อย่าง เดวิด อลาบา ธิโบต์ กูร์กตัวส์ และ เอแดร์ มิลิเตา  เช่นเดิม ในขณะที่  จู๊ด เบลลิงแฮม  จะต้องพักจนถึงเดือนมีนาคม ด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้า  บราฮิม ดิแอซ  จะกลับมา ทำหน้าที่แทน นักเตะชาวอังกฤษ อีกครั้ง หลังจากยิงประตูชัยให้ทีม เมื่อกลางสัปดาห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง  มาดริด

มาดริด จะลงเล่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ในแผน 4-3-1-2  โดยมี 11 ตัวจริง ดังนี้  ลูนิน การ์บาฆาล ชูอาเมนี่ นาโช่ การ์เซีย คามาวินก้า โมดริช บัลเบร์เด้ ดิแอซ วินิซิอุส โฆเซลู


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง