วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ปารีส พบ เรอัล โซเซียดาด

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ปารีส พบ เรอัล โซเซียดัด

วิเคราะห์บอล ก่อนเกมการแข่งขัน ในรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในโปรแกรมการแข่งขัน คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ เรอัล โซเซียดาด มาดูกันว่า ทีมไหน จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้ ใน Match Previews ฟรี!! มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล


Paris Saint-Germain vs Real Sociedad

เวลา : 03.00 น.

ราคา : เปแอสเช ต่อ 0.75

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เกมนี้จะไม่มี เซร์คิโอ ริโก้, มิลาน สคริเนียร์ และ เพรสเนล คิมเพมเบ้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่เหลือ ก็พร้อมลงสนาม พร้อมวางระบบ  4-2-3-1  ให้ สมาน เดมเบเล่, ร็องดัล โคโล่ มูอานี่ กับ มาร์โก อเซนซิโอ้ ลงเล่นเกมรุกเป็นสามประสาน ส่วน คิเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทีม เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะไม่มี เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, คีแรน เทียร์นี่ย์, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, การ์ลอส เฟร์นานเดซ และ ไอเฮน มูนญอซ แข้งหน้าเดิม ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือก้พร้อมลงสนาม การจัดทัพ จะเป็น 4-3-3 และจะวางให้ โรบิน เลอ นอร์มองด์ กับ อิกอร์ ซูเบลเดีย ลงไปยืนเป็น กองหลังคู่กัน ส่วนแดนกลาง จะให้ มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่ และ บราอิส เมนเดซ ลงทำเกมร่วมกัน ส่วนทางด้าน อูมาร์ ซาดิก ล่าสกอร์ร่วมกับ ทาเคฟุสะ คุโบะ และ อันเดร์ บาร์เรเนตเซีย ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับเกมนัดนี้ มาพร้อมกับความมั่นใจ และทีมถือว่าแข็งแกร่งพอสมควร หลังจากฟาดชัยได้ 8 จาก 10 เกมที่หลังทุกรายการ  ส่วนทางด้านของทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด หลังจากแพ้ให้กับโอซาซูน่า 1-0 ในเกมลาลีกานัดล่าสุด ยังคงต้องหาความมั่นใจกลับมาให้ได้ ช่วงนี้ผลงานสะดุดไม่ชนะใครติดต่อกันมา 4 เกม เสมอ 3 แพ้ 1 ทีมในช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่พอสมควร เกมนี้ดูแล้ว เจ้าบ้านน่าจะชนะแบบขาดลอย


ฟันธง :  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาแน่ !
สกอร์ที่คาด :  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0

 

88 - winner

88-winner

Credit by :  goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง