เดแคลน ไรซ์ ยิงประตูให้ อาร์เซน่อล ถล่ม เวสต์แฮม 0-6

Share
เดแคลน ไรซ์

เดแคลน ไรซ์ ยิงประตูให้ อาร์เซน่อล ถล่ม เวสต์แฮม 0-6

เดแคลน ไรซ์ ถูกแฟนบอล เวสต์แฮม โห่เมื่อเขากลับมา เยือนถิ่นเก่า ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ แต่เพียงไม่นาน เสียงโห่ก็ต้องเงียบลง ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา และเพื่อนร่วมทีม

เดแคลน ไรซ์

Declan Rice กลับมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีชื่อทำประตูให้ อาร์เซน่อล ในขณะที่ เดอะกันเนอร์ส ถล่มทีมของ เดวิด มอยส์ โดย อาร์เซน่อล สานต่อฟอร์ม อันน่าเหลือเชื่อ ที่พวกเขาจัดการกับ ลิเวอร์พูล ในนัดที่แล้ว ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อพลพรรค ปืนโต ไล่ยิงขึ้นนำ 0 – 4 ในครึ่งแรก ก่อนที่จะยิงเพิ่มอีก 2 ประตู ในครึ่งหลัง โดย ไรซ์ มีชื่อทำประตูในลูกที่ 6 ของเกม

ไรซ์  ทำประตูที่ 6 ให้กับ  อาร์เซน่อล

เขาปฏิเสธ ที่จะเฉลิมฉลอง หลังจากที่เขา เคยเป็นหนึ่งในดาวเด่นที่นี่ และได้รับความชื่นชม จากแฟนบอล แฮมเมอร์ส มันรู้สึกเหมือนว่า ไรซ์ ถูกกำหนดให้ทำประตูได้ เมื่อเขากลับมาที่สโมสร และ เขาก็ทำได้อย่างงดงาม หลังจากบอลหลุด มาเจอเขา ห่างจากประตูของ เวสต์แฮม ไประยะหนึ่ง เขาก็ยิงบอลพุ่งเข้ามุมบน หมดสิทธิที่ผู้รักษาประตู จะป้องกันได้

ด้วยความเคารพต่อทีมเก่า ไรซ์ เลือกที่จะไม่เฉลิมฉลองประตูนี้ มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เมื่อพิจารณาถึงผลงาน ที่นักเตะชาวอังกฤษคนนี้ สร้างขึ้นตอนค้าแข้ง ที่นี่

ไรซ์ ใช้เวลาหนึ่งทศวรรษกับ เวสต์แฮม

กองกลางรายนี้ ใช้เวลาหนึ่งทศวรรษ กับทีม ขุนค้อน กลายเป็นหนึ่งในสตาร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสร และ เป็นสัญลักษณ์ ที่ยิ่งใหญ่ เขาลงเล่นให้กับ เวสต์แฮม ไป 245 นัด ยิงไป 15 ประตู ให้กับสโมสร และ เป็นส่วนสำคัญ ต่อความสำเร็จ ของพวกเขา ใน ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ได้

ดูเหมือนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ในที่สุด เขาก็จะย้ายออกจากสโมสร และ เขาก็ทำเช่นนั้น ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ อาร์เซน่อล ทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อพาเขาไปยัง เอมิเรตส์ นับตั้งแต่จากไป เขาเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม 2 ครั้ง ในช่วงต้นฤดูกาล โดยแพ้ทั้งคู่ ในขณะที่ ขุนค้อน เขี่ย เดอะกันเนอร์ส ตกรอบ ลีก คัพ ด้วยชัยชนะ 3 – 1 ในรอบที่สี่ รวมถึงผล 2 – 0 ในพรีเมียร์ลี ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะดีที่ได้ เป็นฝ่ายชนะในที่สุด แต่นักเตะชาวอังกฤษ ยังทำประตูชัย ได้อย่างเหลือเชื่ออีกด้วย


88 - winner

88-winner

Credit by : givemesport

Picture Credit by : thestandard

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง