วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

 

โปรแกรมการแข่งขัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ประจำวันวันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เจอมากับคู่เด็ดๆวันนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลใน Match Previews Premier League ฟรี!! มาดูกันว่า ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล

 


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.00 น

ราคา : อาร์เซน่อล ต่อ 1

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เจ้าบ้าน

ทางฝั่งของเจ้าบ้านจะขาด มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บอยู่เพียงแค่หนึ่งราย สภาพความพร้อมของทีมยังไม่ต้องปรับอะไรเยอะ เกมนี้จะวางระบบ 4-2-3-1 จะให้ จาร์ร็อด โบเว่น ลงเล่นเป้าหน้าพร้อมล่าตาข่าย ส่วนทางด้านของ โมฮัมเหม็ด คูดุส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กับ มักซ์เวล กอร์เน่ต์ ลงปั่นเกมอยู่ด้านหลังเช่นเคย

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทีมเยือน

สำหรับความพร้อมของทีมเยือน จะขาดสองแข้ง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กับ ฟาบิโอ วิไอร่า ที่ยังอยู่รักษาตัวยังไม่หายดี เกมนี้จะวางระบบ 4-3-3  จะวางให้ บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงเล่นเป้าหน้าร่วมกัน พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขัน 

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดที่ผ่านมา ได้พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 ประตูต่อ 0  ซึ่ง 6 เกมหลัง ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย เสมอ 4 แพ้ 2 ส่วน ส่วนทางด้านของทีมเยือน อาร์เซน่อล เกมที่ผ่านมาล่าสุด ได้เอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ 3 ประตูต่อ 1 ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างไปได้ดี ดูแล้วเกมนี้ ต้องขอเทใจ ไปทางของปืนใหญ่อย่างแน่นอน

ฟันธง : อาร์เซน่อล

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 3-1


แอสตัน วิลล่า vs แมนฯ ยูไนเต็ด

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น 

ราคา : แอสตัน วิลล่า ต่อ ปป -10

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เจ้าบ้าน

เกมนี้จะไม่มี  เอซรี่ คอนซ่า, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ไทโรน มิงส์ และ จอห์น ดูราน ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บและยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดระบบในเกมนี้ จะเป็น  4-4-2 จะวางให้ มูสซ่า ดิอาบี้ กับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงเล่นเป้าหน้าร่วมกัน พร้อมล่าตาข่าย ส่วน ดั๊กลาส ลุยซ์ กับ บูบาก้าร์ กามาร่า ลงเล่นแดนกลาง

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทีมเยือน

ทีมเยือน ปีศาจแดง จะไม่มี ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บอย่างหนัก และคงต้องพักรักษาตัวไปยาวๆ ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน เม้าต์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ คาดว่าเกมนี้จะจัดระบบ 4-2-3-1 จะวางให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงเล่นเป้าหน้าล่าตาข่ายเช่นเดิม ส่วนทางด้าน  บรูโน่ แฟร์นานเดส รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์ คอยปั่นเกมอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์การแข่งขัน 

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ผลงานในช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย  เกมล่าสุดพึ่งตกรอบบอลถ้วยรายการเอฟเอ คัพ และได้พ่ายแพ้ให้กับ เชลซี อีกด้วย ส่วนผลงานในบ้าน ก็พ่ายแพ้ 2 เกมรวด ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานดีมาอย่างต่อเนื่อง นัดที่ผ่านมาล่าสุด พึ่งเอาชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด สภาพทีมในช่วงนี้ถือว่าแข็งแกร่งพอสมควร แต่เกมในนัดนี้จะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บหลายราย โอกาสชนะน่าจะยากอยู่ มีโอกาสออกเสมอกันแน่นอน

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 


88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง