อาร์เซน่อล เตรียมความพร้อม ก่อนพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล เตรียมความพร้อม ก่อนพบ  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใน วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

อาร์เซน่อล

Arsenal จะลงทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด   ในวันอาทิตย์นี้

เดอะกันเนอร์ส หวังจะรักษาสถิติชนะรวดของทีมออกไป หลังก่อนหน้านี้ พวกเขาเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และลิเวอร์พูล นัดพวกพวกเขาจึงหวังจะชนะรวด เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ในขณะที่พวกเขามีสถิติ ที่ไม่ดีนักในช่วงหลัง เมื่อต้องพบกับ เวสต์แฮม หลัง 3 นัดล่าสุดที่พบกัน พวกเขาไม่สามารถเอาชนะ ขุนค้อน ได้เลย ด้วยเหตุนี้ อาร์เตต้า จึงจำเป็นต้องเลือก ทีมที่ดีที่สุด รวมถึงวางแท็กติก ที่เหมาะสม โดยเหล่ากูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้

คาย่า เคย์นัก – หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

ผมอาจข้ามไปพูดถึงกองหลังเลย เพราะตอนนี้  ดาบิด รายา  อยู่ในฟอร์มแบบที่ดี ทำให้เขาไม่น่าหลุดจาก 11 ตัวจริง

ผมคิดว่า เบ็น ไวท์ จะประจำการในตำแหน่งแบ็คขวา แม้ว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ จะกลับจาก เอเชียนคัพ ก็ตาม ผมคิดว่านักเตะทีมชาติญี่ปุ่น สามารถลงสนามฝั่งซ้ายได้ ถ้า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ไม่ฟิต พอสำหรับเกมนี้

ในตำแหน่งกองกลาง แม้ว่าในนัดก่อนกับ ลิเวอร์พูล เขาจะทำผลงานได้ดีมาก แต่ผมไม่คิดว่า จอร์จินโญ่ จะลงตัวจริง ผมคิดว่า เดแคลน ไรซ์ จะกลับมาเป็นตัวหลักคนเดียว ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะเลือกใช้งาน ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในตำแหน่งกองกลาง เคียงข้าง มาร์ติน โอเดการ์ด

ผมคิดว่า ฮาเวิร์ตซ์ จะทำผลงานได้ดีที่สุด เมื่อได้ กาเบรียล เฆซุส ยืนเป็นหน้าเป้า ผมคิดว่าถ้าเขาฟิตเขาก็ต้องลงเล่น ในทำนองเดียวกัน ผมไม่คิดว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ไม่เหมาะ หากต้องเจอกับการเล่น แผนรับลึกของ เวสต์แฮม  ดังนั้นผมจะเลือก เลอันโดร ทรอสซาร์ด ทางปีกซ้าย โดยมี  บูกาโย ซากา อยู่ทางขวา

ทอม แคนตัน นักข่าวสายกีฬา

อาร์เซน่อล ไม่ควรประมาทในการพบ เวสต์แฮม หลังจากพ่ายแพ้ใน ลีก คัพ และเอมิเรตส์ เมื่อต้นฤดูกาลนี้ พวกเขามีเหตุผลที่จะมีแรงจูงใจ ที่หวังจะชนะใน ลอนดอน สเตเดี้ยม

หลังจากชัยชนะครั้งใหญ่กับ ลิเวอร์พูล การรักษาโมเมนตัม เป็นกุญแจสำคัญ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม จอร์จินโญ่ ซึ่งเป็น แมนออฟเดอะแมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ยังคงอยู่ในตำแหน่งกองกลางต่อไป เพื่อสนับสนุน

เดแคลน ไรซ์ ที่กลับมา โดยมี มาร์ติน โอเดการ์ด ลงบัญชาการเกมเช่นเดิม

ในด้านแนวรับ การกลับมาของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ จะช่วยทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจาก โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้  น่าจะไม่ฟิตพอ ที่จะลงเกมนี้ ในขณะที่ วิลเลียม ซาลิบา กาเบรียล มากัลเญส และเบ็น ไวท์ จะลงตัวจริงเช่นเดิม

ในแนวรุก กาเบรียล เฆซุส เป็นอีกหนึ่งคนที่คาดว่า จะฟิตไม่ทันลงสนาม จึงเป็นหน้าที่ของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ที่ทำผลงานได้ดีในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย ซากา ลงในด้านข้าง


88winner

88-winner

Credit by : football.london

Picture Credit by  : sportingnews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง