คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ คิโรน่า ได้

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ  คิโรน่า

 

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์ ด้วยอารมณ์ชื่นมื่น หลังถล่ม  คิโรน่า

วินี่ จูเนียร์  มีผลงานระดับท็อป เขาเก่งที่สุดในโลก เมื่อเขาเล่นร่วมกับ  เบลลิงแฮม  คาร์โล อันเชลอตติ  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

 

Carlo Ancelotti ให้สัมภาษณ์กับสื่อ  สเปน  และ แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับชัยชนะเหนือ คิโรน่า ใน ลาลิกา นัดที่ 24 มันเป็นผลงานที่ดีที่สุด ของเรา ฟอร์มการเล่น ที่สมบูรณ์แบบ ในทุกแง่มุม ทั้งในด้านการป้องกัน และ การเล่นเกมรุก มันเป็นแนวทาง ที่เราต้องการ เมื่อพิจารณาจาก ปัญหาที่เรามี และ วิกฤตนี้ช่วยเพิ่มความพยายาม ในการป้องกันของทีม จุดแข็งของทีมนี้ คือความมุ่งมั่น และ ทัศนคติที่ทุกคน ต้องการชัยชนะ เพื่อให้ตรงกับ ความต้องการ ของเกม คุณภาพคือ สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ถ้าคุณสามารถ ผสมผสานกับทัศนคติ และ ความมุ่งมั่นที่ถูกต้อง เหมือนที่เราทำในวันนี้ คุณจะได้รับผลงานในระดับที่ดี

มันเป็นคำกล่าว ที่ยิ่งใหญ่ในการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ ลาลิกา เพราะคิโรน่า  เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ที่ไม่แพ้นอกบ้านเลยก่อนหน้านี้ แผนการเล่น ของเกมค่อนข้างง่าย เพรสสูงในแดนฝ่ายตรงข้าม แมน ทูแมน แย่งบอลจาก คิโรน่า  และต้องเล่นกมรับอย่างใจเย็น  คิโรน่า กดดันเราได้ดี แต่เราก็แก้ไขได้ดีไม่แพ้กัน

พูดถึงการคว้าแชมป์  ลาลิกา
เราจะมองเกมต่อเกม เราไม่อาจมั่นใจจนประมาทได้ ตอนนี้เราได้ เปรียบเล็กน้อย เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี จนถึงตอนนี้ เราทำได้ดีมากแต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะยิ่งทำให้เราเหนื่อยล้า และ เราต้องแสดงความมุ่งมั่น และทัศนคติ ที่ถูกต้องต่อไป จนกว่าจะถึงที่สุด เราจะไม่แสดงความมั่นใจ อะไรทั้งนั้น

เบลลิงแฮม  เป็นอย่างไร
เบลลิงแฮม  ได้รับบาดเจ็บ ข้อเท้าแพลง พวกเราจะประเมินเขาพรุ่งนี้ ผมหวังว่าเราจะ ทำให้เขาฟิตได้ใน วันอังคาร เราต่างรู้ดีว่า เขาสำคัญกับทีม ดังนั้นเราจึงหวังว่า เขาจะลงสนามำด้ ในทุก ๆ เกม ที่เหลือ

มีหลายสิ่ง ที่เกี่ยวกับแนวทางการเล่น ของเขาที่ทำให้ผมนึกถึง ซีดาน มันเป็นคุณภาพ ที่ไม่ธรรมดา ของเขาเมื่อ ครองบอล ซีดาน อาจมีเทคนิค ที่ดีกว่านี้อีก แต่  เบลลิงแฮม  ผสมผสานมันเข้ากับวิธีการส่วนตัวของเขา และเราก็ได้เห็นแล้วว่า มันมีประสิทธิภาพเพียงใด

ยกย่อง  วินี จูเนียร์
เขาแสดงผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม เขายอดเยี่ยมมากในระดับนี้ เขาเก่งที่สุดในโลก ณ วันนี้ผมเชื่อว่า มันเป็นเรื่องยาก ที่ใครจะหยุดเขาได้

กามาวินก้า  เป็นอย่างไร
เกมกับ แอตเลติโก เรามีเซ็นเตอร์แบ็ค 2 คน ที่ไม่สูง และ ผมมีกองกลางตัวรับ เพื่อช่วยป้องกันลูกครอส เมื่อมี  โชอาเมนี  อยู่ตรงนั้นในวันนี้ ผมไม่ต้องการกองกลางตัวรับตัวสูง วันนี้  คามาวินก้า มีประโยชน์มากกว่าในใจ กลางสวนสาธารณะในวันนี้

อาการบาดเจ็บของ รูดิเกอร์

เขามีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ และอีกไม่นานเขาจะกลับมาช่วยทีมได้ เช่นเดิม

ฆาร์บาฆาล  กับคำแหน่งเซนเตอร์
มันเป็นสิ่งที่ ยอดเยี่ยมมาก เราไม่สามารถสอนเขาได้ เราเรียนรู้มันจากประสบการณื การลงสนาม และคุณก็เห็นแล้วว่า เขามหัศจรรย์เพียงใด ในตำแหน่งนี้ ผมมีความสุขกับผลงานของเขา


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง