คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์หลังเกม เราไม่ยินดีกับผลเสมอ เพราะเราสมควรชนะ

 

เราอยู่จ่าฝูงของตาราง และ ในนัดหน้าเราจะกลับมาชนะ  คาร์โล อันเชลอตติ  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

 

Carlo Ancelotti ให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปน และ แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเกมดาร์บี้ ที่เสมอกับ  แอตเลติโก มาดริด ว่ามันเป็นเกมที่ดีมาก จากมุมมอง ของเรา เราเล่นได้ดี และ ควบคุมเกมได้ดี แต่เราโชคไม่ดีที่ทำได้แค่เสมอ โดยโดนยิงในนาที สุดท้าย เราสมควรชนะ แต่มีเกมมากมาย ที่เราจะลงเล่น และเก็บชัยชนะมาได้ ตอนนี้เรายังเป็นจ่าฝูง และนัดหน้าผมมั่นใจว่า เราจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง

เราผ่อนคลาย เพราะ ทีมกำลังทำ ได้ดีมาก เราเล่นฟุตบอลได้ดี และ นั่นคือสิ่งที่ทำให้ ผมมีความมั่นใจ เรามีทีม ที่แข็งแกร่ง เรามีผู้เล่นบาดเจ็บบ้าง แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ทำหน้าที่ ทดแทนได้ดี และ ทุกคนก็ทุ่มเท เต็มที่แล้ว เราอาจไม่มีความสุข ในนัดนี้ เพราะว่า เราสมควรชนะ แต่แม้เราจะพลาดไปมันก็ไม่เสียหายมาก เพราะเรามีแต้มนำทีมอันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม

ความมุ่งมั่นของทีม
ผมขอชื่นชม ความมุ่งมั่น ของทุกคน ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความกระหาย ในการเอาชนะ แม้บางคนจะมีโอกาสลงสนาม ไม่มากนัก แต่ก็แสดง ให้เห็นว่า พวกเขาลงสนาม ในฐานะคนสำคัญ ของทีม

ไม่ได้รับจุดโทษ
ผมจะไม่พูดถึงมัน แม้ว่าผมคิดว่า เราสมควรได้รับ แต่เมื่อพลาดไปแล้ว เราแก้ไขอะไรไม่ได้ ได้แต่ต้องยอมรับมัน แม้ไม่ต้องการก็ตาม

บอลกลางอากาศ
นัดนี้เห็นได้ว่า มันกลายเป็นจุดแข็ง ของพวกเขา แต่มันไม่ใช่ จุดอ่อนของเรา พวกเขาแค่ทำดีกว่า ในขณะที่ ลูกทีมของผม ก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่ต้องยอมรับ ว่าวันนี้พวกเขา สร้างปัญหาให้เรา จากลูกกลางอากาศ เป็นอย่างมาก

ประตูของ  แอตเลติโก
เป็นสถานการณ์ ที่พวกเขาเล่นลูกกลาง อากาศได้ดีกว่าเรา อย่างชัดเจน พวกเขาเอาชนะ เรากลางอากาศ ได้แค่นั้น มันไม่มีอะไรมากกว่านี้ ผมคิดว่าถัานักเตะของเรา ตัวสูงกว่านี้ เราอาจไม่เสียประตู นี้ก็ได้

อาการบาดเจ็บในนาทีสุดท้ายของ  วินี จูเนียร์
เขาบาดเจ็บเล็กน้อย ผมคาดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่หากว่าเขาฟิตไม่ทันนัดหน้า ผู้เล่นคนอื่นในทีม ก็พร้อมทำหน้าที่ แทนแน่นอน

อาการบาดเจ็บของ  รูดิเกอร์  และ  คามาวินก้า
ผมไม่รู้เกี่ยวกับ  คามาวินก้า  ต้องรอรายงานจากทีมแพทย์อีกครั้ง เท่าที่ทราบ เขามีอาการเจ็บเข่า ไม่มีอะไรร้ายแรง ในส่วนของ  รูดิเกอร์  เขาแค่ยังไม่สมบูรณ์ และเราก็ไม่อยากเสี่ยง หวังว่าเขาจะฟิตสำหรับ นัดหน้า

ลูนิน  เป็นอย่างไร
เขาทำได้ดีมาก เขาเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าไม่ได้เขา นัดนี้เราอาจเล่นยากกว่านี้

กังวลเกี่ยวกับตำแหน่งจ่าฝูงหรือไม่

ไม่เลย จนถึงตอนนี้เรา ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูง เรายังนำที่ 2 อยู่ 2 แต้ม เราจึงไม่กังวล เราแค่ต้องกลับมา ทำผลงานให้ดี และ เดินหน้าคว้าชัยชนะ อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง และ ผมคิดว่าลูกทีม มีศักยภาพ เพียงพอ ที่จะทำมัน นัดนี้มันจบไปแล้ว เราต้องทิ้งความ ผิดหวัง ไว้เป็นบทเรียน แล้วเราจะเดินหน้าต่อไป เราจะโฟกัสถึงนัดต่อไป และ วางแผน เพื่อคว้าชัย รักษาตำแหน่งจ่าฝูง จนจบฤดูกาล สิ่งเหล่านี้คือ สิ่งที่ผม คาดหวังจะได้เห็นกับ ทีมต่อจากนี้


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง