เมาริซิโอ โปเชติโน กับผู้เล่นที่อาจลงดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Share
เมาริซิโอ โปเชติโน พิจารณาทีม เชลซี ในการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมาริซิโอ โปเชติโน  กำลังพิจารณาการจัดทีม  เชลซี  ในการดวลกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

เมาริซิโอ โปเชติโน  จะต้องพาทีมบุกไปเยือน  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในวันเสาร์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ โปเชติโน พิจารณาทีม เชลซี ในการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

สำหรับ  เชลซี  นัดนี้ถือเป็นงานยาก ด้วยขณะนี้ฟอร์มการเล่นของทั้ง 2 ทีม รวมถึงความพร้อมของตัวผู้เล่น ดูต่างกันมาก โดยที่  ซิตี้  กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก หลังได้  เดอ บรอยน์  กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ในขณะที่  เดอะบลูส์  มีฟอร์มที่ขาด  ความสม่ำเสมอ และเสียประตูง่าย ๆ อยู่บ่อยครั้ง

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามโปเชติโน ต้องการความสม่ำเสมอ และฟอร์มการเล่นที่ดี จากลูกทีม  การไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม  ถือเป็นความท้าทายที่  โปเช็ตติโน่  ต้องพบเจอ และต้องเฟ้นแผนการมาเพื่อพาลูกทีมคว้าชัยกลับบ้าน โดยเกมนี้เขาอาจจัดตัวโดยใช้ผู้เล่น ดังนี้

ยอร์ดเย เปโตรวิช  จะยังคงเป็นผู้รักษาประตู ในนัดนี้ นักเตะชาวเซอร์เบีย แทบไม่มีความผิดพลาดส่วนตัวเลย นับตั้งแต่ลงเฝ้าเสาแทน  โรเบิร์ต ซานเชซ  ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยยังไม่มีการกำหนดว่า  ซานเชซ  จะกลับมาลงสนามได้เมื่อใด แต่ตอนนี้ อาจไม่มีการรับประกันว่าเขาจะเข้ามาแทนที่  เปโตรวิช  แม้ว่าเขาจะฟิต และพร้อมก็ตาม

มาโล กุสโต้  ทำผลงานได้โดดเด่นในสองนัดหลังสุด ฟอร์มของ  กุสโต้  ทำให้ทีมไม่หนักใจมากยามที่ขาด  รีซ เจมส์  เขามีความโดดเด่น ทั้งในเกมรุก และเกมรับ เขาทำได้ดีทางขวา สิ่งที่จะน่าเป็นห่วงเล็กน้อย คือประสบการณ์ของเขา ที่ยังไม่มากพอ ทำให้บางครั้งเขาอาจโดนยั่วยุ หรือคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ทำให้บ่อยครั้งที่เขาเสียใบเหลือง อย่างไม่จำเป็น

ลีวาย โคลวิลล์  อาจจะได้ลงสนามแทน  ซิลวา  ที่บาดเจ็บ หากเป็นเช่นนั้น  โคลวิลล์  ลงคู่กับ  อักเซล ดิซาซี

เบน ชิลเวลล์  เขากลับมาทำผลงานได้ดีในตำแหน่งแบ็กซ้าย ในขณะนี้ ข่าวดีสำหรับ  โปเช็ตติโน่  ก็คือนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ สามารถเล่นเกมเต็ม ๆ ติดต่อกันได้ภายในเวลา 5 วัน และสลัดอาการบาดเจ็บมาได้

มอยเซส ไกเซโด และ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ  คาดว่าจะได้จับคู่ เป็นตัวจริง ในแดนกลางต่อไป การวางตำแหน่ง และการป้องกัของ  ไกเซโด  ทำให้ เอ็นโซ  มีอิสระในการเล่นเกมรุก ที่สามารถเคลื่อนที่ไปได้ทุกที่ในสนาม และส่งผลให้ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนนี้

โนนี่ มาดูเก้  เขาได้โอกาส ในนัดก่อน แต่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก ในนัดนี้ นักเตะวัย 21 ปี อาจจะต้องหลีกทางให้  คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู  โดยนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ลงสนามเป็นตัวจริงได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บสะโพก แต่เชื่อว่านัดนี้ เขาอาจจะได้เป็นตัวจริง

คอเนอร์ กัลลาเกอร์  เป็นอีกหนึ่งคนในทีม ที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยม เขาได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในชื่อแรก ๆ ในทีมโดยพิจารณาจากผลงานของเขาใน 2-3 นัดหลังสุด  กัลลาเกอร์  มักได้รับเลือกเป็นตัวจริง และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทุกครั้ง ที่ได้รับโอกาส

นิโคลัส แจ็คสัน  ยังคงทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้  เชลซี  อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่กลับมาจาก  แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์  เขาถูกใช้ทางฝั่งซ้ายในการเจอกับ  พาเลซ  แม้มันจะได้ผลไม่ดีนัก แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาพร้อมจะเล่นในทุกตำแหน่งในแนวรุก

โคล พาลเมอร์  กล่าวได้ว่า เขาคือนักเตะที่มีผลงานดีที่สุดของทีมในเวลานี้ และเขาสร้างผลกระทบต่อทีมให้ทุกคนเห็นชัดเจนมาก และนี่คือการมาเยือนทีมเก่าของเขา


88 - winner

88-winner

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง