อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ เบิร์นลีย์

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ เบิร์นลีย์

อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะ อาร์เซน่อล ก่อนพบกับ  เบิร์นลีย์ หลังจากที่ ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เอาชนะ เวสต์แฮม 0-6

อาร์เซน่อล

Arsenal จะได้นักเตะบางส่วน กลับมาร่วมทีมหลังจาก หายจากอาการบาดเจ็บ ก่อนเดือนสำคัญของสโมสร ทีม ของ มิเกล อาร์เตต้า ลงเล่น 5 เกม ในช่วง 6 สัปดาห์แรกของปี และตอนนี้จะมีเกม 7 นัด ในเดือนหน้า ก่อนเกม แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เอฟซี ปอร์โต้  ปัจจุบันพวกเขาไม่แพ้ใครเลย ในเกมลีก 4 นัดล่าสุด และมีแต้มตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม ขณะที่คู่แข่งสำคัญอย่าง  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ก็กำลังประสบปัญหา อาการบาดเจ็บเพิ่มมากขึ้น สำหรับเกมลีก ในสัปดาห์นี้ อาร์เตต้า อาจมีข่าวดีเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินทางไปเยือน เบิร์นลีย์ โดยวันนี้ เราจะมาอัพเดท อาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม ก่อนพบ  เบิร์นลีย์

  • จอร์จินโญ่

เป็นที่เข้าใจกันว่า นักเตะทีมชาติอิตาลี กำลังมีปัญหาที่เท้า ส่งผลให้เขาเป็นตัวสำรองในเกมที่เจอ เวสต์แฮม คาดว่าจะ กลับมาได้ ในเกมเยือน เบิร์นลีย์ สัปดาห์นี้

  • ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

กองหลังชาวญี่ปุ่น พลาดเกม ที่ เวสต์แฮม แม้จะกลับมาจาก  เอเชียนคัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อาร์เตต้า ยืนยันว่า เขาบาดเจ็บที่น่องเล็กน้อย แต่ไม่ร้ายแรงมาก คาดว่าจะ กลับมาได้ ในเกมเยือน เบิร์นลีย์ สัปดาห์นี้

  • โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

หลังจากต้องพักไปหลายเกม กับปัญหาน่อง ตั้งแต่ปีใหม่  อาร์เตต้า กล่าวว่า เราไม่รู้ ว่าเขาจะหายเมื่อไร เขารู้สึกบางอย่างที่น่องอีกครั้ง

วันที่คาดว่าจะกลับมาลงสนาม  ยังไม่สามารถระบุได้

  • กาเบรียล เฆซุส

เขายังคงรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดลงสนามใน 3 เกมหลังสุด อาร์เตต้า กล่าวว่า เราคาดหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง เขาไม่ฟิตที่จะเล่น มันเป็นบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับหัวเข่าของเขา แรกเริ่มมันเป็นการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่แล้วมันก็มีอาการแย่ลงใน ขณะที่เขาลงซ้อม

วันที่คาดว่าจะหาย  ยังไม่สามารถระบุได้

  • เอมิล สมิธ โรว์

นักเตะวัย 23 ปี มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า และเหมือนว่าอาการจะยังไม่ดีขึ้น และยังไม่สามารถบอกได้ว่า เขาจะหายกลับมาพร้อมลงสนามได้เมื่อใด

  • โธมัส ปาร์เตย์

เขาเจ็บยาวตั้งแต่ต้นซีซั่น และมีข่าวว่า จะพร้อมกลับมาลงสนามได้ภายในเดือนนี้ แต่ล่าสุดหลังจากเขากลับมาลงซ้อมกับทีม เขาได้มีอาการบาดเจ็บซ้ำ ทำให้ต้องพักรักษาตัวอีกครั้ง และยังไม่ทราบว่าจะกลับมาสมบูรณ์เมื่อใด

  • เยอร์เรียน ทิมเบอร์

หลังจากที่เขาอยู่ในรายชื่อทีมทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ของ  อาร์เซน่อล ก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เอฟซี ปอร์โต้  ในเดือนนี้ มีความหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ในเร็ว ๆ นี้ เขามีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมกับที อาร์เตต้า กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ ที่เขาจะสามารถเล่นในฤดูกาลนี้ แต่ในขณะนี้เขายังไม่พร้อมลงสนาม

  • ฟาบิโอ วิเอร่า

วิเอร่า ยังคงพักรักษาตัว หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ เขาเข้าร่วมแคมป์ฤดูหนาวของ อาร์เซน่อล  ใน ดูไบ แต่ยังต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์เมื่อใด อาร์เตต้า กล่าวว่า เขากำลังอยู่ในกระบวนการพักฟื้น ตามคำแนะนำของแพทย์ เราคาดว่าเขาจะต้องพักหลายสัปดาห์


88 - winner

88-winner

Credit by  : football.london

Picture Credit by : arsenal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง