อีธาน นวาเนรี หวังสร้างความประทับใจที่ อาร์เซน่อล

Share
อีธาน นวาเนรี

อีธาน นวาเนรี หวังสร้างความประทับใจที่ อาร์เซน่อล

อีธาน นวาเนรี นักเตะดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ได้โอกาส ลงสนามในเกมที่ ทีม ปืนใหญ่ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  0-6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว นี่ถือเป็น การได้รับโอกาส อย่างไม่คาดคิด สำหรับกองกลางตัวรุก วัยเพียงแค่ 16 ปี รายนี้  โดย ดีน โจนส์ นักข่าว ได้ให้ความเห็นว่า โอกาสนี้แบบนี้ หายากมาก

อีธาน นวาเนรี

มิเกล อาร์เตต้า  ได้ให้โอกาส แก่ บรรดา ดาวรุ่งของทีม ลงสัมผัสเกม พรีเมียรลีก ในช่วงท้าย ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ในนัดที่ บุกไปชนะ เวสต์แฮม 0-6 โดย อาร์เซน่อล ไม่กลัวที่ใช้งานนักเตะรุ่นเยาว์ ในช่วงที่ อาร์เตต้า คุมทีม และหวังว่า นวาเนรี จะกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจ ที่เป็นผลผลิตจาก อะคาเดมี นวาเนรี  ถูกส่งลงสนาม ใน  พรีเมียร์ลีก นัดแรกในฤดูกาล 2023/24 และหวังว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้น ในช่วงท้ายฤดูกาล

นวาเนรี หวังสร้างความประทับใจที่ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล กำลังทำผลงานไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้ ปืนโต มีผลงานที่น่าประทับใจมาก และหวังว่าจะสามารถทำแต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ก่อนที่ฤดูกาลจะสิ้นสุดลง พร้อมรับถ้วยแชมป์ เดอะกันเนอร์ส  ยังมีแรงกดดันเพิ่มเติม ในการกลับมาเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งหมายความว่า ความสมดุลของทีม จะถูกทดสอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้เล่นคนหนึ่ง ที่หวังว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้น อาจเป็น นวาเนรี ซึ่งได้เปิดตัวเกมแรก ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ในเกมที่ ทีมปืนใหญ่ เอาชนะ เวสต์แฮม 0-6 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นักเตะวัย 16 ปี รายนี้ อยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ จากลอนดอน ตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา อาร์เซน่อล ต้องการที่จะทำสัญญาระยะยาว กับบรรดานักเตะดาวรุ่ง ฝีเท้าดี เพื่อหวังให้เป็นอนาคตของสโมสร นักข่าว เบน จาค็อบส์ บอกว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า พลปืนโต กำลังพยายามยื่นสัญญาใหม่แก่ อมาริโอ โคเซียร์ ดูเบอร์รี่ และนวาเนรี หวังว่า เขาจะได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่มากขึ้น เพื่อที่จะทำผลงาน จนสโมสรมอบสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่ให้

ดีน โจนส์ กล่าวว่า นวาเนรี ต้องการโอกาสในการลงสนามให้ อาร์เซน่อล

โจนส์ บอกเป็นนัยว่า การที่ อาร์เตต้า ส่งเขาลงเจอกับ เวสต์แฮม มันเป็นเรื่องที่พิเศษมาก นักข่าวอ้างว่า หายากมาก ที่เด็กอายุ 16 ปี จะได้ลงสนามให้ เดอะกันเนอร์ส

มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด ผมคิดว่าข้อเท็จจริง ที่นักเตะพูดถึงเขาบนม้านั่งสำรอง และอยากเห็นเขาลงสนาม แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจเช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องยากมาก ที่จะได้รับเมื่อคุณอายุ 16 ปี ดังนั้น มันแสดงให้เห็นถึง สปิริตภายในทีม ที่พี่ ๆ ไว้ใจ และพร้อมให้โอกาสน้อง ๆ ซึ่งมันจะส่งผลที่ดีต่ออนาคตสโมสร อย่างแน่นอน


88 - winner

88-winner

Credit by : givemesport

Picture Credit by : mirror

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง